Áo sơ mi nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những người đàn ông trưởng thành. Chỉ với một chiếc sơ mi đơn giản đã có thể làm toát lên vẻ lịch lãm, đầy nam tính cho mỗi lần xuất hiện chốn công sở. Hãy cùng Genviet Jeans khám phá những mẫu sơ mi được ưa chuộng nhất năm 2023 giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình nhé.

1. Vì sao áo sơ mi nam được phái mạnh ưu tiên lựa chọn

Từ trước tới nay, sơ mi vẫn luôn là trang phục phổ biến giúp phái mạnh thể hiện được sự mạnh mẽ, bộc lộ được sức cuốn hút của người đàn ông. Chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản quý ông chỉ cần nắm gọn một số “mẹo” phối đồ để trở thành người có gu hơn, tạo được ấn tượng đẹp trong mắt người nhìn. Áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để bất kì ai cũng có thể sử dụng để mặc trong mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Một số lý do khiến phái mạnh ưu ái lựa chọn mặc áo sơ mi:

 

áo sơ mi nam

- Tính ứng dụng cao: Áo sơ mi được ví như là mẫu thời trang quốc dân được phái mạnh lựa chọn. Từ một mẫu áo với thiết kế cơ bản, hay sơ mi được cách điệu đều có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi tiệc…

- Chất liệu: Vải sơ mi thường được sử dụng là chất cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thỏai mái cho người mặc để họ có thể tham gia được bất kì hoạt động nào.

- Vệ sinh áo dễ dàng: Không tốn quá nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến chất lượng áo.

- Dễ phối: Mỗi chiếc áo với mỗi cách phối lại thể hiện được tính cách riêng của người mặc.

- Đặc biệt là sản phẩm này không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể tự tin mặc mọi lúc mọi nơi mà vẫn hợp thời, tiết kiệm được một khoản chi phí về quần áo cho mình.

Như một biểu tượng thời trang trường tồn với thời gian, áo sơ mi nam là một trong những sản phẩm nhất định phải có trong tủ đồ của cánh mày râu. 

2. Các mẫu áo sơ mi nam được yêu thích nhất năm 2023

Những mẫu áo sơ mi nam đẹp được phái mạnh săn đón dự đoán sẽ tạo lên cơn sốt trong năm 2023 này.

2.1 Áo sơ mi nam dài tay

Áo sơ mi nam dài tay basic T3121C2138

áo sơ mi nam dài tay

Áo trắng là mẫu áo sơ mi nam dài tay đơn giản nhưng chinh phục được sự chú ý của rất nhiều người bởi tính ứng dụng cao của nó. Kiểu dáng áo được thiết kế theo form slimfit hiện đại, khi mặc sẽ tôn lên vóc dáng và hình thể của nam giới. Dòng sản phẩm áo sơ mi basic của Genviet Jeans hiện có thêm 2 gam màu mới. Với 2 gam màu cơ bản trắng và xanh tím than sẽ rất thích hợp để đi học, đi làm hàng ngày vừa thanh lịch vừa đơn giản. Nếu bạn cần một hình ảnh tươi trẻ cho những buổi hẹn hò, đi chơi, dã ngoại thì cam đỏ là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Áo sơ mi nam dài tay nhung tăm  X3124N8038 

áo sơ mi nam dài tay nhung tăm

Nếu bạn đã quá quen với những chiếc sơ mi cotton thì hãy thử ngay cho mình một chiếc áo từ chất vải nhung tăm để đổi gió nhé. Trong những ngày thời tiết không quá lạnh thì một chiếc nhung tăm mềm mịn dày dặn, phong cách trẻ trung năng động sẽ rất phù hợp để xuống phố. Áo sơ mi nhung X3124N8038 với những sắc màu đa dạng, đường may tỉ mỉ mang đến cho bạn những set đồ thật thời thượng. Chỉ với một chiếc áo nhung tăm bạn có thể thỏa sức mix & match để tạo cho mình một phong cách thời trang ấn tượng.

Nếu bạn cảm thấy chiếc áo nhung tăm hơi trẻ so với lứa tuổi của mình thì một chiếc áo nhung mịn chắc chắn sẽ tạo cho bạn được vẻ ngoài nam tính và phù hợp với lứa tuổi của mình. Bạn có thể tham khảo mã áo nhung ôm vừa D3121N8018 của Genviet Jeans nhé.

