Nhận thức sâu sắc về trách nhiệm gìn giữ và bảo vệ môi trường, Genviet Jeans – Thương hiệu thời trang Jeans hàng đầu Việt Nam kết hợp cùng thương hiệu túi handmade Mèo Tôm chính thức giới thiệu BST "Upcycling Jeans Bags” với những sản phẩm thủ công đa dạng và độc đáo.

BST bao gồm các thiết kế túi xách được làm hoàn toàn từ những sản phẩm Jeans đã sử dụng hay những tấm vải Jeans thừa trong sản xuất, qua quá trình lắp, ghép, may vá vô cùng kỳ công để trở thành món phụ kiện thời trang độc bản, không đụng hàng. 

Đặc biệt, chất liệu được lựa chọn đều là những phần vải tốt, không có đường may sẵn, không cũ, không ố, không sờn,… và được xử lý bởi những thợ thủ công giàu kinh nghiệm.

Các thiết kế đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng với rất nhiều kiểu dáng, phong cách phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng như túi, balo đựng laptop, túi tote, túi bao tử, dáng tròn, hộp, doctor,...

Màn collab giữa Genviet Jeans và Mèo Tôm Handmade cho thấy định hướng phát triển thời trang bền vững với xu hướng Upcycling đang rất được hưởng ứng trên thế giới và Việt Nam, thông qua việc hạn chế rác thải thời trang sau sản xuất. 

Genviet Jeans đồng thời kỳ vọng mang đến trải nghiệm Jeans hoàn hảo nhất, trọn vẹn nhất cho mọi tín đồ yêu chất liệu bền bỉ, phóng khoáng và cá tính này.

Cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế đặc sắc đến từ "Upcycling Jeans Bags" nhé:

"Upcycling Jeans Bags" đã chính thức lên kệ tại 02 showroom của Genviet Jeans, đừng bỏ qua những sản phẩm thời trang siêu thân thiện với môi trường nhé:

- 56B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- T234 tầng 2, Aeon Long Biên, Hà Nội