Đối với cánh mày râu, quần ngố là một trong những mẫu trang phục không thể thiếu trong những ngày mùa hè. Vậy, phối quần ngố nam thế nào để luôn giữ vững được phong độ đẹp trai, bảnh tỏn của bản thân. Hãy cùng Genviet Jeans chọn đồ đẹp, phối đồ chất nhé!

Bí quyết phối quần ngố cho diện mạo thật bảnh 

Sự đa dạng về chất liệu và màu sắc đã khiến cho quần ngố nam trở nên đa năng hơn, giúp người mặc có nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để tạo được outfit vạn người mê.

Mix nhẹ với áo thun

Áo thun cổ tròn hay áo polo nam đều là những ý tưởng phối đồ đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài thu hút. Outfit này không hề kén người mặc bởi bạn chỉ cần chọn một chiếc quần bò ngố nam cùng mẫu áo thun vừa vặn với số đo của cơ thể là đã có thể lên phối với hình tượng rất chỉn chu rồi. 

Phối quần ngố nam cùng áo sơ mi 

 

phoi-quan-ngo-nam-nhu-the-nao

 

Phối hợp áo sơ mi cùng quần short cũng được cánh mày râu yêu thích. Tuy nhiên, với một chiếc áo sơ mi cộc tay sẽ hợp với người thích tính cách phóng khoáng, thoải mái và tự do. Còn những quý ông ưu tiên sự lịch lãm và có phần nghiêm túc thì hãy phối áo sơ mi dài tay màu sắc trung tính cùng quần short. 

Phối layering cùng áo thun và áo sơ mi khoác ngoài

Nếu chuẩn bị có một chuyến đi chơi xa hay đơn giản là có cuộc hẹn với bạn bè bạn hãy phối quần short cùng áo thun, khoác ngoài một chiếc áo sơ mi giúp bản thân có một tạo hình cá tính, đậm chất riêng. 

Bên cạnh đó, để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phong cách dạo phố của mình bạn hãy bổ sung thêm phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng, vòng tay hay đôi sneaker cá tính để bạn trở nên sành điệu và có một tổng thể hài hòa, bắt mắt hơn. 

Những lưu ý khi chọn quần ngố nam

Để chọn được mẫu quần ngố nam đẹp, chuẩn dáng, bền màu không hề khó, chỉ cần bạn biết được những mẹo nhỏ dưới đây. 

Chọn quần phù hợp với dáng người

Quần ngố thường được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi tập, đi chơi, đi du lịch... Vì tạo được sự thoải mái trong mọi hoạt động, dễ chọn dễ mặc và không bị gò bó quá nhiều trong những môi trường đòi hỏi có tính chất trang trọng nên quần ngố nam được ưa chuộng trong đời sống. 

luu-y-khi-chon-quan-ngo-nam

Một chiếc quần ngố được đánh giá là phù hợp chính là chiếc quần vừa với dáng người từ size số, kích thước đến màu sắc. Quý ông khi chọn quần short hãy ưu tiên những mẫu quần trên đầu gối từ 2-3 inch (có thể dùng 3 ngón tay đặt ngang để ước tính khoảng cách), tránh chọn những chiếc quần dài quá đầu gối hoặc quá bó sát bởi chúng sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và bị ăn bớt chiều cao rất nhiều khi vận động. 

Nên chọn những mẫu quần ngố có thiết kế đơn giản

Nếu như bạn theo đuổi phong cách trưởng thành và lịch lãm hãy chọn những những chiếc quần ngố có thiết kế đơn giản để vừa tôn dáng lại dễ dàng kết hợp để tạo nên outfit thời thượng.

Chất liệu vải có độ thấm hút và thoáng khí tốt

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng để kiểm tra thật kỹ khi có ý định đầu tư. Mỗi sản phẩm bạn mua về cần đảm bảo rằng, những giá trị mà nó mang lại đều tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Bởi vậy, hãy kiểu tra chất liệu xem có thấm hút tốt không, độ phai màu cao không và những đường may có tinh tế hay không. Đặc biệt, hãy mặc thử mẫu quần bạn ưng ý để xem có vừa vặn và thoải mái hay không nhé.

Nên mua quần ngố ở những cửa hàng uy tín 

Nếu bạn muốn ủng hộ các thương hiệu made in Việt Nam hãy chọn các local brand để mua. Những thương hiệu uy tín sẽ tạo nên những chiếc quần với chất liệu tốt mà giá thành cũng "mềm" hơn so với hàng ngoại nhập. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn và các chế độ chăm sóc, hậu mãi tốt hơn.

Top những mẫu quần ngố nam được ưa chuộng nhất tại Genviet Jeans

Quần ngố Jeans nam 

Genviet Jeans đã tạo nên những sản phẩm thời trang chất lượng cho phái mạnh và được đón nhận tích cực, điển hình là các mẫu quần ngố nam. Quần jeans ngố được giới trẻ yêu thích và đón nhận bởi chất liệu thân thiện, thiết kế đơn giản và dễ dàng lựa chọn. Quần jeans nam với các mã D1309J958, T1303J1576, D1309J2286, X1324J2090… 

Quần ngố kaki nam 

top-quan-ngo-nam-duoc-yeu-thich

Quần Kaki nam có thể dễ dàng kết hợp cùng những chiếc áo màu trung tính, màu trắng hay màu xám đặc biệt set đồ của bạn sẽ càng trở nên lịch lãm hơn khi bạn điểm thêm phụ kiện phù hợp như thắt lưng, đồng hồ...Quần ngố nam chất liệu kaki tại Genviet được ưa chuộng như mã T1303K1734, X1324K2091, T1303K1738… Hãy chọn những chiếc quần có thiết kế, màu sắc phù hợp với outfit và cá tính của bạn nhé. 

Quần ngố chất vải thô cho nam 

Quần ngố thô với kiểu dáng khỏe khoắn cũng không kém phần lịch lãm là mẫu được cánh mày râu săn đón. Mã quần T1303C1721 khi kết hợp cùng áo sơ mi cộc tay sẽ giúp bạn có tạo hình cuốn hút và thoải mái với mọi cuộc vui. 

Bên cạnh những mẫu được yêu thích nhất, Genviet Jeans cũng đã cập nhật các sản phẩm mới lên kệ và được các quý ông nhiệt tình lựa chọn. Các mẫu quần ngố nam hàng hiệu như D1303J8208, D1303J8212 chất jeans, quần D1303K8209 chất kaki hứa hẹn sẽ là các sản phẩm “cháy hàng” năm nay. 

Trên đây là những chia sẻ của Genviet Jeans về cách phối đồ với jeans ngố để phái mạnh luôn có ngoại hình chỉn chu nhất. Hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin để đầu tư thêm cho trang phục của mình thêm phần cuốn hút và phong cách.