Từ nhiều thế kỷ nay, voi rừng Tây Nguyên đã được thuần hóa để phục vụ các công việc thường ngày của người dân như đi săn, kéo gỗ, kéo cày,… Voi đã trở thành người bạn thân thiết của con người, là bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc bản địa Tây Nguyên. Với hình thể to lớn cùng sự vững chắc, voi được xem là động vật đứng đầu trong các loại thú rừng, là hiện thân cho sự giàu sang, quyền uy, sức mạnh vật chất và tinh thần của mỗi dân tộc, mỗi buôn làng.

Và trong bộ sưu tập mới nhất của GENVIET, những chú voi rừng Tây Nguyên đã góp phần không nhỏ để thể hiện tinh thần thương hiệu Việt.

GENVIET là thương hiệu đồ Jeans dành riêng cho người Việt, của người Việt. Trong suốt hơn 8 năm xây dựng và phát triển, GENVIET luôn có một mục tiêu to lớn nhất chính là khẳng định một thương hiệu thời trang Việt hoàn toàn có thể sánh vai với các thương hiệu thời trang quốc tế khi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thật sự chất lượng.

Việc “mời” voi rừng Tây Nguyên chụp ảnh lần này của GENVIET chính là dụng ý của nhãn hàng khi tìm được điểm tương đồng giữa loài động vật to lớn này và Jeans – chất liệu chính tạo nên những bộ trang phục làm nên thương hiệu công ty. 

Sự mạnh mẽ, rắn chắc của những chú voi hoàn toàn giống với chất liệu Jeans cứng cáp và đầy phóng khoáng. Vẫn giữ sự nguyên sơ thô cứng ban đầu, nhưng qua bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, các mẫu trang phục jeans hiện nay đã có thể biến hóa dưới rất nhiều phong cách khác nhau. Jeans được xem là loại chất liệu có sức sống bền bỉ và tính thời thượng bất diệt mà nhiều nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã phải công nhận. Dù bạn ở bất cứ lứa tuổi nào, dù trẻ hay già, nam hay nữ, cá tính hay thanh lịch, jeans đều có thể hoàn toàn tôn lên vóc dáng cơ thể bạn!

Chất liệu Jeans được GENVIET sử dụng trong bộ sưu tập lần này cũng đã được trải qua một quá trình loại bỏ các hóa chất  bằng công nghệ Laser tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Quá trình sàng lọc này tạo ra những sản phẩm jeans chất lượng cao và bền bỉ hơn với thời gian. Đặc biệt theo đúng tinh thần của bộ sưu tập lần này, chất liệu jeans mới của GENVIET cũng hoàn toàn được chứng nhận thân thiện với môi trường, độ cotton cao trong vải cũng giúp người sử dụng thoải mái trong nhiều hoạt động suốt cả ngày dài.

Bên cạnh những chú voi mạnh mẽ của núi rừng, GENVIET đặc biệt mời 2 người mẫu là K’BROI và Ngọc Trai Đen – 2 người con của vùng đất đỏ Bazan. Với tình yêu núi rừng đã thấm vào từng hơi thở, cả 2 người mẫu đều tỏ ra vô cùng hào hứng, muốn mang vẻ đẹp quê hương mình, tình yêu quê hương mình truyền tới tất cả mọi người. Ngay cả những người mẫu còn lại cũng đã rất nhanh chóng làm quen được cùng với đàn voi để tạo nên những bức hình tuyệt vời giữa thiên nhiên bao la, bên các con thác hùng vĩ của Tây Nguyên. Không studio chuyên nghiệp, không những mẫu trang phục cầu kỳ, giờ đây chỉ có Jeans, có con người và thiên nhiên hòa quyện một cách rất tình!

Bộ sưu tập này của GENVIET đã thực sự thể hiện được đúng tính chất của một bộ ảnh truyền tải cá tính thương hiệu. Bên cạnh đó, đây cũng được coi là đóng góp nhỏ của GENVIET vào công cuộc kêu gọi người dân tham gia vào công tác bảo vệ và bảo tồn thiên nhiên. Với uy tín cùng thương hiệu được xây dựng từ lâu đời, GENVIET hy vọng thông điệp của mình sẽ được lan rộng mạnh mẽ hơn trong cộng đồng!