Ngày 5/4/2022 vừa qua, Genviet Jeans đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2022 với chủ đề “Nhanh hơn - Xa hơn - Thành công hơn”. Sự kiện là dịp giao lưu, thắt chặt và mở rộng cơ hội hợp tác giữa Công ty CP Thời trang GenGroup và nhiều qúy Đại lý, Khách hàng trên cả nước.

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Huy Dũng - Tổng giám đốc Công ty CP Thời trang GenGroup đã chia sẻ bức tranh toàn cảnh về hoạt động kinh doanh trong năm 2022, trong đó nổi bật là các hành động thích ứng của Genviet Jeans nhằm vượt qua những thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đối với nền kinh tế nói chung và ngành dệt may, thời trang nói riêng. Từ đó khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường thời trang, tinh thần hợp lực và bứt phá của Ban giám đốc cũng như toàn thể Cán bộ công nhân viên, quý Đại lý, Khách hàng thân thiết của Genviet Jeans.

Đại diện quý Đại lý lên tặng hoa Tổng giám đốc Nguyễn Huy Dũng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ông Eric Dzung - Giám đốc Vận hành đã chia sẻ về kết quả sản xuất - kinh doanh đạt được trong năm 2021. 

Tiếp nối là những chia sẻ về định hướng kinh doanh 2022 từ Giám đốc Kinh doanh - Ông Nguyễn Viết Báo.

Sự kiện còn là dịp để Genviet Jeans bày tỏ tri ân tới các quý Đại lý, Khách hàng thân thiết đã đồng tâm hiệp lực trong suốt thời gian qua, với món quà ý nghĩa được trao tặng tại Hội nghị. 

Đồng thời Genviet Jeans sẵn sàng lắng nghe các ý kiến đóng góp của quý Đại lý trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, nhằm hướng tới sự phát triển vững mạnh trong những chặng đường đồng hành tiếp theo.

Với bề dày hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Genviet Jeans đã và đang trở thành thương hiệu thời trang về Jeans số 1 Việt Nam cùng năng lực sản xuất vượt trội và hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững. Hiện nay, Genviet Jeans đang tiếp tục mở rộng thị trường, hợp tác lâu dài và cùng phát triển cơ hội kinh doanh thông qua hoạt động triển khai mô hình Đại lý nhượng quyền với nhiều chính sách hấp dẫn.

Xem thêm tại: https://genviet.com/blogs/news/co-hoi-hop-tac-ben-vung-gia-tang-loi-nhuan-cung-genviet-jeans

 

Để trở thành Đại lý nhượng quyền của Genviet Jeans ngay hôm nay, liên hệ ngay:

Mr Tùng: 0946 369 868 / 0981 055 610

Mr Hải: 0978 416 912

Website: https://genviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/genvietjeans