Quần dài nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Các mẫu quần dài như kaki, jeans,.. là trang phục có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo tạo nên các outfit khẳng định gout thời trang và sự cá tính của bản thân. Tuy nhiên, có bao giờ phái nam phải “đau đầu” lựa chọn xem mình sẽ ra ngoài với mẫu quần gì để đi chơi, đi học hay ngay cả khi đi làm. Vậy hãy cùng Genviet Jeans tìm hiểu xem những kiểu quần dài nào đang được ưa chuộng và tips phối đồ cực đẹp trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Top những kiểu quần dài nam đang làm mưa làm gió trong năm 2023

Ngày nay phái nam đã chú trọng vào thời trang hơn nhiều. Không chỉ phái nữ mới ăn mặc đẹp, khẳng định phong cách, nam giới cũng không ngoại lệ. Tìm được những dáng quần phù hợp sẽ mang tới cái nhìn mới, giúp phái mạnh thay đổi vẻ bề ngoài, khẳng định phong cách, thu hút mọi ánh nhìn. Ngành thời trang ngày càng thay đổi và phát triển hơn, tạo điều kiện cho chúng ta trong việc chọn lựa những món đồ phù hợp nhất cho mình. Cùng khám phá những dáng quần “must-have” của các quý ông nhé!

1.1 Quần Jogger

quan-dai-nam-hot-trend

 

Quần dài nam jogger là quần thiết kế từ ý tưởng những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hợp thời trang hơn. Đặc điểm của quần Jogger là có phần cuối của ống quần có thun túm tại, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái, thuận tiện cho người mặc khi vận động.

Đây là mẫu quần được các bạn trẻ theo style năng động ưa chuộng bởi các ưu điểm:

Mặc được trong nhiều dịp như đi chơi, đi học, tập thể thao,..Có thể phối với nhiều loại áo trong tủ đồ của bạn. Quần Jogger được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như Jean, Kaki, Thun,...

1.2 Quần Kaki 

quan-dai-nam-hot-trend

Mẫu quần mà bất kỳ chàng trai nào cũng có một chiếc trong tủ đồ: lịch lãm, tôn dáng. Với đặc điểm của vải Kaki, quần luôn đứng dáng, phù hợp cho chàng đi làm hay tham gia những dịp trang trọng. Ngoài ra, quần Kaki nam luôn nổi bật với các đặc điểm mát, bền, co giãn khá tốt và ít nhăn vì vậy mặc rất thoải mái. Vải kaki có nhiều chất liệu khác nhau và thường có nguồn gốc thiên nhiên (cotton) nên có khả năng phân hủy. Vì thế, vải kaki rất thân thiện với môi trường. 

Quần Kaki đa dạng màu sắc cho các chàng lựa chọn, nhưng nổi bật và thường thấy nhất là màu nâu, vàng nhạt, xám,...

Ngoài đa dạng về màu sắc, quần Kaki còn đa dạng về form dáng: form suông che khuyết điểm đùi, bắp chân to tối đa, form col ôm tôn dáng, tạo cảm giác tăng chiều cao đáng kể. 

 

1.3 Quần Jeans 

quan-dai-nam-hot-trend

Chẳng còn xa lạ gì khi nhắc tới quần Jeans cho cả nữ hay nam. Là biểu tượng trường tồn, bền vững, chiếc quần Jeans luôn có mặt trong tủ đồ của cả hai phái bởi nhiều đặc điểm nổi bật. Đối với phái nam mà nói, quần Jeans nam có lẽ chính là một biểu tượng để khẳng định cá tính của bản thân: mạnh mẽ, cá tính, phóng khoáng. 

Với lịch sử hình thành lâu đời, quần Jeans nam đa dạng với nhiều kiểu dáng: Ống Col cơ bản, ống đứng, ống suông, skinny hay thụng,... cho các chàng thoải mái lựa chọn, mix-match theo ý thích và gu thời trang. 

2. Tìm mua những mẫu quần dài nam “hot trend” 2023 ở đâu?

Update trend thì đơn giản, nhưng chạy theo trend liệu có phải là điều dễ dàng? Hiện nay, với sự đa dạng và cực kỳ dễ tiếp cận với thị trường mua sắm rộng lớn qua các sàn thương mại điện tử, nhiều người vẫn nghĩ việc mua sắm hiện đã rất dễ dàng và đặc biệt là mức giá cực kỳ cạnh tranh. Nhưng không hề đâu nha! Hiện nay thị trường mua sắm đa dạng, nhưng chất lượng đi đôi với giá tiền. Các chàng mua sắm thông thái nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn các brand để “chọn mặt gửi vàng”: Nên chọn các Brand chuyên đồ Jeans uy tín lâu năm, với chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất cho khách hàng nhé. 

quan-dai-nam-hot-trend

Genviet Jeans với 13 năm gắn bó với những chiếc quần Jeans chính là nơi phái nam nên tin tưởng lựa chọn để mua các mẫu quần hot hit năm nay. Các mẫu quần jeans nam, jogger, kaki,.. nhà Genviet luôn được “update” theo xu hướng, đặc biệt là được sản xuất với các chất liệu vải cao cấp, thân thiện với môi trường kết hợp với công nghệ laser, ozone không gây ảnh hưởng tới môi trường tự nhiên. Đặc biệt, form dáng các mẫu quần nhà Genviet thiết kế phù hợp, fit với form châu Á của người Việt Nam.

Là thế mạnh của Genviet, các mẫu Jeans nam luôn được chú trọng từ khâu thiết kế đến sản xuất. Rất nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng sở thích và gu thời trang của mỗi khách hàng được Genviet Jeans cho ra mắt trong BST mới năm nay. 

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu quần dài nam được yêu thích trong năm 2023, hãy tới Genviet để “bắt kịp” xu hướng thời trang năm nay nhé!