Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là chương trình bình chọn được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, thông qua Chương trình bình chọn là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Được thành lập từ năm 2010 với vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ Jeans, sau 8 năm phát triển, đến nay GENVIET  đã trở thành thương hiệu đồ Jeans hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống phân phối hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc, sở hữu hai nhà máy rộng hơn 30.000m2 cùng cơ chế vận hành khép kín từ cắt may, giặt là, đóng gói trên giây chuyền sản xuất từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 20 triệu sản phẩm/ 1 năm.

Trong lĩnh vực hàng may mặc, GENVIET được coi là một trong những doanh nghiệp có hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp. Tháng 12/2016, Công ty Cổ phần thời trang GENVIET đã được Hội sản xuất đáp ứng trách nhiệm toàn cầu (WRAP), một tổ chức độc lập – phi lợi nhuận, đánh giá và cấp chứng nhận hoạt động sản xuất kinh doanh đúng với các nguyên tắc ứng xử theo tiêu chuẩn trách nhiệm toàn cầu về sản xuất may mặc. Đây là sự khẳng định cam kết của lãnh đạo Công ty trong chiến lược xây dựng công ty phát triển toàn diện và bền vững trên cơ sở tuân thủ pháp luật của nhà nước, trách nhiệm xã hội và công ước quốc tế bằng việc tôn trọng triệt để các cam kết sản xuất WRAP.

Sau 8 năm phát triển, đến nay GENVIET đã có hàng trăm cửa hàng phân phối ở khắp miền Bắc và miền Trung. Đây là con số khá ấn tượng, chưa có nhiều nhãn hàng may mặc nội địa đạt được.

Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người dùng, chất liệu vải phù hợp với khí hậu và thời tiết từng mùa. Các chi tiết phụ kiện đi kèm như khuy, khóa, nhãn mác được đồng bộ thương hiệu tạo nên phong cách và sự khác biệt so với hàng quần áo trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của GENVIET rất bình dân, phù hợp với thu nhập chung của người Việt. Công ty đã nỗ lực hết mình lược bỏ các khâu trung gian để có được những sản phẩm với giá thấp nhất tới tay khách hàng.

Hiện nay, độ phủ sóng của thương hiệu GENVIET đã trải khắp toàn quốc. Người tiêu dùng đã không còn xa lạ khi thấy các sản phẩm JEANS của GENVIET xuất hiện mọi nơi, mọi lúc, từ học đường đến công sở, trên đường phố hay trong các sự kiện…điều này thể hiện khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của GENVIET và ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng.


Hội tụ đủ mọi ưu điểm, có thể nói GENVIET đã và đang hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thương hiệu thời trang “made in VietNam” hàng đầu. Người Việt không có lý do gì không tìm đến các sản phẩm của thương hiệu nội địa, sử dụng đồ do người Việt tạo ra, vừa góp phần thúc đẩy nền kinh tế, vừa thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc. Với Slogan “jeans của người Việt”, GENVIET sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình, góp phần đưa thời trang Việt ngày càng khởi sắc.

GENVIET JEANS - JEANS CỦA NGƯỜI VIỆT!