Genviet Jeans chính thức hợp tác với Ninh Khương - Thương hiệu Thời trang trẻ em uy tín tại Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm thời trang cho trẻ em Việt.

Trải qua hành trình 10 năm thành lập và phát triển, Genviet Jeans tự hào trở thành thương hiệu thời trang Jeans hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các thiết kế về Jean "trứ danh", Genviet Jeans còn phát triển Gen Kids - dòng thời trang dành cho trẻ em với đông đảo sự tin yêu và ủng hộ đến từ khách hàng Việt.

Mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn và trải nghiệm thời trang, Genviet Jeans đã hợp tác với Ninh Khương - Thương hiệu Thời trang trẻ em uy tín tại Việt Nam cùng nâng tầm thời trang Việt.

Với những khách hàng quan tâm và yêu thích sản phẩm đến từ Genviet Jeans, đặc biệt là khu vực miền Nam đã có cơ hội trải nghiệm thực tế và mua sắm ngay tại showroom Ninh Khương. Ngược lại, khi mua sắm thời trang cho các bé tại Genviet Jeans, khách hàng sẽ có thêm đa dạng lựa chọn khác đến từ Ninh Khương.

Xem thêm: [GENVIET X MÈO TÔM] CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU BST "UPCYCLING JEANS BAGS"

Đặc biệt, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay voucher 100K có giá trị sử dụng đến hết tháng 03/2022.

Trải nghiệm thực tế các thiết kế đến từ Ninh Khương tại 6 showroom Genviet Jeans Hà Nội:

- Shop 39, 40, 41, Big C Long Biên

- Shop 10&11A, Big C Thăng Long

- D10/TN 29-31, TTTM Times City

- L214 TTTM Vinhomes Ocean Park

- 56B Bà Triệu, Hoàn Kiếm

- 233-235 Chùa Bộc, Đống Đa

Lựa chọn và mua sắm các sản phẩm của Thương hiệu Thời trang Jean số 1 Việt Nam tại các showroom Ninh Khương TP Hồ Chí Minh:

- 34 Lê Lợi - P.Bến Nghé - Q1

- 71B Đồng Khởi - P.Bến Nghé - Q1

- Aeon Mall - 17A - P.Bình Trị Đông B - Q.Bình Tân