Vào ngày 05/10/2022, Công ty cổ phần Thời trang Genviet (Thương hiệu thời trang Genviet Jeans) đã chính thức nhận “Giấy chứng nhận hội viên” của Hiệp hội Dệt may Việt Nam. Đánh dấu một cột mốc đáng nhớ đối với Genviet Jeans trong ngành sản xuất và thương mại. 

Giấy chứng nhận hội viên của Hiệp hội Dệt may Việt Nam.

 

Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, được thành lập ngày 16/7/1999 trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng của các tổ chức, cá nhân của mọi thành phần kinh tế hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu, tiêu thụ, dịch vụ thuộc chuyên ngành kinh tế - kỹ thuật dệt may Việt Nam. 

Trong suốt 20 năm hoạt động, VITAS đã thu hút được gần 1000 Hội viên chính thức và Hội viên liên kết là các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức đối tác trong và ngoài nước. Hỗ trợ VITAS có 07 Chi hội địa phương được phân bố tại các vùng miền cả nước.

Hiện nay, Genviet Jeans đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục điểm bán

 

Genviet Jeans được biết đến là thương hiệu thời trang jeans Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề và hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất - thương mại. Công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Genviet Jeans có năng lực sản xuất lên tới 3 triệu sản phẩm/năm. Genviet Jeans đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục điểm bán và tự tin với những dòng sản phẩm lịch sự, trẻ trung và phù hợp phom dáng người Việt. 

 

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, Genviet Jeans đã có được sự tin yêu và đón nhận của hàng ngàn người tiêu dùng trên thị trường với các nhãn hàng:

-          GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn

-          GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em

-          GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.

Hình ảnh tại nhà máy Hà Nam. 

 

Trong lĩnh vực hàng may mặc, Genviet Jeans là một trong những doanh nghiệp có hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp. Tháng 12/2016, Công ty Cổ phần thời trang Genviet Jeans đã được Hội sản xuất đáp ứng trách nhiệm toàn cầu (WRAP), một tổ chức độc lập – phi lợi nhuận, đánh giá và cấp chứng nhận hoạt động sản xuất kinh doanh đúng với các nguyên tắc ứng xử theo tiêu chuẩn trách nhiệm toàn cầu về sản xuất may mặc. 

 

Trong vai trò mới khi trở thành hội viên của Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Genviet Jeans tự tin tiếp bước hành trình hướng tới “thời trang bền vững”. Nhận thức được trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội cùng mong muốn hướng tới lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng - ngay từ giai đoạn thô, Genviet Jeans đã lựa chọn nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường để đưa vào dây chuyền sản xuất. Kết hợp cùng các công nghệ hiện đại với một số máy móc như máy Laser, máy Ozone,... thay sức lao động của con người và giảm thiểu tối đa lượng chất thải độc hại ra ngoài môi trường. Ngoài ra, để đưa đến những hoạt động thiết thực và gần gũi hơn với khách hàng, Genviet Jeans đã triển khai một số sự kiện Workshop nhằm truyền tải thông điệp “thời trang bền vững”.

 

Việc trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Dệt may Việt Nam là một bước tiến quan trọng để Genviet Jeans tiếp tục tiến sâu hơn trên hành trình hướng tới nền “kinh tế tuần hoàn” và ngày càng tự hào, khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.