Chiều ngày 29/3/2022, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022. Genviet Jeans là thương hiệu thời trang về Jeans duy nhất vinh dự được nhận danh hiệu uy tín này.

Trải qua suốt hơn 2 tháng triển khai và tổ chức kể từ tháng 11/2021 đến tháng 01/2022, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã thu thập hơn 7.000 phiếu khảo sát NTD qua Online thuộc 60 tỉnh/ thành trên cả nước và ghi nhận ý kiến tại 1.981 điểm bán thuộc 4 tỉnh/ thành phố bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ - đây là những trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế đại diện miền Bắc, miền Trung, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. 

Giải thưởng HVNCLC 2022 đã quy tụ 524 doanh nghiệp có đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng tiêu chí minh bạch về hoạt động doanh nghiệp và chấp hành tốt các quy định pháp luật về sử dụng người lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, môi trường, trách nhiệm xã hội,... Đặc biệt, danh sách doanh nghiệp đạt danh hiệu đều được kiểm duyệt kỹ càng bởi chính quyền các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đăng ký nhằm chọn lựa các doanh nghiệp xứng đáng nhất được chính thức trao Chứng nhận HVNCLC năm 2022.

Vượt qua gần 3000 doanh nghiệp nằm trong danh sách, Genviet Jeans đã vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn thuộc nhóm ngành May - Thêu.

 

Trong suốt 12 năm bền bỉ với sứ mệnh đưa những thiết kế thời trang do chính bàn tay, trí tuệ con người Việt tạo nên mang tiêu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý đến tận tay người tiêu dùng, Genviet Jeans luôn không ngừng nỗ lực, hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Là một thương hiệu thời trang Jeans hàng đầu Việt Nam, bên cạnh thiết kế đa dạng, sáng tạo, theo xu hướng, Genviet Jeans còn cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng và chứng chỉ “Cotton lead member with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ.

Đặc biệt, Genviet Jeans luôn dẫn đầu thị trường với nhiều công nghệ giặt đặc thù như hiệu ứng acid wash loang nhẹ, hiệu ứng giặt phủ màu, hiệu ứng giặt tạo cấn đốt mạnh…, điển hình là công nghệ laser hiện đại tạo ra sự biến đổi màu sắc ấn tượng. 

Bên cạnh chất liệu Jean đạt chuẩn quốc tế, Genviet còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với hàng triệu sản phẩm từ chất liệu đa dạng khác như cotton, len, nhung, thun, da,…  mang phong cách trẻ trung, năng động, có tính ứng dụng cao để mặc trong mọi dịp như đi học, đi làm, đi chơi,…

Không ngừng sáng tạo và đổi mới, Genviet Jeans đã minh chứng vị trí tên tuổi của mình trong ngành thời trang Việt bằng hàng ngàn thiết kế ghi dấu ấn mạnh mẽ với triệu trái tim người Việt với các nhãn hàng: Genviet Jeans – Thời trang dành cho người lớn; Genviet Kids – Thời trang dành cho trẻ em; Gen+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh. 

Đến nay, Genviet đã “phủ sóng” hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi. Ngày 18/12/2021, Genviet Jeans đã chính thức trở thành "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021" do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức và bình chọn. 

Năm 2021 đi qua với rất nhiều biến động từ đại dịch Covid-19, trong đó Dệt - May là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Hệ thống showroom Genviet Jeans liên tục phải tạm ngừng hoạt động, chuỗi cung ứng sản phẩm bị đứt gãy khiến tình trạng kinh doanh gián đoạn, gây ra tổn thất nặng nề, thị trường hàng hóa mất cân bằng,...

Đối mặt với những khó khăn đó, Genviet đã thực hiện hàng loạt hành động như: phát triển hệ thống mua sắm các kênh online, nâng cao tối đa trải nghiệm cho người tiêu dùng, kích cầu với rất nhiều chương trình ưu đãi diễn ra hàng tháng, xây dựng 1 loạt các quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001,...

Danh hiệu HVNCLC năm 2022 do chính người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Genviet Jeans không chỉ riêng trong năm 2021 mà còn là sự ghi nhận những đóng góp trong suốt nhiều năm qua của Genviet Jeans đối với ngành may mặc Việt Nam.