Quần jean nam là một trong những loại trang phục được cánh mày râu ưu ái lựa chọn bởi có thể dễ dàng Mix & Match trong mọi hoàn cảnh. Trong bài viết này GenViet sẽ giới thiệu đến cánh mày râu những mẫu quần jean được yêu thích nhất. 

1. Mix quần jean nam thế nào?

Quần Jean nam luôn toát lên vẻ cá tính và độc lập của  người mặc. Là một trong những loại trang phục có tính ứng dụng cao, có thể mặc trong mọi trường hợp đi chơi, gặp mặt, đi học, đi làm hay đi đám cưới... Để làm nổi bật ngoại hình của mình, phái mạnh có thể kết hợp quần jean với những outfit sau: 

- Phối quần jean nam cùng áo pull cùng mix với đôi giày thể thao, đồng hồ và kính râm nếu như bạn muốn xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động.

- Nếu muốn có tổng thể hài hòa thể hiện đường nét trưởng thành, lịch lãm và cuốn hút trong môi trường công sở hãy chọn một chiếc quần bò với áo polo.

- Trong những ngày tiết trời trở lạnh để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn ngầu hãy kết hợp quần jean nam cùng áo Bomber Jacket

- Thời trang có tính bụi bặm, khỏe khoắn và có chút hoang dã thì việc kết hợp áo da hay phong cách ton-sur-ton là outfit không thể thiếu nếu phái mạnh theo đuổi những điều khác biệt.

Ngoài ra, phái mạnh có thể kết hợp áo thun basic, áo hoodie cùng quần jean để biến hóa phong cách của bản thân. Bên cạnh đó, các anh hãy điểm thêm một vài món phụ kiện như mắt kính, nón, đồng hồ, giày theo từng hoàn cảnh để hoàn thiện outfit xuống phố của mình.

2. Top những mẫu quần jean nam hot nhất tại GenViet Jeans

Quần jean nam là trang phục phù hợp với mọi lứa tuổi với form dáng đa dạng và dễ dàng kết hợp để tạo nên outfit đậm khí chất, mạnh mẽ với sức hút vô hình cho người mặc. 

2.1 Dáng quần Straight 

 

Dáng quần jean nam Straight hay còn gọi là quần jean nam ống đứng, form quần có phần mông rộng, phần đùi và ống có kích thước xấp xỉ nhau tạo thành dáng suông từ trên xuống dưới tạo cảm giác không bị chật chội cho người mặc. Mẫu quần jean ống đứng là kiểu dáng cơ bản nhưng cũng là mẫu mà mang tính kinh điển được đa số nam giới lựa chọn trong mọi outfit. 

2.2 Quần Jean dáng slim

Quần jean slim là kiểu quần được thiết kế dáng ống rộng hơn dáng chân. Khi kết hợp quần jean form slim cùng ... các anh sẽ trở nên "bảnh tỏn" ngay trong vòng một nốt nhạc. Hòa mình với bữa tiệc thời trang, các chàng trai sở hữu mẫu quần jean slim với chút điểm nhấn như rách gối, mài, slim-fit wash, quần jean nam rách gối dáng slim... để làm nổi bật vẻ cool ngầu của mình. Chẳng cần đau đầu với câu hỏi nên mặc thế nào, chàng cứ bỏ túi những bí quyết mix & match đơn giản với áo thun, sơ mi, áo khoác cùng đôi sneaker trẻ trung là đã trở thành một fashionista khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là những người có dáng quá gầy không nên mặc quần slim bởi trông bạn sẽ càng gầy hơn rất nhiều. 

2.3 Quần jeans dáng Bootcut

Với thiết kế phần dưới hơi loe quần jeans dáng Bootcut có phần trên bó sát, từ gối trở xuống loe giúp tổng thể trở nên cân đối hơn. Form quần Bootcut có các mẫu quần jean đen hoặc xanh, quần jean rách rồi…cùng các kiểu điểm nhấn đa dạng giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn hơn. 

