Ha Noi Junior's Fashion Week 2017 là một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với quy mô hoành tráng bậc nhất. Chương trình được chỉ đạo thực hiện bởi Trung tâm Văn hóa Hà Nội, Câu lạc bộ Tài Năng Nhí - Kids' Talent, Kênh truyền hình trực tuyến Life TV & HCHV phối hợp tổ chức. Với mục đích mang tới một sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ có niềm yêu thích, đam mê thời trang và Catwalk.
Đây là chương trình quy tụ hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho thiếu nhi như: Genviet, NTK Hà Duy, Happy Clothing, Kico, Manan, Ellie Vu, Lovekids, Bluekids... Các model nhí đình đám và đặc biệt là dàn khách mời quen thuộc của làng giải trí phía Bắc như: Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 Ngô Thùy Linh, quán quân The Voice Kids Trịnh Nhật Minh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, siêu mẫu Trịnh Hồng Quế, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Bảo Anh phim Người Phán Xử...
Xuất hiện trong đêm diễn đầu tiên, GENKIDS mang đến cho người xem những bộ trang phục năng động, thoải mái, các thiết kế tối giản nhưng rất thời trang. Các mẫu nhí GENKIDS đã rất chuyên nghiệp trong vai trò của mình. Sự hồn nhiên và tự tin trong từng bước đi trên nền nhạc sôi động cùng những kiểu tạo dáng nghộ nghĩnh đáng yêu đã tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả, từ cái nhìn trìu mến đến những tràng cười thích thú. Các bé đã hóa thân thành những cô tiểu thư kiêu kỳ hay các cô gái, chàng trai nhỏ năng động của ngày thường.

Đại diện nhà thiết kế của GENVIET cùng dàn mẫu nhí vô cùng ấn tượng

Với cái tâm của người làm nghề, GENKIDS lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết để cho ra đời những sản phẩm Đẹp về kiểu dáng – An toàn về chất liệu – Thoải mái trong quá trình sử dụng và các bậc phụ huynh cũng luôn yên tâm khi lựa chọn cho con mình một sản phẩm đáng tin cậy.

GENKIDS