Quần áo trẻ em ngày càng được rất nhiều bậc cha me quan tâm và chú trọng. Đặc biệt vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, làn da của bé rất nhạy cảm, cha mẹ càng đau đầu khi phải tìm những bộ đồ đẹp mà chất lượng. Bài viết này, Genviet Jeans sẽ giúp cha mẹ có nhiều sự lựa chọn trang phục mùa hè cho bé nhà mình nhé.

1. Mẫu quần áo bé trai được yêu thích nhất

Quần áo bé trai là một trong những nhóm trang phục mà mẹ cần phải ưu tiên sự thỏa mái, thoáng mát để bé dễ dàng tham gia mọi hoạt động. Dưới đây là một vài gợi ý để các mẹ tham khảo khi mua quần áo trẻ em.

1.1 Áo sơ mi dài tay kẻ caro bé trai

quan-ao-tre-em

Nếu cha mẹ cảm thấy một chiếc sơ mi trơn sẽ khiến con mình giống như “ông cụ non” thì hãy sắm ngay chiếc sơ mi họa tiết kẻ sọc, caro với màu sắc tươi tắn, sinh động mang nét trưởng thành nhưng không làm mất đi nét năng động, tinh nghịch vốn có. Với chiếc áo này, bé có thể diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ đi học, đi chơi hay đi dã ngoại. Đặc biệt với những chiếc áo sơ mi của nhà Genviet Jeans được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp, mang đến cho bé cảm giác thỏa mái, dễ chịu trong mỗi lần mặc đồ, hạn chế tích tụ mồ hôi đối với thời tiết mùa hè nóng nực.

1.2 Áo sơ mi cộc tay bé trai

quan-ao-tre-em

Ngoài những chiếc áo sơ mi dài tay thì các mẹ có thể lựa chọn cho bé nhà mình những chiếc áo sơ mi ngắn tay khi chọn quần áo trẻ em cho mùa hè này. Áo có chất liệu cotton mềm mại, nhẹ và thoáng khí, đồng thời vẫn phong cách và thoải mái. Tay áo ngắn mang đến sự thỏa mái, mát mẻ cho bé, phù hợp để bé tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời hoặc chạy nhảy trong những ngày nắng nóng. Chỉ với chiếc áo này, các mẹ có thể kết hợp với một chiếc quần short, quần jean, đi kèm cùng với giày thể thao để set đồ của bé càng trở nên nổi bật.

1.3 Áo polo in họa tiết dễ thương bé trai

quan-ao-tre-em

Mùa hè là mùa của áo polo với các màu sắc dễ thương dành cho bé trai, với tiêu chí chất liệu cao cấp, an toàn cho bé, các sợi vải phải là cotton tự nhiên, thấm hút mồ hôi cực kì tốt, bề mặt vải mềm mịn để các bé mặc không lo sợ bị kích ứng da. Genviet Jeans đã cho ra mắt rất nhiều mẫu áo polo đẹp dựa vào tính cách và sở thích của bé để in các họa tiết dễ thương trên áo. Nếu các mẹ muốn con mình chững chạc hơn thì có thể lựa chọn những chiếc áo polo được thêu logo trực tiếp trên ngực. 

Với quần áo bé trai mẹ nên mua cho bé ít nhất 2-3 mẫu áo polo khác nhau để có thể thay đổi linh hoạt và làm phong phú thêm nhiều màu sắc trong tủ đồ của bé. 

1.4 Áo thun vải mát cho bé trai

quan-ao-tre-em

Áo thun là trang phục hàng ngày không thể thiếu trong tủ đồ của các bé nhất là vào thời tiết nắng nóng. Áo thun thường là vải cotton co giãn thấm hút mồ hôi thích hợp cho các bé hiếu động, ham chạy nhảy. Áo thun cho bé trai thì không quá cầu kỳ, kiểu cách giống như áo bé gái nhưng được in hoặc thêu tay các họa tiết đáng yêu, hình thù ngộ nghĩnh. Tất cả các các họa tiết ấy đều “dễ thương” để có thể tạo được nét vẽ rất thơ, rất “trẻ” phù hợp với lứa tuổi của bé. Ngoài ra, các màu sắc còn được trộn lẫn để kết hợp với họa tiết, tạo ra một bức tranh thực mà các bé mong muốn.

1.5 Quần jeans co giãn cho bé trai

quan-ao-tre-em

Nếu các mẹ đang chọn quần áo trẻ em, thời trang bé trai thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu quần jean được. Mẫu quần này thường phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên. Với kiểu dáng cứng cáp, dày dặn, không gây kích ứng cho da, đặc biệt quần jeans có tuổi đời cao nên các mẹ không lo sẽ bị lỗi mốt. Chỉ cần kết hợp với một chiếc sơ mi hay áo thun là các mẹ đã có ngay một set đồ cực kỳ năng động, đáng yêu cho bé nhà mình. 

Đặc biệt vào mùa hè, thời tiết nóng bức thì quần jean co giãn ngắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé. Những chiếc quần dài qua đầu gối một chút sẽ giúp bé tham gia các hoạt động ngoài trời dễ dàng hơn, đồng thời bảo vệ đầu gối cho bé khi chạy nhảy bị ngã. 

Ngoài những chiếc quần jean các mẹ có thể tham khảo thêm một số kiểu quần khác của nhà Genviet Jeans để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bé nhà mình nhé.

2. Mẫu quần áo bé gái được yêu thích nhất

Bạn đã biết “Bình rượu mơ” nhà bạn thích món đồ nào, thích mặc trang phục cá tính hay dịu dàng kiểu công chúa chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem bé gái nhà mình phù hợp với trang phục nào, yêu thích kiểu mẫu nào nhất nhé.

