Áo polo nam là kiểu trang phục mùa hè được phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên để chọn được chiếc áo phù hợp, tôn dáng không phải là điều ai cũng biết. Hãy cùng Genviet Jeans khám phá cách chọn áo polo giúp cánh mày râu toát lên khí chất mạnh mẽ và thu hút riêng. 

1. Áo polo nam có những kiểu dáng nào?

Áo polo nam được phân loại thành nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên sẽ có ba kiểu dáng chính sau đây:

1.1 Áo polo dáng Slim fit

Đặc điểm của áo thiết kế dáng slimfit là ôm gọn cơ thể, điểm nhấn của áo sẽ được tập trung vào các phần ngực, eo vai đầy tinh tế.

Áo polo dáng slim fit sẽ là vũ khí tối thượng phát huy hết nét đẹp hình thể của những quý ông có các chỉ số body chuẩn, với phần cơ tay cùng phần ngực săn chắc đặc biệt là muốn khoe khéo thân hình cơ bắp đầy quyến rũ của mình. Bên cạnh đó polo slimfit cũng phù hợp với những anh chàng có thân hình gầy bởi các đường nhấn nhá ở phần eo và vai sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. 

1.2 Áo polo kiểu dáng classic fit

Là kiểu dáng mang tính cổ điển, áo polo classic fit có form rộng từ phần nách chạy dọc tới eo nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Những kiểu áo này phù hợp với quý ông có thân hình không chuẩn đặc biệt là những người có vòng hai hơi quá khổ so với tỷ lệ cơ thể. Đặc biệt với những người ưa chuộng sự thoải mái nhưng vẫn muốn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng mỗi khi xuất hiện thì mẫu classic Slimfit sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. 

Để so sánh thì nếu cùng một size thì chiếc áo slim fit sẽ có độ ôm hơn mẫu classic fit ở phần tay áo, ngực và eo khoảng 2 inches. 

1.3 Áo polo cổ Đức Regular Fit

Regular-Fit được cách tân từ dáng áo classic truyền thống với phần eo được chiết nhẹ với đường may bo tạo điểm nhấn, bên cạnh đó phần ngực vai và hông sẽ được rút lại số đo nhưng vẫn giữ được độ thoải mái cho người mặc. Mẫu áo Regular fit rất phù hợp với những anh chàng trẻ tuổi bởi form dáng trẻ trung mà mẫu áo này mang lại.

2. Cách chọn áo polo nam phù hợp cho phái mạnh

Để chọn được chiếc áo polo phù hợp nhất với ngoại hình của mình, phái mạnh hãy xem mình thuộc form người nào dưới đây nhé. 

2.1 Chọn áo polo cho người có thân hình cân đối

Những chàng trai có thân hình cân đối luôn dễ dàng để lại ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Với dáng người cân đối chỉ cần chọn một chiếc áo có kích thước vừa vặn với cơ thể để tôn lên những điểm mạnh của ngoại hình. Bên cạnh đó bạn nên chú ý thêm về màu sắc, hoa văn để phù hợp hơn với phong cách riêng của mình.

2.2 Chọn áo polo cho người cơ bắp

Những người thường xuyên tập luyện với thân hình vạm vỡ nên chọn áo polo dáng slim fit để có thể khéo léo tôn lên ưu điểm cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh của mình. Khi chọn áo các anh nên thử để chọn được mẫu phù hợp nhất về size số để thoải mái trong mọi hoạt động.

2.3 Chọn áo polo nam đẹp cho người mũm mĩm

Với những người có thân hình mũm mĩm nên ưu tiên chọn áo dáng classic fit với tone màu trung tính và tối hư đen, xám.. để tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn.

2.4 Chọn áo polo cho người gầy

Những chàng trai có dáng người gầy nên chọn áo polo dáng regular fit hoặc slimfit màu sắc sáng, họa tiết kẻ ngang đơn giản để tạo cảm giác bề ngang lớn, tạo thành một tổng thể hài hòa và hoàn hảo nhất.

3. Các mẫu áo polo nam được yêu thích tại Genviet

Genviet Jeans không chỉ thiết kế các sản phẩm chuyên biệt về jeans mà còn có các sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu thời trang đa dạng của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu áo polo nam được phái mạnh ưa chuộng. 

3.1 Áo polo cộc tay nam T5321T8256

Là mẫu mới nhất mùa Xuân Hè 2023, Áo polo cộc tay nam T5321T8256 có ba màu chính là cam, hồng và xanh nhạt, mỗi màu sắc lại thể hiện được một tính cách riêng của phái mạnh. 

Với chất liệu Cotton có độ thấm hút mồ hôi tốt, cùng sự kết hợp với sợi spandex T5321T8256 có độ co giãn tốt hơn, giúp người mặc thoải mái hơn trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó kiểu vải  sợi melang mặt vải phẩy là sự pha trộn giữa các màu sắc với nhau tạo sự mới mẻ, thân thiện môi trường, bề mặt vải mịn màng tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc da, 

Thiết kế áo có dáng ôm vừa, điểm nhấn sản phẩm là có thêm chữ thương hiệu dạng chữ ký chìm giúp sản phẩm thêm tinh tế hơn. 

3.2 Áo thun polo đường viền

Dù là chi tiết đường viền nhỏ được điểm ở phần cổ áo, tay áo hay vai áo nhưng đây lại là điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo này. Với áo polo viền phái mạnh có thể kết hợp với quần jeans nam hoặc quần short để tôn lên nét trẻ trung, cá tính của mình. Một thông tin thú vị đấy là, thiết kế áo polo trắng có viền này là một trong những mẫu trang phục được Hoàng tử George của Vương quốc Anh thường xuyên sử dụng mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

3.3 Áo thun Polo Nam Cộc Tay Họa Tiết Nhí 

Áo thun polo họa tiết nhí luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy với chất liệu co giãn, đàn hồi tốt, độ thấm hút mồ hôi cao tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với đường may tinh tế, chất liệu vải cao cấp cùng điểm nhấn là họa tiết nhí giúp tạo vẻ lịch lãm cho cánh mày râu. Với mẫu polo shirt này, anh em có thể dễ dàng mix & match để tạo cho mình phong cách riêng trong mọi hoạt động từ đi làm, đi dạo phố, luyện tập thể thao…

3.4 Áo polo cộc tay phối màu

Áo polo cộc tay bản phối màu T5321T2154 tạo nét trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ trưởng thành của phái mạnh. Với ba bản phối đặc biệt, mẫu polo T5321T2154 tạo nên sự đa dạng về màu sắc vậy nên, cánh mày râu càng có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi lên đồ. Dễ dàng biến hóa thành outfit đi làm, đi chơi, hẹn hò polo màu phối vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn.

Để lựa chọn được những chiếc áo polo vừa vặn với thân hình và phù hợp với phong cách thì phái mạnh cần biết được số đo cơ thể, biết được ưu khuyết điểm của mình từ đó mới có thể dễ dàng chọn được outfit đáng giá. Hãy chọn những mẫu áo polo nam có thể phô diễn được nét đẹp hình thể của mình mình với các sản phẩm đến từ Genviet Jeans.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách chọn áo polo nam đẹp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.