Với bề dày hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Genviet Jeans đã và đang trở thành thương hiệu thời trang về Jeans số 1 Việt Nam cùng năng lực sản xuất vượt trội và hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững. Mong muốn mở rộng thị trường, hợp tác lâu dài và cùng phát triển cơ hội kinh doanh, Genviet Jeans triển khai mô hình Đại lý nhượng quyền với nhiều chính sách hấp dẫn.

Đại lý nhượng quyền là gì?

Nhượng quyền là hình thức kinh doanh mà bên nhận nhượng quyền được sử dụng thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh đang có sẵn trên thị trường của bên nhượng quyền với những quy định rõ ràng, minh bạch.  Thông thường, bên nhận nhượng quyền có thể bán các sản phẩm gắn với thương hiệu của bên nhượng quyền. Đồng thời, Đại lý nhượng quyền sẽ có được bí quyết kinh doanh, slogan, logo thương hiệu và nhận được sự hỗ trợ tối đa của thương hiệu nhượng quyền nhằm tạo ra lợi nhuận lâu dài và bền vững.

Xem thêm: Genviet Jeans được vinh danh nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021

Tạo sao mô hình đại lý nhượng quyền lại “hot” trong ngành thời trang?

Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Khi cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu may mặc, làm đẹp của con người càng tăng lên. Cùng với đó, guồng quay xu hướng thời trang lại thay đổi mỗi ngày. Vì thế thời trang luôn chiếm được sự ưu ái, quan tâm hơn cả, đặc biệt là đối với những thương hiệu thời trang đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Đó là lý do trở thành đại lý nhượng quyền trong ngành thời trang đang trở thành trào lưu kinh doanh trong thời gian gần đây.

5 Lý do nên trở thành đại lý nhượng quyền của Genviet Jeans?

Vị thế thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam

Xuất phát từ một xưởng may gia công, sau hơn 10 năm gia nhập và phát triển, Genviet Jeans đã và đang trở thành thương hiệu thời trang Jeans hàng đầu Việt Nam với tuyên ngôn “Jeans của người Việt”. Với tầm nhìn trở thành công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang Jeans số 1 Việt Nam - Vươn tầm quốc tế, Genviet đã “phủ sóng” hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống showroom được đầu tư bài bản, hiện đại cùng đội ngũ bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Hiện nay, Genviet Jeans phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên Việt Nam với hơn hệ thống hơn 50 showroom, trong đó có nhiều Đại lý nhượng quyền.

Độ phủ thương hiệu lớn với nhiều hoạt động quảng bá bài bản

Nhạy bén với sự biến đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng, Genviet Jeans liên tục đưa ra hàng loạt chiến dịch marketing được đầu tư bài bản và có sức hút lớn. Có thể kể tới những chiến dịch quảng bá thương hiệu với sự tham gia của những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng rộng rãi như: nam diễn viên Đình Tú, siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh, ... nhằm tạo ra những trải nghiệm thời trang mới mẻ và thú vị. Trong nhiều năm qua, Genviet Jeans cũng luôn góp mặt trong nhiều chương trình thời trang uy tín như: “Tuần lễ thời trang Việt Nam”, “Giao lưu thời trang Việt Ý”,...

Sản phẩm đa dạng phù hợp với thị trường nội địa

Sở hữu 3 nhãn hàng thời trang bao gồm: Genviet Jeans – Thời trang dành cho người lớn; Genviet Kids – Thời trang dành cho trẻ em; Gen+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh, Genviet Jeans đã chinh phục được đông đảo đối tượng khách hàng. Nhờ ưu thế am hiểu vóc dáng người Việt, các thiết kế của Genviet Jeans đều mang phong cách trẻ trung, năng động, có tính ứng dụng cao để mặc trong mọi dịp như đi học, đi làm, đi chơi,… cùng giá thành phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

100% sản phẩm đến từ Genviet Jeans an toàn cho làn da, nói không với phẩm màu nhuộm. Nguồn nguyên liệu của Genviet Jeans có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng và chứng chỉ “Cotton lead member with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Những chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Năng lực sản xuất vượt trội, tối ưu giá thành

Hiện nay, Genviet Jeans sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Genviet Jeans có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm. Đặc biệt với sản phẩm Jeans, Genviet Jeans không ngừng khẳng định khả năng dẫn đầu công nghệ, luôn biết cách làm mới các sản phẩm Jeans với nhiều công nghệ giặt đặc thù như hiệu ứng acid wash loang nhẹ, hiệu ứng giặt phủ màu, hiệu ứng giặt tạo cấn đốt mạnh…, điển hình là công nghệ laser hiện đại tạo ra sự biến đổi màu sắc ấn tượng. 

Nguồn nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp, gắn bó

Sở hữu “tài sản khổng lồ” là nguồn nhân lực dồi dào, trình độ tay nghề cao, gắn bó với doanh nghiệp, Genviet Jeans là một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Khát vọng – Cầu thị - Minh bạch – Đoàn kết – Công bằng. Với đối tác - nhà đầu tư, Genviet Jeans luôn cam kết mang lại những giá trị gia tăng, bền vững, đôi bên cùng có lợi.

Xem thêm: 6 Lý do nên trải nghiệm thời trang tại Genviet Jeans

Đại lý nhượng quyền sẽ hưởng lợi những gì?

Vượt trên 5.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, ngày 18/12/2021, Genviet Jeans đã chính thức lọt "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021" do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức và bình chọn.

Bên cạnh lợi ích to lớn là khai thác nguồn khách hàng sẵn có của thương hiệu uy tín, Đại lý nhượng quyền của Genviet Jeans còn được cung cấp những chính sách ưu đãi và trợ giá cạnh tranh so với thị trường. Genviet Jeans cam kết cho tất cả Đại lý nhượng quyền đăng ký trong tháng 1/2022:

  • Hỗ trợ khảo sát, nghiên cứu thị trường và mặt bằng để tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, thành công ngay từ những ngày đầu mở bán.
  • Hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân viên và quản lý giúp đại lý nhượng quyền vận hành hiệu quả, giảm thiểu chi phí.
  • Đồng hành cùng các đại lý nhượng quyền xây dựng chiến lược quảng bá, gia tăng doanh thu hiệu quả như hướng dẫn tạo và xây dựng fanpage hiệu quả, tạo các chiến dịch đẩy hàng, ...
  • Hỗ trợ về công nghệ, công cụ quản lý bán, chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng,…

Để trở thành Đại lý nhượng quyền của Genviet Jeans ngay hôm nay, liên hệ ngay:

Mr Tùng: 0946 369 868 / 0981 055 610

Mr Hải: 0978 416 912

Website: https://genviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/genvietjeans