2.1 Áo thun in họa tiết đang yêu bé gái

quan-ao-tre-em

Áo thun ngắn tay là một trong những kiểu quần áo trẻ em không thể thiếu mỗi khi hè đến của các bé. Đây là đồ trẻ em rất, dễ mặc, dễ phối đồ và gấp gọn mà áo thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ và đây cũng là loại áo mà có nhiều nhất trong tủ của các bé đặc biệt là các bé gái. Không chỉ đơn giản như áo thun cho bé trai, mà áo rất chú trọng vào kiểu dáng với những thiết kế đa dạng từ bánh bèo, tiểu thư đến cá tính, năng động. Bên cạnh đó, chất liệu áo cũng phải được chú ý hàng đầu, phải được sản xuất từ chất liệu cotton 100% cao cấp, không gây kích ứng da, thoáng mát và có khả năng hút mồ hôi tốt. Các mẹ có thể tham khảo một số mẫu áo đang bán chạy của Genviet Jeans, áo cổ cánh sen, cổ đức điệu đà, áo thắt đai nữ tính, áo in hình dễ thương khiến các bé say mê.

2.2 Quần short thời trang bé gái

quan-ao-tre-em

Hè đến, các mẫu quần áo trẻ em mát mẻ như quần short là trang phục không thể thiếu trong tủ cho bé. Bỏ qua sự bí bách của quần dài mà thay vào đấy là trang phục ngắn như quần short sẽ làm thông thoáng khí trong người, tạo cảm giác dễ chịu giúp giảm đi sự nóng bức cho bé. Khi kết hợp quần short với áo thun hay áo polo, bé sẽ trông thật năng động, khỏe khoắn và thời trang mà không mất đi nét ngây thơ vốn có. 

2.3 Quần jeans cạp chun cho bé gái

Đã qua rồi cái thời những mẫu quần áo trẻ em như quần bò mang tới cảm giác bí bách, khó chịu. Hiện nay, các mẫu quần bò ngố dành cho bé đều sử dụng chất vải mềm mịn. Vì vậy, chúng tạo cảm giác vô cùng năng động, khỏe khoắn. Sản phẩm là lựa chọn thích hợp để mẹ chuẩn bị đồ cho bé đi chơi, đi dã ngoại hay đi đến trường.

Mẫu quần với phần ống rộng tạo cảm giác thoải mái. Đồng thời quần cạp cao, đũng quần rộng giúp bé không cảm thấy bí cách. Chi tiết lưng thun co giãn vừa phải không gây cho bé cảm giác tức bụng hay làm hằn sâu lên da bé.

2.4 Đầm thời trang bé gái

quan-ao-tre-em

Đầm bé gái là trang phục có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng với những hoạt tiết đáng yêu trong thiết kế quần áo trẻ em. Trẻ con thường hiếu động, thường vận động nhiều nên các mẫu đầm cho bé gái chủ yếu được làm từ chất liệu cotton giúp các bé cảm thấy thoải mái, thoáng mát và dễ chịu mỗi khi mặc. 

Họa tiết và các đường may thiết kế thường có nét ngộ nghĩnh như hình hoạt hình, hoa, thú và được điểm nhẹ các chi tiết như đai, dây kéo, nơ giúp tạo nét để các bé yêu thích và cảm thấy tự tin hơn khi diện lên. 

Những chiếc đầm thời trang cho bé gái không chỉ là một món đồ thời trang đơn giản đó còn là món quà mà bố mẹ muốn dành tặng đến bé con của mình. Đặc biệt đây còn là những món đồ truyền tải niềm yêu thích của bé đến một điều nào đó như động vật, cây cỏ hoa lá thông qua những họa tiết được điểm trên váy. Hãy giúp con bạn tự tin, tỏa sáng và tạo dấu ấn riêng của mình với những chiếc đầm thật xinh nhé. 

2.5 Yếm jeans đáng yêu cho bé gái

quan-ao-tre-em

Một trong những mẫu quần áo trẻ em được yêu thích của bé gái chính là Yếm jeans khi khoác lên bé sẽ thật đáng yêu và xinh xắn. Khi chọn yếm cho bé hãy kết hợp với chiếc áo phông hay áo sơ mi theo sở thích để bé nhà bạn cảm thấy tự tin, thoải mái khi được khoác món đồ bé yêu. Yếm sẽ giúp cho bé thoải mái trong mọi hoạt động, bé có thể đi học, đi chơi, mặc trong dịp lễ tết. Hãy dành tặng cho bé nhà bạn món quà xinh đẹp và ý nghĩa như yếm jeans nhé!

3. Shop quần áo trẻ em chất lượng ở đâu?

Da của trẻ em rất nhạy cảm vậy nên khi mua cho con bất kỳ món trang phục nào hãy chú ý về thương hiệu, chất liệu, sự thoải mái để đảm bảo sức khỏe cho bé. Genviet Jeans không chỉ chuyên về các sản phẩm như áo khoác jeans hay các trang phục cho người lớn mà còn là địa chỉ mua sắm thời trang trẻ em cao cấp. Các mẫu thời trang trẻ em tại Genviet luôn được yêu thích và chào đón bởi chất lượng, mẫu mã và thiết kế đều tạo nên được dấu ấn riêng cho bé. 

Bố mẹ hãy dành thời gian chăm sóc cho con từ những điều nhỏ nhất, chọn cho con những set thời trang đẹp, hình thành cho con sự chỉn chu mỗi ngày, giúp con cảm nhận được cái đẹp tốt nhất. Hy vọng, những thông tin mà Genviet Jeans đã chia sẻ về quần áo trẻ em sẽ giúp bố mẹ dễ dàng chọn được cho con món đồ thời trang phù hợp mà bé yêu thích.