Áo thun nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, tuy nhiên mặc áo thun thế nào cho đẹp, sang mà vẫn thoải mái. Hãy cùng Genviet khám phá cách mặc đẹp cho các chàng nhé.

Cách chọn áo thun nam đẹp

Áo thun nam hay còn còn là áo phông nam, là mẫu áo chui không cần gài khuy, áo thun có thể là mẫu áo trơn hoặc được in họa tiết để đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Để chọn được một mẫu áo thun đẹp bạn cần biết được một số tiêu chuẩn về mẫu áo cũng như biết được dáng người của mình thì nên chọn phom áo thế nào là đẹp. Bên cạnh đó, chọn trang phục phù hợp với thời điểm cũng là điều cần đặc biệt lưu ý. 

Chọn áo thun nam theo dáng người

Chọn áo thun cho nam dáng gầy

Chọn mặc Khi chọn áo thun hay bất kỳ một loại trang phục nào chúng ta đều phải biết được dáng người của mình để tìm ra được mẫu mã và kiểu dáng phù hợp nhất. 

Với những anh chàng có dáng gần hãy chọn các mẫu áo thun như sau để che khuyết điểm của bản thân:

Áo thun có cổ tròn sát lên trên, mẫu áo này sẽ giúp che đi phần xương quai xanh và phần cơ ngực, bên cạnh đó mẫu áo này sẽ tạo cảm giác phần cổ ngắn hơn như thế nhìn tổng thể sẽ trở nên hài hòa và nhìn bạn cũng sẽ đỡ gầy hơn nhiều. 

Chọn áo thun có màu sáng và ít họa tiết: Thay vì chọn mẫu áo có nhiều họa tiết bạn hãy chọn mẫu có họa tiết vừa phải để tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn

Hãy nói không với áo thun ngoại cỡ bởi mẫu này sẽ khiến bạn trở nên gầy gò thấy rõ. 

Đối với người có dáng vóc hơi mũm mĩm

Hãy lưu ý chọn mẫu áo thun trơn hoặc áo có họa tiết đơn giản như kẻ sọc để giúp đánh lừa thị giác và khiến bạn trông có vẻ gầy và cân đối hơn. Bên cạnh đó màu sắc của áo cũng rất quan trọng, những chàng hơi mập hãy chọn áo có gam màu tối như đen, tím than, xám để cơ thể sẽ gầy hơn khi nhìn vào. Chiều dài của áo cũng là điều cần phải để tâm khi chàng mũm mĩm chọn đồ. Hãy chọn chiếc áo có chiều dài đủ để che được vòng bụng có phần quá khổ của mình, nhưng cũng đừng chọn áo quá dài bởi trông bạn sẽ nặng nề là luộm thuộm hơn rất nhiều.

Chọn áo thun phù hợp với thời điểm

Áo thun dù là trang phục dễ chọn và luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng để mặc đẹp, thể hiện sự lịch sự, đặc biệt là không để bản thân không bị “lố” bạn cần chú ý về hoàn cảnh mà mình sẽ có mặt là gì để chọn được trang phục phù hợp. Hãy chọn thun nam khi bạn đi chơi, đi dã ngoại, cafe cùng bạn bè hoặc môi trường làm việc thoải mái, không bị gò bó bởi những quy chuẩn nhất định. Còn đối với những cuộc gặp gỡ, môi trường mang tính trang trọng, cần sự chỉn chu bạn hãy chọn chiếc áo sơ mi thay vì mẫu áo phông nhé.

Kết hợp áo thun nam như thế nào?

Mẫu áo thun được xem là một trong những mẫu áo quốc dân của cánh mày râu, để tạo được một outfit trẻ trung, năng động không hề khó, chỉ cần bạn chọn được chiếc áo thun phù hợp và mix theo công thức sau:

Kết hợp áo thun với quần

Áo thun nam có thể dễ dàng kết hợp với đa số các mẫu quần, mỗi sự kết hợp lại mang đến những hình ảnh khác nhau. 

Áo thun cùng quần jeans nam: Outfit mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho những chàng trai trẻ. Bạn có thể kết hợp cùng đôi Chelsea Boot, giày thể thao để hoàn chỉnh set đồ dạo phố của mình.

Áo thun cùng quần Jogger: Với thiết kế gọn gàng, mang đậm phong cách của chàng trai cá tính quần jogger khi kết hợp cùng áo thun sẽ tạo cảm giác thoải mái cho những chuyến du lịch hay một buổi cafe cùng bạn bè.

Áo thun cùng quần short: Trong những ngày nóng nực của mùa hè việc kết hợp áo thun nam kết hợp cùng quần short sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh. Set đồ này sẽ ấn tượng hơn khi được phối với sneaker, giày loafer.

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể kết hợp áo thun cùng quần tây hay quần kaki để đa dạng outfit hơn trong mọi hoàn cảnh.

Kết hợp áo thun nam với các mẫu áo khoác ngoài

Áo thun kết hợp áo sơ mi: Với ngày mùa hè và mùa thu thì chàng có thể kết hợp áo thun cùng áo sơ mi khoác ngoài để vừa có nét trẻ trung, năng động vừa có được phong cách riêng cá tính của mình. 

Với những ngày lạnh chàng có thể kết hợp áo thun cùng áo khoác jeans, áo bomber, áo da để tăng thêm vẻ cá tính hay khoác nhẹ một chiếc blazer mang nét lịch lãm, sang trọng. Với sự kết hợp này, cánh mày râu có thể thỏa mái lựa chọn các phụ kiện đính kèm để tăng phần phong độ như kính râm, đồng hồ, sneaker...

Shop áo thun nam cao cấp cho phái mạnh

Genviet là thương hiệu Local Brand không thể bỏ qua khi tìm mua áo thun nam. Đến với Genviet bạn sẽ được lựa chọn áo thun đầy đủ mẫu mã, kích thước và màu sắc. Với thiết kế mang đậm tính trẻ trung, lịch lãm phái mạnh có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc áo thun chất lượng giá cả phải chăng.

Genviet Jeans hiện nay đã có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc cùng các kênh mua sắm online, bạn có thể dễ dàng mua sắm khi có nhu cầu.

Trên đây là những chia sẻ của Genviet về cách chọn áo thun nam đẹp. Để chọn được mẫu áo thun nam cao cấp cho phái mạnh hãy ghé nay cửa hàng Genviet gần bạn nhất để mua sắm nhé!