Áo sơ mi giữ trọn vẻ thanh lịch, quý phái, là biểu tượng của vẻ đẹp thời trang bởi mẫu áo này mang nét đẹp xu hướng lại thể hiện được cá tính riêng của mỗi người khi khoác lên. Hãy cùng Genviet Jeans tham khảo những mẫu áo được yêu thích nhất trong bài viết này nhé!

1. Vì sao áo sơ mi luôn là lựa chọn số 1 trong tủ đồ của chị em?

Được dành một góc riêng trong tủ đồ, áo sơ mi luôn có những lý do riêng đầy thuyết phục để bất kỳ ai cũng sẵn sàng xuống tay sở hữu. Và đây là những lý do khiến áo sơ mi luôn đứng top trong danh sách mua sắm của chị em:

- Tính ứng dụng cao: Là biểu tượng của sự chỉn chu, thanh lịch, áo sơ mi luôn được chị em công sở lựa chọn với thiết kế đa dạng. Bên cạnh đó chỉ cần chọn những mẫu được cách điệu tinh tế, màu sắc thanh nhã, kết hợp hài hòa là có thể tham gia mọi bữa tiệc, hẹn hò hay đi chơi… 

 

 

- Thiết kế đa dạng: Hiện nay, các nhà thiết kế đã tạo nên những mẫu áo sơ mi đa dạng như sơ mi dài tay, sơ mi cộc tay, áo sơ mi hoạ tiết... mỗi mẫu áo lại được tô điểm thêm để mọi thứ trở nên hài hòa, cân xứng và sẽ là điểm nhấn đặc biệt mỗi khi được diện lên.

- Dễ kết hợp: Ai cũng có thể tạo cho mình outfits mang nét riêng khi nắm trong tay bí quyết phối đồ với áo sơ mi. Chị em có thể dễ dàng kết hợp sơ mi cùng quần âu, quần jeans, chân váy midi, chân váy ngắn... Mỗi trang phục khi được đầu tư chỉn chu đều sẽ là một bộ cánh ấn tượng cho người mặc. 

  1. Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất định phải có

Việc chọn mua một chiếc áo sơ mi nữ đẹp và phù hợp là điều quan trọng nhưng có một điều cũng quan trọng giúp phái đẹp luôn giữ được hình tượng chỉn chu chính là việc bảo quản trang phục.

2.1 Áo sơ mi dài tay 

Những mẫu áo sơ mi dài tay không còn quá xa lạ đối với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên xuất hiện trong môi trường công sở. Là kiểu dáng mang tính cổ điển với nét đẹp kín đáo, áo sơ mi dài tay thường được sử dụng trong môi trường mang tính trang trọng, nghiêm túc. Các mẫu áo sơ mi dài tay cơ bản, phù hợp với mọi dáng người và được yêu thích là mẫu áo sơ mi thời thượng TA123C1959 với hai màu vàng, trắng; mẫu sơ mi trắng TA124C944; mẫu sơ mi trắng TA123C821... Với thiết kế cơ bản những mẫu áo này có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans, quần âu, chân váy để tạo thành tổng thể cân đối và hài hòa. 

2.2 Áo sơ mi cộc tay 

Áo sơ mi cộc tay nữ được thiết kế phần tay áo ngắn tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Áo sơ mi cộc tay vẫn giữ được vẻ chỉn chu với đường may, nét vải đều thể hiện được sự tinh tế. Áo Sơ mi Nữ Cộc Tay Suông Vừa TA323C2233 với hai phiên bản màu trắng, cam hay áo sơ mi jeans cộc tay TA324J2204 cá tính, áo sơ mi kẻ cộc tay TA323L2163, áo sơ mi vai trần TA329C1715 quyến rũ…đều được phái đẹp yêu thích. 

