Vào ngày 22/12/2022 vừa qua, đã diễn ra sự kiện hữu nghị Việt Hàn tại trường Liên Cấp Quốc Tế Hàn Quốc giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Tại sự kiện lần này Genviet Jeans đã tài trợ những mẫu áo dài jeans độc đáo được laser họa tiết tranh dân gian Hàn Quốc.

Đây là sự kiện nhằm thúc đẩy tình giao hữu, văn hóa giữa hai nước qua các hoạt động như giao lưu văn nghệ, fashion show, triển lãm tranh,... Trong sự kiện này có sự góp mặt của rất nhiều quan chức, các cấp lãnh đạo như nguyên phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng, tổng hiệu trưởng trường Korea Global School GS.TS. Ahn Kyong Hwan.

Gian hàng của Genviet Jeans với các sản phẩm jeans độc lạ nhờ công nghệ laser hiện đại.

Tại lễ hội "Con đường văn hóa hữu nghị Việt - Hàn" có các gian hàng giới thiệu ẩm thực, văn hóa và trang phục dân tộc. Ngoài gian hàng ẩm thực, một số hoạt động nổi bật tại buổi giao lưu còn là tiết mục văn nghệ, trình diễn áo dài cho thấy điểm chung về văn hóa của hai quốc gia. GENVIET tự hào là một trong số những đơn vị tài trợ áo dài cho học sinh tham gia, giao lưu văn hóa. Mẫu áo dài GENVIET đem tới sự kiện lần này những thiết kế áo dài jeans được laser họa tiết các bức tranh dân gian Hàn Quốc. Đồng thời thông qua chương trình, GENVIET JEANS cũng hướng tới mong muốn tìm kiếm đối tác tham gia sản xuất, xuất khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện!

- Genviet Jeans - Jeans của người Việt -

#Jeans #Denim #Genviet #Genviet_Jeans

#Chất_với_Jeans_Việt #Songchat #Macchat

--------------------------------------

→ Hotline: 18009203 (Miễn phí)