Để tạo ra một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển thương hiệu, vừa qua Genviet đã thực hiện một bộ sưu tập hoàn toàn độc đáo và khác lạ, một bộ hình thể hiện đúng cái chất riêng, cái tinh thần mạnh mẽ của sản phẩm Việt. Chính vì thế, toàn bộ ê-kip thực hiện bộ hình lần này thật sự đã đổ dồn rất nhiều tâm huyết, sức lực cho đứa con tinh thần này. Đằng sau những bức hình mà sản phẩm Genviet được thể hiện mạnh mẽ giữa núi rừng đại ngàn, đằng sau mối liên kết chặt chẽ giữa con người với thiên nhiên, giữa người mẫu với loài voi rừng là biết bao khó khăn, sự đóng góp của những người hùng thầm lặng đằng sau ống kính

Những con người thầm lặng  đằng sau ống kính

Bối cảnh của bộ sưu tập lần này vô cùng đặc biệt và cũng được coi là một trong những thử thách rất lớn đối với toàn bộ ê-kip Genviet. Trước khi bắt tay vào thực hiện, công tác tiền trạm là không thể thiếu ở bất cứ bộ hình nào. Tuy nhiên công việc đó lần này lại trở nên khó khăn hơn một chút khi địa điểm được lựa chọn là một nơi khá xa trung tâm, cũng như khác biệt với tất cả những địa điểm ghi hình trước đây, đó chính là Đắk Lắk – Tây Nguyên. Chưa kể, nếu như trong quá trình khảo sát thực tế có những điều kiện không thuận lợi cho việc chụp hình thì chuyện phải thay đổi bối cảnh là hiển nhiên.

Để có những bức ảnh đẹp các người mẫu và ekip thực hiên đã phải vất vả lăn xả với cái nắng, cái nóng, trèo đèo, lội suối để chau chuốt cho từng khuôn hình

Để tạo được một phong cách cho người mẫu khi chụp hình luôn có rất nhiều người phải đi theo để phụ trợ

Sau mỗi shoot hình sẽ có ngay một ekip đến chỉnh sửa trang phục và thêm phụ kiện

Và thật may mắn khi bộ hình lần này của Genviet đã gặp đúng “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”! Vốn quen làm việc trong các studio, điều kiện thuận lợi nên chặng đường di chuyển dài, đồi núi gập ghềnh, cộng thêm cái nắng cái gió đến từ miền đất đỏ badan khiến mọi người trong ê-kip khá mệt mỏi. Nhưng ngay khi đặt chân tới đây, giám đốc sáng tạo của công ty đã phải thốt lên rằng: “Chỉ có khung cảnh của Tây Nguyên mới lột tả hết tinh thần của BST Jeans – Việt Nam!”.

Chị Trịnh Thanh Hải – Giám đốc thương hiệu của GENVIET và Ekip đã cùng nhau “lăn xả” để tạo ra sự khác biệt cho mỗi shoot hình 

Genviet đến với Tây Nguyên như một cái duyên định sẵn. Chính điều đó đã tạo ra động lực, thổi bừng ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê sáng tạo cùng quyết tâm cho toàn bộ ê-kip. 

Tất cả đã sẵn sàng!

Một thử thách mới được đặt ra cho các người mẫu cùng toàn bộ ê-kip chính là thực hiện chụp hình cùng voi rừng! Ngoài hai người con của núi rừng K’Brơi và H’Ăng – Niê thì các người mẫu còn lại và cả những người thực hiện bộ ảnh đều là lần đầu tiên tiếp xúc với những chú voi ở khoảng cách gần như vậy. Tưởng chừng thời gian để làm quen với những vị khách đặc biệt này sẽ khá lâu nhưng hoàn toàn bất ngờ khi tất cả lại phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Qua từng khung hình đều có thể dễ dàng bắt gặp ánh mắt trìu mến, đầy yêu thương của con người dành cho thiên nhiên, dành cho loài vật.


Như đã nói ở trên, Tây Nguyên và Genviet có một mối liên kết, mối duyên khó diễn tả. Khi đến với Tây Nguyên, gần như không còn có sự phân biệt giữa người mẫu với ê-kip thực hiện nữa, tất cả đều là những người con cảm thấy bé nhỏ trước mẹ thiên nhiên vĩ đại, đều là những người con với tình yêu quê hương, niềm tự hào sâu sắc về núi rừng Việt Nam, thiên nhiên Việt Nam.


Có thể nói, đây là bộ hình đòi hỏi nhiều công sức nhất, vất vả nhất nhưng cũng đáng nhớ nhất với Genviet. Mọi khó khăn không thể cản bước được tinh thần của những “chiến binh” Genviet! Tất cả đã tạo nên một dấu ấn, kỉ niệm khó phai trong tâm trí của mỗi người trong ê-kip. Họ đã cùng nhau làm việc, cùng nhau sáng tạo, cùng nhau vượt qua những khó khăn, cùng nhau tận hưởng chiến thắng. Đó chính là tinh thần của Genviet, tinh thần của những người trẻ, những người nhiệt huyết cả trong công việc lần đời sống tinh thần. Họ quyết tâm bởi họ biết rằng, chỉ cần có sự đồng lòng, đoàn kết, bộ hình chắc chắn sẽ tạo ra được tiếng vang lớn như cái cách mà Genviet từ một xưởng sản xuất nhỏ vươn lên để trở thành một thương hiệu lớn như bây giờ!