Chiều ngày 18/12/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2021. Genviet Jeans là thương hiệu thời trang về Jeans duy nhất được vinh danh tại sự kiện uy tín này.

Genviet Jeans chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Trải qua suốt 10 tháng từ tháng 1/2021 đến 11/2021, vượt qua hơn 5.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, Genviet Jeans đã vinh danh nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam thuộc nhóm ngành Thời trang - Làm đẹp - Mỹ phẩm.

Chương trình là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay, nhằm vinh danh các thương hiệu sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì sức khỏe con người và đáp ứng yêu cầu của khoa học kỹ thuật hiện đại.

Năm 2021, Chương trình Tin Dùng Việt Nam kỷ niệm 15 năm (2006-2021) hành trình kiến tạo và phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh của đại dịch Covid-19 kéo dài suốt thời gian qua, Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 đã chọn chủ đề “Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi”.

Các thương hiệu sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2021 được đề cử và bình chọn đều là những thương hiệu đã vượt qua khó khăn, rào cản của đại dịch COVID-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, tiếp cận thị trường bằng công nghệ, kinh doanh sản phẩm thông qua nền tảng số, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Sau hơn 10 năm ra mắt và phát triển với tuyên ngôn “Jeans của người Việt”, Genviet Jeans đã và đang trở thành thương hiệu thời trang về Jeans số 1 Việt Nam. Nhờ ưu thế am hiểu vóc dáng người Việt cùng sự sáng tạo không ngừng, Genviet Jeans đã chinh phục được khách hàng Việt với các nhãn hàng: Genviet Jeans – Thời trang dành cho người lớn; Genviet Kids – Thời trang dành cho trẻ em; Gen+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh. 

Bên cạnh chất liệu Jeans “trứ danh”, Genviet còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với hàng triệu sản phẩm từ chất liệu đa dạng khác như len, nhung, thun, da,… Các thiết kế của Genviet Jeans đều mang phong cách trẻ trung, năng động, có tính ứng dụng cao để mặc trong mọi dịp như đi học, đi làm, đi chơi… cùng giá thành phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Đến nay, Genviet đã “phủ sóng” hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống showroom được đầu tư bài bản, hiện đại cùng đội ngũ bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp. 

Trong diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 suốt thời gian qua, ngành dệt may được đánh giá là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Theo báo cáo của Bộ Công thương, trên 70% doanh nghiệp ngành dệt may có quy mô nhỏ và trung bình sẽ rất khó khăn để hồi phục trong thời gian ngắn. Kim ngạch xuất khẩu của hàng dệt và may mặc tháng 8/2021 giảm 9,2% so với cùng kỳ năm 2020. 

Để vượt qua những khó khăn, rào cản của đại dịch COVID-19, Genviet Jeans đã tái khởi động toàn bộ hệ thống cửa hàng kèm các chương trình ưu đãi, kích cầu tiêu dùng, tập trung kinh doanh nhằm bù đắp cho các tháng phải nghỉ do giãn cách xã hội và lấy lại đà tăng trưởng. Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Genviet Jeans đã phát triển đa dạng kênh mua sắm trực tuyến với các dịch vụ hỗ trợ khách khách hàng và hình thức thanh toán tiện lợi. 

Giải thưởng Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin dùng 2021 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Genviet Jeans không chỉ riêng trong năm 2021 mà còn là sự ghi nhận những đóng góp trong suốt nhiều năm qua của Genviet Jeans đối với ngành may mặc Việt Nam. Để có được thành quả này, chính là bởi niềm tin yêu và ưu ái của đông đảo khách hàng cả nước dành cho Genviet Jeans, một thương hiệu Việt luôn tự hào với những sản phẩm do chính bàn tay, trí tuệ con người Việt tạo nên.