Dịp cuối tuần, cả nhà mình đã chọn được outfits thể hiện sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình để đi chơi chưa. Hãy cùng Genviet Jeans điểm qua một số  mẫu thời trang gia đình hot hit cho mùa hè sôi động nhé

1. Một số tiêu chí cần thỏa mãn để trở thành trang phục gia đình

Các mẫu thời trang dành cho gia đình bạn nên chọn những thiết kế tạo sự thoải mái, có tính đồng nhất để thể hiện được sự kết nối cho gia đình.

  • Kiểu dáng: Hãy chọn cho nhà mình những bộ quần áo có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái và điều quan trọng nhất là dễ vận động trong mọi hoạt động. Đặc biệt đối với các em nhỏ, bố mẹ hãy chọn cho con mình những bộ đồ không quá bó sát để khi chạy nhảy con vẫn luôn cảm thấy dễ chịu.

 

thoi-trang-gia-dinh

 
  • Hoạ tiết: Hãy chọn những trang phục có họa tiết vui tươi, mang lại không khí sôi động của mùa hè. Những họa tiết này sẽ thật nổi khi gia đình bạn chụp ảnh chung. 

  • Màu sắc: Những bộ thời trang gia đình thường có màu sắc tươi sáng, tuy nhiên bạn hãy tham khảo thêm sở thích của mỗi thành viên để chọn được màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, hãy cố gắng thống nhất chọn cho nhà mình sắc màu đồng bộ  nhất.

Dù sao thì sự thoải mái và thích thú vẫn là điều được ưu tiên .. Không còn thời cha mẹ mua gì con mặc đó như ngày xưa nữa, hiện giờ bé con nhà bạn cũng sẽ có niềm đam mê riêng và gu riêng vì thế hãy cho bé cùng tham gia bình chọn và tìm ra “ứng cử viên sáng giá nhất” sẽ đồng hành trong chuyến đi sắp tới của gia đình bạn nhé!

2. Các mẫu thời trang dành cho gia đình 

Gia đình mình đang chuẩn bị kế hoạch hoàn hảo cho một chuyến vui chơi ngày hè, có đủ tất cả nhưng lại thiếu “đồng phục” thì nhớ bổ sung ngay nhé. 

2.1 Thời trang cho mẹ 

Nóc nhà vẫn luôn giữ được trạng thái diện mọi lúc, mọi nơi kể cả khi đi chơi thì vẫn phải đẹp. Vậy nên, những chiếc áo phông cùng quần sooc trẻ trung sẽ giúp người phụ nữ quyền lực trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. 

2.2 Thời trang cho bố

Người đàn ông vững chãi, có bờ vai cường tráng cho cả nhà dựa vào vẫn sẽ dành thời gian của họ cho gia đình.  Giây phút cả nhà chuẩn bị cho chuyến đi thì đương nhiên không thể thiếu bố rồi. Và đây là những mẫu thời trang giúp bố cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vui chơi cùng con.

2.3 Thời trang cho bé trai

thoi-trang-gia-dinh

Bé trai chắc chắn sẽ thích mê những set quần áo mà khi con mặc vào con có thể thoải mái nô đùa. Con không sợ bẩn, cũng chẳng sợ vướng víu vì thiết kế thời trang giúp con luôn tự tin trong mọi hoạt động.

2.4 Thời trang cho bé gái

thoi-trang-gia-dinh

Bây giờ “châm ngôn” của mỗi gia đình là không đẻ con gái đời không nể. Mà đã có cô công chúa xinh đẹp thì lại phải diện cho em bé nhà mình rồi. Những mẫu váy xinh thật xinh, những set đồ thời trang yêu thật yêu cho bé gái vẫn luôn có sẵn để mẹ chọn cho bé.

Mặc đẹp cho cả nhà cũng chính là cách giúp con có những rung cảm với cái đẹp, để con biết được sự quan trọng của mối gắn kết gia đình và điều quan trọng là các con biết nhà mình sẽ luôn bên nhau. 

3. Genviet Jean - Thương hiệu thời trang hàng đầu cho gia đình bạn

Để chọn được những set thời trang gia đình chất lượng trong hè này, nhà mình hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng với các tiêu chí mua sắm về chất liệu sản phẩm, địa chỉ uy tín và điều đặc biệt là thương hiệu đó nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thời trang Genviet Jeans vừa lúc có đủ tiêu chí cho gia đình bạn mua sắm: 

- Sản phẩm đa dạng: Từ sản phẩm người lớn đến sản phẩm thời trang trẻ em hay các mẫu thiết kế dành cho gia đình đều được nghiên cứu và sản xuất thật chỉn chu và tinh tế nhất. Hàng năm Genviet ra mắt các BST mới nhằm đáp ứng thị hiệu cũng như đi sát xu hướng của các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, các mẫu thời trang tâm điểm, được yêu thích vẫn được "restock" giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

thoi-trang-gia-dinh

- Chất liệu thượng hạng: Nguyên liệu đầu vào vẫn được Genviet lựa chọn nghiêm ngặt với tiêu chí an toàn cho người sử dụng, độ bền cao, mẫu mã hợp thời, đặc biệt trong xu hướng toàn cầu hướng đến việc bảo vệ môi trường thì các nguyên liệu của Genviet cũng tiếp cận với tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường. Vậy nên, mỗi sản phẩm bạn lựa chọn tại Genviet là bạn đang chung tay góp phần bảo vệ môi trường thêm xanh, thêm bền hơn.

thoi-trang-gia-dinh

- Chính sách chăm sóc tận tình: Liên hệ với đội ngũ tư vấn của Genviet, bạn sẽ được tư vấn bằng cả cái tâm vì vậy sản phẩm nhận về chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, Genviet Jeans có có riêng một bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo những phản hồi của quý khách sẽ luôn được tiếp nhận và xử lý sớm nhất, nhanh nhất và thỏa đáng nhất. 

Trên đây là những gợi ý về set đồ thời trang mà nhà mình có thể diện vào ngày cuối tuần. Hãy cùng Genviet Jeans chuẩn bị những set đồ thật xinh, thật chuẩn và thật đồng nhất cho chuyến đi của nhà mình thêm gắn kết nhé!