Áo khoác jean nam là một trong những item trường tồn với thời gian và được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Hãy cùng GenViet Jeans điểm danh các mẫu áo khoác bò cực chất nhất định phải sở hữu trong mùa đông năm nay.

Vì sao áo khoác bò là item không thể thiếu của phái mạnh?

Không mang vẻ lịch lãm như vest công sở, không sở hữu nét trẻ trung như áo thun, áo khoác jean mang vẻ đẹp của sự tự do, phóng khoáng, đặc biệt mẫu áo này ẩn chứa chất bụi phong trần tạo nên vẻ cuốn hút riêng mang sắc mạnh mẽ của cánh mày râu

Áo khoác bò được những anh chàng có cá tính mạnh yêu thích bởi form áo vừa vặn để khi vận động cũng cảm thấy thoải mái, màu sắc đặc trưng thể hiện chất chơi riêng của từng cá thể. Hơn nữa, với một chiếc áo khoác bò thì bất kỳ ai cũng sẽ chọn được outfit đẹp cho mọi thời điểm như đi chơi, làm việc, hẹn hò.

Top 7 mẫu áo khoác bò phom đẹp, giá tốt được yêu thích nhất

Với thiết kế độc đáo, màu sắc tinh tế những mẫu áo khoác jean nam dưới đây đang làm mưa làm gió trong làng Jean Việt . 

Áo khoác jean nam lót lông 

 

Chất liệu áo khoác nam jean lót lông phải nói là đẹp miễn bàn, miễn chê. Thiết kế 7 mảnh mang đến sự khỏe khoắn cho các Men mỗi lần diện. Đặc biệt khi tiết trời mùa đông đổ bộ triền miên ở miền Bắc thì áo khoác jean nam lót lông là lựa chọn không thể chối từ. Sự ấm áp được tạo nên bởi lớp lót lông dày dặn từ sợi bông kết hợp với mặt vải lông cừu. Điểm nhất đặc biệt nhất của mẫu áo này chính là phần cổ lông vừa trẻ trung lại tạo nên điểm sáng cho khuôn mặt. Với những điểm nổi bật này thì chắc chắn đây sẽ là mẫu áo mà cánh mày râu không thể thiếu trong mùa đông năm nay. 

Áo Khoác Jeans Nam Có Mũ Nỉ

 

Những kiểu áo có mũ là trang phục phổ biến và được yêu thích hiện nay, vì vậy những chiếc áo khoác bò có mũ cũng vì thế mà được GenViet tạo nên để phục vụ nhu cầu đa dạng của anh em. Mẫu áo khoác bò nam có mũ được những bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi sự cá tính, trẻ trung mà mẫu áo này toát ra khi mặc. Một sự kết hợp tinh tế đến hài hòa của chất liệu jean ở thân áo cùng phần mũ nỉ tạo nên sự trẻ trung vừa đủ sành điệu có thừa cho màu đông. 

Áo Khoác Jeans Nam Bomber Phối Màu Hoạ Tiết 

Một biến tấu mang tính trẻ trung, cuốn hút hơn nữa dành cho phái mạnh chính là áo khoác jean bomber. Đây có lẽ là mẫu áo khoác jean nam độc đáo, khác biệt và hiếm có trong làng thời trang nam. Dù là đi chơi, đi làm hay một buổi hẹn hò lãng mạn thì các anh cũng dễ dàng hòa mình cùng nhịp điệu thời trang, biến hình thành một fashionista đích thực. Với áo khoác bò bomber, bạn có thể mix với áo thun, áo sơ mi và hoàn thiện set đồ với một chiếc quần để tạo nên tổng thể cân bằng nhất. 

Áo Khoác Jeans Nam Phối LASER 

 

Là một trong những mẫu áo thuộc top best seller, áo khoác jeans nam phối Laser chưa bao giờ hết hot. Không thể phủ nhận rằng khí chất và thần thái nam tính là những yếu tố tạo nên sự thu hút riêng của một người đàn ông. Khí chất toát lên khi diện một chiếc Áo Khoác Jeans Nam Phối LASER ton-sur-ton cùng chiếc quần jean lại càng khiến cho cánh mày râu lôi cuốn hơn rất nhiều. 

