Mang vẻ sành điệu vượt thời gian, quần ống loe đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ và được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Thời thượng là thế nhưng quần jeans ống loe thường được cho là “kén dáng”. Vậy mẫu quần này thực sự phù hợp với những dáng người nào, hãy cùng Genviet Jeans tìm hiểu nhé.

 

Vóc dáng quả lê

Các cô nàng dáng quả lê thường có hông và đùi đầy đặn hơn so với nửa thân trên. Với vóc dáng người này, lựa chọn hoàn hảo nhất là những chiếc quần không quá bó sát và loe dần ra từ bắp chân, đồng thời hạn chế tối đa các điểm nhấn ở thắt lưng hoặc túi quần.  

 

Thân hình đồng hồ cát

Sở hữu vóc dáng với những đường cong cơ thể rõ nét, bạn sẽ không phải lăn tăn khi lựa chọn quần jeans ống loe vì kiểu quần này như được sinh ra để dành cho bạn. Hãy lựa chọn những chiếc quần tối màu, có phần ống loe vừa phải nếu bạn có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, hãy thử phá cách hơn với những kiểu quần in họa tiết cầu kỳ, bắt mắt hoặc có chi tiết xẻ vạt.

Các cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát có thể chọn các kiểu quần ôm sát đùi để tôn lên đường cong chữ S. 

 

Dáng người tam giác ngược

Phần vai rộng, eo nhỏ cùng đôi chân dài thẳng tắp là những gì mà cô nàng tam giác ngược sở hữu. Cũng như vóc dáng đồng hồ cát, quần jeans ống loe là món đồ bạn nên có trong tủ đồ, đặc biệt là những chiếc quần có phần loe rộng. Phần loe càng rộng, vẻ ngoài của bạn sẽ càng cân đối, vì vậy đừng ngại sắm ngay cho mình một chiếc quần loe phom dáng cổ điển. 

“Bộ đôi” quần jeans ống loe và sơmi croptop giúp nàng “tam giác ngược”  trở nên đầy đặn hơn. 

Hãy sở hữu ngay cho mình một mẫu jeans ống loe phù hợp tại đây: https://genviet.com/collections/quan-jeans-nu 

 

- Genviet Jeans - Jeans của người Việt -