Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm "15 năm dấu ấn chuyển mình" vào ngày 10/03, Genviet Jeans đã tổ chức Fashion Show Private dành riêng cho các khách mời, khách hàng thân thiết, các đối tác kinh doanh đã đồng hành và gắn bó suốt chặng đường 15 năm của công ty.

Fashion Show được diễn ra tại không gian đậm chất jeans xuất hiện cùng vẻ đẹp mộc mạc của tre, gỗ,... hòa quyện tạo nên tổng thể độc đáo và ấn tượng. Tham gia trình diễn bộ sưu tập mới có các gương mặt người mẫu: Á hậu H'Ăng Niê (Á hậu 2 Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018), người mẫu Kim Thuỳ, Tuấn Anh, Xuân Thắng, Hoàng Vân... 

genviet fashion show

Á Hậu H'Ăng Nie xuất hiện với bộ trang phục tái chế đầy thu hút

Những bộ trang phục ứng dụng nằm thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2024 là những thiết kế được ưa chuộng như quần jeans ống rộng tiện dụng, chân váy denim được biến tấu đa dạng cùng những đường cắt xẻ tinh tế, sự biến tấu cầu kỳ của từng lớp làm cho những bộ trang phục mùa hè trở nên đa dạng và linh hoạt hơn bao giờ hết. Không điệu đà, không kiểu cách như các thiết kế của phái nữ, trang phục nam giới với phom dáng cơ bản, linh hoạt nhưng vô cùng trang nhã và đầy năng lượng xứng đáng để người mặc có thể diện từ năm này qua năm khác bất chấp mọi xu hướng.

genviet fashion showgenviet fashion showgenviet fashion show

Thiết kế mới mẻ, thời trang nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao

genviet fashion showgenviet fashion showgenviet fashion show

Trang phục nam giới với phom dáng cơ bản, linh hoạt nhưng vô cùng trang nhã

Bộ sưu tập “Xanh Thời Thượng” là sự nỗ lực của Genviet Jeans trong việc thay đổi nhận thức về thời trang bền vững và “xanh hóa” không nên là xu hướng được đánh giá bởi các chỉ số mà cần trở thành phong cách sống được đồng hành bởi những sản phẩm thật sự chất lượng với vòng đời dài lâu. Bộ sưu tập lần này mang đến 12 bộ trang phục hiện đại được kết hợp với nhiều phụ kiện làm từ chất liệu jeans tái chế. Các mảnh ghép đều được rã rập, tái cấu trúc và may tay với mục tiêu tối đa hóa việc tái sử dụng nguồn vải dư thừa. Điều đặc biệt là tất cả công đoạn đều được thực hiện thủ công khiến mỗi bộ trang phục để trở thành độc nhất. BST là lời khẳng định và cam kết về sự bền vững hướng tới sự toàn vẹn sinh thái từ khâu thiết kế cho đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

genviet fashion show

Thiết kế đặc biệt nhất của BST thuộc về chiếc áo khoác được á hậu H'Ăng Nie trình diễn

genviet fashion show

Các mảnh ghép đều được rã rập, tái cấu trúc và may tay

genviet fashion show

Đây là cách Genviet Jeans tối đa hóa việc tái sử dụng nguồn vải dư thừa

genviet fashion show

Ngoài trang phục những phụ kiện bắt mắt cũng được Genviet Jeans tái chế lại

Bộ sưu tập thứ 3 được trình diễn trên sàn runway là bộ sưu tập Kim Hoàng mang theo họa tiết dân gian lên nền chất liệu jeans hiện đại. Đây không chỉ là cách để Genviet Jeans đưa văn hóa trở lại trong thời trang hiện đại, đây còn là cách giúp những thiết kế jeans khỏe khoắn với những đường cắt mạnh mẽ trở nên mềm mại hơn nhờ nét bút cách điệu của các nghệ nhân. 

Cùng ngắm nhìn những bộ trang phục độc đáo của BST được trình diễn tại Genviet Fashion Show vừa qua nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày sinh nhật Genviet Jeans !