2.4 Quần Jeans form skinny

Skinny Jeans được thiết kế ôm sát chân, chất liệu co giãn nên vẫn tạo sự thoải mái nhất định cho người mặc. Dáng quần này phù hợp với những người có thân hình săn chắc, tuy nhiên với những người hơi gầy hoặc quá mập hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn kiểu quần này. 

3. Kinh nghiệm chọn mua quần jean cho nam 

Đa số cánh mày râu sẽ ít mua sắm, nhưng mỗi món đồ mà các anh “tậu” về lại rất giá trị, vì thế để chọn được quần jeans chất lượng, ưng ý và hữu dụng thì hãy bỏ túi những chiêu nhỏ này. 

3.1 Kiểm tra chất lượng vải 

Chất lượng một chiếc quần jeans được chế tác từ chất vải chất lượng cao sẽ nặng hơn những mẫu vải thường. Khối lượng của một chiếc quần Jeans nam xịn sẽ rơi vào khoảng 0,34kg, sau một thời gian sử dụng chiếc quần vẫn sẽ bền đẹp. 

3.2 Kiểm tra đường may cũng như kiểu dáng của sản phẩm

Đường may cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên một form quần đẹp. Đường may chỉn chu, tỉ mỉ thì dáng quần cũng sẽ chuẩn, độ bền cũng sẽ cao hơn hơn. Trước khi quyết định mua một chiếc quần jeans cho mình bạn hãy thử kéo nhẹ để kiểm tra xem đường may có bị tách ra hay không. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ như khóa kéo, đinh tán... cũng là điều giúp phân biệt sản phẩm chất lượng. 

3.3 Dựa vào dáng người

Để chọn được "món" đồ jean phù hợp ngay từ đầu cánh mày râu cần nhận biết được dáng người của mình thuộc dáng hình chữ nhật, dáng hình thang ngược hay dáng hình tam giác:

- Dáng người hình chữ nhật là những người có thân hình cao, chân dài, ngực phẳng, vai nhỏ và hơi gầy. Những người này nên mặc kiểu quần straight jeans để che đi những khuyết điểm của mình. Điều cần đặc biệt lưu ý cho người có dáng hình chữ nhật là không nên mặc quần skinny, quần cạp cao hay quần jean quần ống rộng bởi chúng sẽ khiến chủ nhân trở nên luộm thuộm hơn rất nhiều.

 

Quý ông có dáng người hình thang ngược với phần eo nhỏ, phần chân và mông đầy đặn hãy mặc các kiểu quần jeans slim, straight để tôn lên body. Không nên mặc những dáng quần suông hoặc ống rộng vì nó sẽ khiến cho dáng người bị mất cân đối. 

Người có hình tam giác ngược với phần chân to và cơ bắp hãy chọn kiểu quần jeans strait để khiến phần mông trông nhỏ hơn, tuyệt đối tránh hỉnh kiểu quần như skinny hay bootcut vì nó sẽ khiến cho chàng trở nên cồng kềnh và nặng nề hơn.

3.4 Lựa chọn những cửa hàng uy tín 

Quần jeans nam hàng hiệu trước nay vẫn luôn được đánh giá là một khoản đầu tư thông minh cho bản thân vậy nên hãy chọn những cửa hàng uy tín, có thương hiệu trên thị trường để mua sắm. 

4. Mua quần jean nam ở đâu đẹp?

Đáp ứng nhu cầu thời trang đa dạng của khách hàng, Genviet đã tỉ mỉ nghiên cứu và tạo nên những mẫu mã phù hợp về dáng người Việt để tạo nên những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu nhất. GenViet là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên về jeans như quần jean nam, nữ, thời trang trẻ em… được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của GenViet đa dạng mẫu mã, đủ kích thước, chất liệu cao cấp, độ bền cao. Với đầy đủ những yếu tố này, phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách riêng của chính mình. Hiện nay, Genviet Jeans đã có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bên cạnh đó là các nền tảng mua sắm online tiện lợi như shopee, Lazada, website, Facebook. Mua sắm hàng thời trang tại Genviet là điều dễ dàng. 

Trên đây là những chia sẻ của Genviet Jeans về quần jean nam đẹp được yêu thích nhất. Kết nối ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.