Vào ngày 11/8 vừa qua, GENVIET JEANS đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tầng 1, AEON Mall Bình Dương Canary. Đây là một không gian mua sắm hiện đại, nơi những tín đồ của thời trang jeans có thể khám phá những bộ sưu tập mới nhất cùng nhiều hoạt động thú vị trong dịp khai trương.

Một điểm nhấn đặc biệt trong lễ khai chương lần này chính là Triển lãm “Jean” - nơi trưng bày những chất liệu và quy trình sản xuất của GENVIET JEANS. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng tìm hiểu về giá trị và câu chuyện đằng sau mỗi thiết kế jeans.

Ngoài triển lãm, GENVIET JEANS còn tổ chức “Workshop tái chế Jean” vô cùng thú vị, giúp khách hàng có cơ hội tự tay sáng tạo những sản phẩm thủ công chất liệu từ jean tái chế. Với mục tiêu lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và khuyến khích tiêu dùng bền vững, workshop tự tay tái chế những mảnh vải jean cũ thành các món đồ mới, làm móc khóa, gấu bông bằng vải jean, vẽ tranh/tô tranh trên chất liệu jean với những hình vẽ Laser độc đáo. Đây không chỉ là hoạt động giải trí mà còn mang lại trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng.

Với sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Bình Dương, GENVIET JEANS đã sử dụng chất liệu jean/denim kết hợp cùng chất liệu Tre - một biểu tượng của Concept Store để tạo nên một không gian triển lãm mới lạ và ấn tượng. 

Hãy ghé thăm cửa hàng tại Lô F2, Tầng 1, AEON Mall Bình Dương Canary cùng GENVIET JEANS khám phá những điều thú vị nhé! 

- Genviet Jeans - Jeans của người Việt - 

→ Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/cuahangGenviet 

→ Website: https://bit.ly/GenvietJeans 

→ Tổng đài hỗ trợ MIỄN PHÍ: 1800 9203 

 

#Jeans #Denim #Genviet #GenvietJeans #Chất_với_Jeans_Việt #Songchat #Macchat