Áo sơ mi nam dài tay kẻ caro D3121M2158

áo sơ mi nam dài tay kẻ caro

Nhắc đến top áo sơ mi nam đẹp thì không thể không gọi tên áo sơ mi nam caro. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các nam thần thể hiện phong cách riêng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt họa tiết caro được nghiên cứu cẩn thận sao cho phù hợp với hình thể từng người từng hoàn cảnh. Cụ thể, áo sơ mi caro của Genviet Jeans có kiểu dáng regular fit cùng họa tiết caro đẹp mắt, không quá màu mè, sặc sỡ mà thiên về sự nhã nhặn, lịch sự. Chất vải cũng rất thoải mái, thoáng mát, thích hợp cho bạn diện cả ngày mà không bị nhăn, gây mất thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo thêm một số mã áo sơ mi caro khác như: T3121L1581, T3121L1416, D3123L1884, …

Áo sơ mi thô nam D3121C2294

áo sơ mi nam dài tay vải thô

Áo sơ mi nam D3121C2294 vải thô được phái mạnh yêu thích bởi sự đơn giản, không cầu kỳ những khi mặc toát lên được phong cách bụi bặm. Vải thô được dệt từ các loại sợi tự nhiên, bề mặt vải có độ nhám và khô ráp nhưng khi mặc lại giữ được form dáng rất tốt. Chất vải này thấm hút mồ hôi cực kì tốt, phù hợp mặc cho các sự kiện ngoài trời. Với chiếc áo sơ mi này sẽ rất phù hợp khi bạn phối cùng với quần jeans hoặc quần kaki, diện thêm đôi giày thể thao giúp phái mạnh thể hiện phong cách nam tính và bụi bặm. Bạn có thể mặc áo trong các dịp đi chơi, dã ngoại hoặc đi gặp gỡ bạn bè.

2.2 Áo sơ mi nam ngắn tay

Áo sơ mi trắng ngắn tay D3321C411

áo sơ mi trắng ngắn tay

Bên cạnh mẫu dài tay thì mẫu áo sơ mi ngắn tay cũng được phái mạnh ưu tiên lựa chọn trong những ngày mùa hè. Áo sơ mi cộc tay thường được sử dụng chất vải cotton sở hữu những ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, lưu giữ mùi hương. Tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin với phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm nét nam tính.

Áo sơ mi nam công sở ngắn tay T3321C1729

áo sơ mi nam công sở ngắn tay

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sản phẩm áo sơ mi nam ngắn tay T3321C1729 của Genviet Jeans được thiết kế cực kỳ phù hợp với môi trường văn phòng công sở. Thiết kế tay ngắn, chất liệu vải mát mẻ không chỉ giúp vẻ ngoài của chàng trai trở nên gọn gàng hơn, mà quá trình hoạt động trong ngày dài làm việc cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Áo sơ mi nam caro cộc tay T3323L1731

áo sơ mi nam caro cộc tay

Mẫu áo sơ mi nam caro ngắn tay, mang tới nguồn năng lượng mới, tràn đầy sức sống. Tạo thiện cảm với mọi người xung quanh, giúp tinh thần người mặc vui vẻ, hứng khởi cho một ngày mới hiệu quả.

2.3 Áo sơ mi jean nam

Áo sơ mi jean nam dài tay D3123J2311

áo sơ mi jeans nam

Áo sơ mi jean nam hiện đang là kiểu áo được rất nhiều các chàng trai ưa chuộng. Mẫu áo này không chỉ đem đến cho các chàng trai một vẻ đẹp thanh lịch, lãng tử, mà còn giúp cho chàng thêm vẻ năng động trẻ trung. Chất lượng áo jean nhà Genviet Jeans đã được khẳng định qua 13 năm bán hàng. Áo luôn được may từ chất liệu tốt nhất để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Áo sơ mi jean nam ngắn tay T3321J2225

áo sơ mi jeans nam cộc tay

Ngoài những mẫu áo jeans dài tay thì những mẫu áo cộc tay được khách hàng ưa chuộng trong mùa hè. Những chiếc áo sơ mi jean nam ngắn tay giúp đem lại sự cá tính, năng động cho các chàng trai. Với chiếc áo này bạn có thể dễ dàng phối với được hầu hết các loại trang phục, có thể làm mới bản thân chỉ với chiếc áo này. Đặc biệt, khi kết hợp với một chiếc quần jeans nam sẽ khiến bạn trở nên phong cách, năng động và trẻ trung hơn. 

3. Địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp ở đâu?

Để có được hình tượng chỉnh chu nhất, phái mạnh nên tìm chọn trang phục đảm bảo về chất liệu, đường may cũng như uy tín trong làng thời trang. Hãy lưu lại địa chỉ shop Genviet Jeans để sắm cho mình những chiếc áo sơ mi chất lượng nhất. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời và đã có chỗ đứng trên thị trường. Với sự chuyên nghiệp từ nhân viên bán hàng, đội ngũ quản lý, thiết kế đã nỗ lực sáng tạo không ngừng để cho ra mắt những sản phẩm có mẫu mã màu sắc đa dạng và chất lượng, và hơn hết các mẫu thiết kế đều đi đầu xu hướng. Vì thế, thương hiệu thời trang Genviet Jeans đang ngày càng phát triển trên toàn quốc.

Trên đây là chia sẻ của Genviet Jeans về những mẫu áo sơ mi nam được yêu thích của năm. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp phái mạnh có thêm nhiều gợi ý để mua sắm hiệu quả hơn.