Áo Khoác Jeans Nam 1 Lớp 

Chinh phục cánh mày râu với chiếc áo khoác jean 1 lớp được thiết kế chuẩn chất đàn ông. Theo dòng chảy của thời trang jean, áo khoác cho nam như là tượng đài thời trang không thể dỡ bỏ. Với mẫu áo kinh điển này phái mạnh sẽ xây dựng được hình ảnh siêu bảnh khi sánh đôi cùng người ấy.  

Áo Khoác Jeans Nam Vẩy Sơn 

Áo khoác jean nam vẩy sơn mang nét phá cách, bụi bặm, được xem như biểu tượng của những chàng trai luôn hướng đến sự bứt phá. Họa tiết vẩy sơn chắc chắn sẽ là item độc lạ, nổi bật giúp phái mạnh luôn trong trạng thái trendy của làng thời trang.

Áo Khoác Jeans Nam 1 Lớp Kéo Khóa 

Kiểu dáng áo khoác jean kéo khóa giúp cho người mặc trở nên phong độ và cuốn hút hơn.Với mẫu này cánh mày râu có thể biến hóa phong phú với nhiều kiểu kết hợp khác nhau vừa các tính, mạnh mẽ lại có nét cổ điển trong  outfit của mình 

Áo khoác bò có thể kết hợp như thế nào?

Áo khoác jean được khẳng định là thời trang không bao giờ lỗi mốt. Có rất nhiều công thức bất bại dành cho các tín đồ thời trang jean khi muốn mix & match để tạo nên một bản phối đắt giá với chiếc áo khoác bò quốc dân. 

Tùy theo độ tuổi và phong cách mà cánh mày râu theo đuổi, bạn có thể biến hóa mình theo từng item riêng để tạo nét thu hút, độc đáo nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều để mọi thứ trở nên trọn vẹn hơn chính là lưu ý đến màu sắc, kích cỡ, bối cảnh xuất hiện và kiểu dáng áo khoác jean mà bạn chọn. 

Đối với thời trang áo jean nam việc phối đồ theo phong cách lãng tử như nam thần Hàn Quốc, ngẫu hứng kiểu casual, hay phối áo khoác denim nam tun-sur-ton đều là những lựa chọn được phái mạnh ưng ý.

Bên cạnh đó, các chàng có thể kết hợp với các phụ kiện để làm điểm nhấn như giày da, thắt lưng da hay ví cầm tay đều là ý tưởng hoàn hảo. 

Áo khoác jean ở đâu đẹp và chất lượng

Khi nhắc tới Jeans thì thương hiệu GenViet ắt hẳn sẽ hiển thị là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy của tín đồ thời trang. Đến với GenViet Jeans, không những bạn được khám phá những mặt hàng thời trang nam tính như quần jean nam, áo thun nam mà còn có cả các sản phẩm đặc biệt khác như áo khoác jean nam - một trong những mẫu áo được phái mạnh ưa chuộng nhất. 

GenViet là thương hiệu thời trang được ưa chuộng dành cho mọi lứa tuổi với các nhóm sản phẩm chủ đạo xuất phát từ chất liệu jeans như: Áo khoác, áo bò nam, quần dài, áo dài, váy, thời trang trẻ em. Với định hướng phát triển sản phẩm mang phong cách lịch sự, trẻ trung, cùng tính ứng dụng cao, GenViet sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy để các tín đồ thời trang jean gửi gắm niềm tin 

Trên đây là những chia sẻ của GenViet về các mẫu áo khoác jean nam hàng hiệu nhất định không được bỏ lỡ. Hi vọng, qua bài viết này cánh mày râu sẽ chọn được cho mình item ưng ý nhất.