Mẫu áo croptop luôn là món đồ không thể thiếu của hội chị em, đặc biệt là trong những ngày hè. Vậy, chị em sẽ tìm kiếm được những mẫu croptop hot trend nào để diện trong năm nay. Hãy cùng Genviet Jeans khám phá ngay nào!

1. Lý do không thể chối từ với áo croptop

Áo croptop được xem như là xu hướng thời trang hot hiện nay. Với những điểm cuốn hút riêng biệt, áo croptop đã chinh phục được chị em với những ưu điểm vượt trội:

Áo croptop tôn dáng: Phái đẹp gần như đều dành sự yêu thích nhất định cho chiếc áo croptop bởi, mỗi lần khoác lên phần eo sẽ được tôn lên giúp chị em tự tin hơn. 

Dễ dàng kết hợp: Việc tạo nên một bản phối và sử dụng được trong nhiều trường hợp là điều được đề cao. Đối với áo croptop bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ chân váy, quần jeans đến cách phối hợp phụ kiện sao cho ấn tượng nhất. 

ao-croptop

Phù hợp cho mùa hè: Thời tiết mùa hè rất nóng nực vì thế những chiếc áo có thiết kế gọn, thoải mái và chất vải có độ thấm hút cao. Thật phù hợp là chiếc áo croptop đạt đủ các tiêu chuẩn trên vậy nên đây chính là lý do áo croptop là một trong những mẫu trang phục luôn nằm trong top "hot trend" vào mùa hè. 

Kiểu dáng và màu sắc đa dạng: Áo croptop có nhiều kiểu dáng với thiết cách điệu để mỗi sản phẩm mới ra mắt đều tạo được sự mới mẻ, cuốn hút và độc đáo riêng. Về phần màu sắc, các nhà sản xuất đều sáng tạo nên những mẫu áo croptop đã đa dạng hóa màu sắc giúp các tín đồ thời trang có thêm sự lựa chọn hơn. 

2. Áo croptop dành cho độ tuổi nào?

Áo croptop được xem là trang phục mang đậm nét cá tính riêng dành cho những người có gu thời trang độc đáo. Khi chọn một chiếc croptop là bạn đang thể hiện sự tự tin của mình khi có thể cân mọi vóc dáng. 

ao-croptop

Từ trước đến nay, đa số vẫn nghĩ rằng áo croptop chỉ dành cho độ tuổi dưới 30, thậm chí là dưới 25 tuổi và chỉ dành cho người có vóc dáng cân đối cùng đường eo quyến rũ. Tuy nhiên, áo croptop lại là mẫu thời trang đa năng, có thể sử dụng cho mọi độ tuổi. Dù bạn đang 18, 20 hay 35 - 40 tuổi bạn vẫn có thể tự tin khoác lên mình chiếc áo croptop cá tính.

Độ tuổi hay vóc dáng không phải là rào cản thời trang, chỉ cần bạn tự tin và biết cách phối đồ thì dù là croptop hay bất kỳ mẫu thời trang trang nào bạn vẫn có thể cân gọn được trong vòng một nốt nhạc. 

3. Cách mix đồ "cực cuốn" với áo croptop

Để tạo được một set đồ hoàn hảo cùng croptop không hề khó. Bạn hãy tham khảo một số ý tưởng dưới đây để đa dạng ý tưởng lên đồ cho chính mình nhé!

ao-croptop

Kết hợp cùng quần jeans: Quần dáng suông, quần rách, skinny jeans hay quần dáng côn đều là sự phối hợp hoàn hảo để tạo nên phong cách đầy tính năng động, cá tính. Đặc biệt, nếu bạn chọn một chiếc quần cạp cao thì phần eo, hông và vòng 3 của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. 

Mix cùng chân váy: Một trong những outfit giúp phái đẹp cân bằng tỷ lệ cơ thể thăng hạng visual chính là phối với các mẫu chân váy tennis. Nếu diện nguyên set đồ này bạn sẽ là điểm sáng, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Phối cùng quần short: Trong những ngày hè, vào dịp đi chơi hoặc có cuộc hẹn cùng những người bạn thân thiết, bạn sẽ thoải mái vui chơi khi kết hợp áo croptop cùng quần short. 

4. Top các mẫu áo croptop phong cách cá tính

Bạn sẽ dễ dàng tìm được các mẫu áo croptop cực trendy trong một cửa hàng thời trang. Hãy cùng điểm qua một số mẫu được chị em săn đón mỗi khi bắt gặp nhé.

Áo thun croptop: Các mẫu áo thun croptop với đã quá quen thuộc với hội chị em với họa tiết và đường may cơ bản kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại giúp tôn lên vẻ trẻ trung, năng động khi mix đồ. Bên cạnh đó, các mẫu áo thun croptop in chữ  hay Áo croptop rộng cũng được các chị em ưu tiên lựa chọn trong mọi hoàn cảnh. 

ao-croptop

Áo croptop sát nách: Mẫu áo croptop sát nách là mẫu cut out đầy tinh tế, dành cho cô nàng có gu thời trang quyến rũ, năng động và trẻ trung. Chọn croptop sát nách giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Áo croptop trễ vai: Áo croptop trễ vai sẽ có dạng ôm bó sát hoặc hơi rộng. Đặc điểm được yêu thích nhất của mẫu áo này là vừa tôn phần vai quyến rũ cùng phần eo thon gọn. Những chiếc áo croptop trễ vai vừa gợi lên nét thanh lịch, nhẹ nhàng lại tôn lên sự xinh đẹp nhất của bạn.

Áo sơ mi croptop: Những mẫu Áo sơ mi croptop mang đến vẻ dịu dàng thanh lịch, kết hợp chất jeans lại tạo nên vẻ cá tính, năng động riêng. Với mẫu sơ mi croptop bạn vẫn có thể kết hợp thành một bản phối hoàn thiện trong môi trường công sở. 

ao-croptop

Bên cạnh đó, chúng ta có thể dễ dàng tìm được các mẫu áo croptop cổ yếm hay áo jeans croptop giúp làm nổi lên vẻ đẹp hình thể của mỗi người. 

5. Genviet Jeans - Địa chỉ sắm áo croptop trendy nhất hiện nay

Genviet Jeans là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho gia đình. Với thế mạnh trong chủ động thiết kế và sản xuất, Genviet mang đến các dòng sản phẩm trendy như quần jeans nam, áo khoác, sản phẩm thời trang nữ, đặc biệt là các mẫu croptop vẫn luôn nằm trong hạng mục sản phẩm thu hút. Với chất liệu thân thiện với môi trường, 

Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn sẽ tìm được những mẫu áo croptop ưng ý nhất cho tủ đồ của mình.