Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao khởi xướng, có bề dày và uy tín hơn 20 năm. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải đạt được “tiêu chí kép”: nhận được nhiều nhất bình chọn của người tiêu dùng và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng cũng như hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, tiêu chí quan trọng là trách nhiệm xã hội và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Được thành lập từ năm 2010 với vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ Jeans, sau 6 năm phát triển đến nay GENVIET đã trở thành thương hiệu đồ Jeans lớn nhất tại Việt Nam. Với hệ thống phân phối hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc, sở hữu hai nhà máy rộng hơn 20.000m2 cùng cơ chế vận hành khép kín từ cắt may, giặt là, đóng gói trên giây chuyền sản xuất từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 1 triệu sản phẩm/ 1 năm.

Người tiêu dùng đã không còn xa lạ khi thấy các sản phẩm JEANS của GENVIET xuất hiện mọi nơi, mọi lúc, từ học đường đến công sở, trên đường phố hay trong các sự kiện…điều này thể hiện khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của GENVIET và ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng

Chứng chận HVNCLC một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng các sản phẩm của GENVIET trên thị trường. Đồng thời, đánh dấu chặng đường 7 năm thương hiệu thời trang GENVIET góp mặt vào thị trường thời trang Việt Nam, cũng là 7 năm GENVIET tận tụy phục vụ người tiêu dùng và nhận được sự tin yêu như ngày hôm nay. 

Đây là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm, động lực để tập thể cán bộ công nhân viên GENVIET tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo không ngừng nghỉ, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú, đa dạng, giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng.

GENVIET JEANS.