Tính ứng dụng cao và không bao giờ lỗi mốt chính là những lý do hoàn hảo để khiến áo polo nam chính hãng trở thành món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Cùng Genviet Jeans điểm danh những mẫu áo polo được săn đón nhất hè này nhé! 

Lý do áo polo chính hãng trở thành biểu tượng của thời trang nam 

Trở thành biểu tượng của thời trang nam từ giữa thập niên 1920, áo polo là mẫu áo phông cơ bản có cổ áo và khuy cài phía trước, thường được làm từ vải cotton hoặc các loại vải thể thao có khả năng thấm hút tốt. 

 

áo polo chính hãng biểu tượng của thời trang nam

Tính ứng dụng cao: Với thiết kế cổ áo bo và tay áo ngắn, áo polo cũng thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, đi làm hàng ngày, đi chơi… Chính vì thế, dù ngành thời trang thế giới liên tục thay đổi nhưng sức hút của những chiếc áo thun polo vẫn luôn trường tồn với thời gian và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

Giúp phái mạnh có diện mạo lịch thiệp, cuốn hút hơn: Áo polo là một trong những kiểu áo được phái mạnh yêu thích bởi sự thoải mái, dễ mặc và phong cách lịch thiệp. 

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng: Trên thị trường, giá các loại áo polo cũng rất đa dạng, tùy vào thương hiệu, chất liệu và thiết kế của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc áo polo chính hãng, bạn nên chọn lựa thật kỹ càng để có được một sản phẩm chất lượng và bền đẹp, đồng thời mang lại phong cách thời trang nam đẳng cấp.

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu áo polo Việt Nam 

Phù hợp với phong cách thương hiệu, Genviet cho ra mắt những sản phẩm áo polo nam chính hãng có thể cân đối được giữa phong cách truyền thống và hiện đại, từ đó tạo ra những sản phẩm mang tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với mục tiêu hướng tới thời trang bền vững, các sản phẩm của Genviet đều được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu gần gũi với tự nhiên như cotton sợi cafe, sợi hàu… có thể phân hủy, an toàn cho da và hoàn toàn không gây hại đến môi trường. 

Đặc điểm nổi bật áo polo Việt Nam

Về kiểu dáng, Genviet luôn chọn các thiết kế đơn giản nhưng chú trọng vào các đường may tỉ mỉ để tạo nên form dáng hoàn hảo cho từng sản phẩm, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người mặc. Bên cạnh đó, việc sử dụng cách phối màu tinh tế cũng giúp thương hiệu này nhận được nhiều ưu ái của người tiêu dùng Việt.

Tạo ra phong cách thời trang lịch sự Áo polo được thiết kế với cổ áo và nút cài trước, tạo ra một phong cách thời trang lịch sự hơn so với các loại trang phục thông thường. Các kiểu dáng của áo polo cũng rất đa dạng, từ kiểu áo cơ bản với màu sắc đơn giản đến những chiếc áo polo có hoa văn, họa tiết hay logo thương hiệu  trên bề mặt.

Ngoài ra, áo polo được làm từ chất liệu cotton piqué thoáng khí và co giãn, giúp cho người mặc có thể vận động linh hoạt hơn và cảm thấy thoải mái hơn trong khi vẫn giữ được phong cách lịch sự. Điểm này cũng làm cho áo polo trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang lịch sự và trẻ trung, và được ưa chuộng bởi nhiều người trong suốt nhiều thập kỷ.

Top 5 mẫu áo polo chính hãng được ưa chuộng tại Genviet 

Đối với phái mạnh, áo polo chính hãng là biểu tượng của phong cách thời trang nam tính, lịch lãm và sang trọng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đều có các dòng sản phẩm áo polo chính hãng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng.

