Recycling workshop - Hành trình tái chế jeans cũ đã chính thức khép lại với niềm vui và ý nghĩa thiết thực mà chương trình đã mang lại. 

Điều tuyệt vời và lời cảm ơn chân thành nhất đối với những món đồ jeans đã từng đồng hành cùng bạn chính là “hãy tái sinh” để chúng có được diện mạo mới, vai trò mới. Đây cũng là thông điệp mà Genviet muốn gửi gắm tới bạn trong chuỗi hoạt động “Recycling workshop”. Tháng 1 này chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu mang đến cho những người yêu jeans tư tưởng mới, cách nghĩ mới về vai trò của jeans cũ. 

 

Jeans không chỉ sử dụng được theo đúng những điều mà ban đầu chúng có, nó có thể có hơn một vai trò khi chúng ta trao cho nó giá trị khác. Tại Workshop, với sự hướng dẫn từ ban tổ chức cùng những sự sáng tạo không ngừng, người tham gia đã tự tay tạo nên món đồ lưu niệm vừa đáng yêu,vừa có ý nghĩa.

 

 

“Recycling workshop” là hoạt động được tổ chức mỗi tháng một lần trong khuôn khổ chương trình HÀNH TRÌNH TÁI CHẾ - JEANS CŨ? ĐỪNG CẤT TỦ! được tổ chức bởi Genviet jeans nhằm truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức cho những người yêu jeans. Sự kiện không chỉ mang đến cho những người tham gia trải nghiệm tái chế jeans thành những món đồ hữu ích mà còn góp phần lan tỏa tới cộng đồng thông điệp cùng nhau bảo vệ môi trường và hướng đến nhịp đập thời trang bền vững.  

 

 

Tại đây chúng tôi còn được đón tiếp từ các anh chị văn phòng đến các em nhỏ cực đáng yêu, khéo tay và chung "chí hướng" bảo vệ môi trường. 

 

 

Trong buổi workshop các bé đã được cùng bố mẹ trải nghiệm làm những món đồ xinh xắn như móc khóa, túi xách... Mỗi khoảnh khắc đều là niềm vui, sự tận hưởng mà các bé đã đặt trọn "tâm huyết" cũng như sự kiên nhẫn trong tác phẩm của mình. Đây cũng chính là cơ hội để bố mẹ gần gũi và chia sẻ với con nhiều hơn sau những ngày tất bật với công việc. Không chỉ các bé thích thú với chương trình mà những bạn trẻ yêu jeans, yêu hành trình tái chế cũng cùng Genviet tham gia và tạo  nên món đồ mới ý nghĩa. 

 

 

"Recycling workshop" vẫn còn tiếp tục trong tương lai, hãy cùng Genviet Jeans tham gia trải nghiệm và lan tỏa thông điệp yêu jeans thì đừng bỏ xó jeans cũ mà hãy cho nó một sứ mệnh mới, một cuộc đời mới thân thiện hơn.

 

Thay vì vứt bỏ và làm gia tăng rác thải ra môi trường. Thì Genviet Jeans tổ chức chuỗi Workshop để cùng người tiêu dùng tái chế sản phẩm, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Buổi Workshop ngày 14 và 15/01/2023 chính là bước đầu trong hành trình cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường. 

Cảm ơn bạn, cảm ơn cộng đồng yêu jeans đã cùng chúng tôi tạo nên hoạt động ý nghĩa.