Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa, là nơi chúng ta trao nhau những cái ôm ấm áp, những nụ cười thân thương và cả tình cảm chân thành nhất. Chính vì luôn đề cao và trân quý tình cảm gia đình như vậy, Genviet Jeans ra mắt BST Love Journey là tiếng nói của tình cảm gia đình. 

1. Ý nghĩa BST Love Journey - Campaign 2023

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Trong cuộc sống tình yêu không chỉ dừng ở tình yêu đôi lứa mà đó còn là tình cảm bạn bè, anh em, gia đình dành cho nhau. Những khoảnh khắc sum họp, gia đình quây quần bên nhau là thời gian tạo nên sự kết nối chặt chẽ giữa các thành viên.

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Những điều tốt đẹp và ý nghĩa đó vẫn được lưu giữ, được thổi hồn thành những tác phẩm ấn tượng. Genviet Jeans lựa chọn thổi hồn vào thời trang, thắp lên ngọn lửa ấm trong ngôi nhà của bạn. 

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Thời trang gia đình từ Genviet dành cho bố mẹ và những em bé của nhà mình. Những buổi cuối tuần ba mẹ dành thời gian cho con, cho những ngày picnic cả nhà thư giãn.

2. BST Love Journey có những sản phẩm nào?

Tâm điểm của BST Love Journey là các mẫu áo T-shirt chất liệu cotton với độ thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái cho mọi hoạt động. 

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Genviet cho ra mắt BST Love Journey để phục phục quý khách hàng, thể hiện và lan tỏa tình yêu đó ra bên ngoài. 

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Những bộ trang phục áo Tshirt gia đình với hình in vô cùng ý nghĩa cùng tone màu san hô, xanh ngọc, xanh dương, vàng cam nhẹ nhàng mát mẻ phù hợp cho những chuyến đi chơi. 

3. Sắm đồ gia đình ở đâu?

Genviet là thương hiệu thời trang Jeans hàng đầu với các mẫu thời trang người lớn được đón nhận nhiệt tình bên cạnh đó Genviet còn cung cấp các mẫu thời trang gia đình. 

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Với hệ thống cửa hàng offline trên toàn quốc cùng các kênh mua sắm online Genviet đã đang và sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng với các mẫu thời trang trendy.

thoi-trang-gia-dinh-2023-couple

Trang phục không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo bình thường mà đó còn là sự gắn kết tình cảm giữa gia đình là hành trình vun đắp yêu thương, đồng thuận của các thành viên.  Cùng Genviet Jeans đầu tư trang phục gia đình để có những bức hình kỷ niệm lung linh nhất