2.3 Áo sơ mi họa tiết kẻ caro

Những mẫu sơ mi họa tiết kẻ caro bắt mắt sẽ là màu sắc đầy ấn tượng và nổi bật cho bạn. Sơ mi caro vừa mang nét đẹp của form áo basic nhưng chỉ cần mix & match một cách tinh tế bạn sẽ có một tạo hình thật cuốn hút. Nếu là fan cuồng của mẫu kẻ caro thì không thể bỏ qua những mẫu áo sơ mi đầy trẻ trung như TA123L2309, TA124L2161, TA123L1935, TA124L1688...Hãy chọn cho mình những mẫu caro phù hợp nhất nhé!

2.4 Áo sơ mi hoạ tiết

Áo sơ mi nữ được điểm họa tiết dành cho những chị em theo đuổi phong cách cá tính.Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, những mẫu sơ mi họa tiết sẽ tạo nên sự thu hút đặc biệt. Bạn có thể kết hợp với một chiếc quần âu, quần jeans với hình tượng thanh lịch chốn công sở, hay phối nhẹ cùng mẫu váy midi để trở nên dịu dàng hơn. Những mẫu sơ mi họa tiết có thể tham khảo là mẫu họa tiết truyền thống TA123S1906, mẫu hoạ tiết TA124S1893, TA123S1911... Mỗi mẫu mã sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho bạn.

2.5 Áo sơ mi jeans

Áo sơ mi jeans nữ được giới trẻ ưa chuộng bởi đây là mẫu thời trang không bao giờ lỗi mốt. Với một chiếc sơ mi jeans bạn có thể phối theo phong cách ton-sur-ton để phô diễn cá tính của mình. Nếu muốn có một set đồ mang tính nghiêm túc nhưng vẫn sành điệu, bạn có thể mix một chiếc quần trắng để hoàn thiện ý tưởng phối đồ của mình. Ngoài ra bạn có thể chọn quần sooc để phối với sơ mi jeans để bản thân trở nên trẻ trung hơn...Những chiếc áo sơ mi jeans 

2.6 Áo sơ mi kiểu

Không chỉ dừng lại ở những mẫu sơ mi cơ bản mà các nhà thiết kế đã thổi hồn vào những chiếc sơ mi kiểu mang đến màu sắc thời trang đa dạng hơn cho chị em. Những thiết kế như vai trần, croptop hay dây rút đều được phái đẹp yêu thích lựa chọn để thể hiện tính cách riêng của mình. 

2.7 Áo sơ mi tay lỡ

Áo sơ mi tay lỡ là những mẫu áo được thiết kế có tay áo dài chạm đến phần khuỷu tay. Phong cách này mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Áo sơ mi tay lỡ thường được ưu tiên sử dụng trong môi trường làm việc có sự chỉn chu, thanh lịch. Sở hữu một chiếc áo sơ mi tay lỡ bạn cũng có thể dễ dàng biến hóa với quần jeans, quần âu hay chân váy để thay đổi outfit mỗi ngày.

3 Một số lưu ý để giữ áo sơ mi chuẩn form, bền màu

Để áo hay bất kỳ loại trang phục nào của bạn luôn giữ được form chuẩn trong mọi hoàn cảnh hãy chú ý khi sử dụng. 

- Giặt, ủi áo của bạn theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo rằng áo sẽ không bị nhăn, không mất dáng và không xuống màu. Đối với áo sơ mi, nếu có thể bạn hãy giặt bằng tay, không giặt chung với những trang phục có màu khác tránh việc áo bị dây màu. 

- Áo sơ mi cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, lụa, jeans...mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng vì thế cách giặt, bảo quản trang phục cũng sẽ có những lưu ý riêng vì thế hãy chú ý hướng dẫn bảo quản ở tag để giữ cho trang phục của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất. 

Trên đây là những chia sẻ của Genviet Jeans về các mẫu áo sơ mi đẹp nhất định phải có trong tủ quần áo. Với một chiếc áo sơ mi bạn có thể mặc được rất nhiều kiểu, phối hợp với đa dạng phong cách, cũng có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy nên, hãy nhanh tay chọn cho mình mẫu áo quốc dân tại Genviet Jeans nhé!