Polo cotton ôm vừa co giãn tốt

Mẫu áo polo nam dáng ôm vừa D5321T8186 với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, với 4 màu trung tính được thiết kế hài hòa về cả màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

áo polo nam dáng ôm vừa

Đây là mẫu polo rất dễ phối cùng quần jeans, quần âu hay quần kaki để tạo nên nét nam tính và lịch lãm. Nếu muốn tăng thêm phần sang trọng, bạn có thể kết hợp áo polo với blazer hoặc vest.

Chất liệu cotton cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi cao, được kết hợp với sợi spandex giúp sản phẩm có khả năng co giãn tốt, tạo sự thoải mái và giúp người mặc tự tin hơn trong mọi cử động cũng rất thích hợp với các hoạt động thể thao.

Polo cotton suông vừa thấm hút vượt trội

Mẫu áo polo nam dáng suông T5321T8192 được làm bằng chất liệu xơ dừa với khả năng thấm hút vượt trội, có khả năng khử mùi và chống nắng tốt trở thành best seller cho ngày hè nắng nóng, rất phù hợp với những buổi hẹn cần sự chỉn chu, lịch lãm nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, nam tính của phái mạnh. 

áo polo nam dáng suông

Mẫu áo này được Genviet ra mắt với 3 màu cơ bản là trắng, xanh và đen. Đây đều là những màu sắc cơ bản và lịch lãm, khi kết hợp với quần jean, giày da và các phụ kiện tối giản sẽ tạo ra được vẻ ngoài ấn tượng và cuốn hút.

Polo thiết kế dáng suông vừa trẻ trung

Khác với những mẫu polo được biết đến là trang phục mang tính cổ điển và truyền thống. Genviet ra mắt mẫu áo polo D5321T8255 với thiết kế hiện đại, đề cao sự thoải mái sẽ phù hợp với xu thế và phong cách thời thượng, phóng khoáng.

Polo thiết kế dáng suông vừa trẻ trung

Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn vừa phải cùng với điểm nhấn bo cổ và tay phối màu, thiết kế này sẽ phù hợp cho những người yêu thích tối giản nhưng vẫn thời thượng và cá tính. 

Polo dáng ôm vừa họa tiết thêu chìm

Thiết kế áo polo nam ngắn tay T5321T8256 được làm bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, dáng ôm vừa, kết hợp sử dụng sợi melang mặt vải phẩy là sự pha trộn giữa các màu sắc với nhau tạo mới mẻ, thân thiện môi trường, bề mặt vải mịn màng tạo cảm giác thỏai mái khi tiếp xúc với da.
 

Polo dáng ôm vừa họa tiết thêu chìm

Thêm vào đó, điểm nhấn sản phẩm là chi tiết thêu tên thương hiệu chim giúp sản phẩm nhìn tinh tế hơn rất phù hợp khi đi làm hay đi chơi.

Polo dáng ôm vừa màu sắc đa dạng

Polo dáng ôm vừa màu sắc đa dạng

Một mẫu polo khác mà bạn có thể tham khảo là thiết kế áo polo dáng ôm vừa T5321T8191 của Genviet được yêu thích bởi sự đơn giản, sang trọng và dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Được sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp, bảng màu sắc đa dạng và thiết kế suông vừa đơn giản lại  tinh tế.

Bạn có thể mua áo polo chính hãng ở đâu? 

Để mua áo polo chính hãng, bạn nên tham khảo các cửa hàng bán lẻ của các thương hiệu uy tín như Genviet. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mua sắm online thông qua hệ thống mua hàng trực tuyến.

Hiện nay, Genviet Jeans đang có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc và được đặt ở các trung tâm mua sắm lớn hoặc các khu thương mại đông đúc. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các cửa hàng gần nhất tại đây.

Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến, các trang web chính thức của Genviet cũng cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến với đầy đủ các sản phẩm và chính sách bảo hành, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm áo polo không đảm bảo chất lượng và xuất xứ khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi sử dụng sản phẩm. Để tránh tình trạng này, bạn nên chọn mua áo polo chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Chỉ có những sản phẩm chính hãng mới đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng, bền đẹp và đầy đủ các chi tiết thiết kế.