Tại khuôn viên Indochina Plaza Hà Nội ngày 25/03 vừa qua, thương hiệu thời trang Genviet Jeans đã đồng hành cùng sự kiện Tắt Đèn Bật Ý Tưởng 2023 tạo nên chương trình ý nghĩa. Đây là một chiến dịch thường niên, được khởi xướng với sứ mệnh tuyên truyền và khơi dậy nguồn cảm hứng về lối sống thân thiện với môi trường, hướng tới việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm thời trang bền vững và có trách nhiệm. 

 

tat-den-bat-y-tuong

 Khách hàng tham gia trải nghiệm tại gian hàng của Genviet Jeans

Tham dự chương trình khách hàng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú; hòa mình vào đêm nhạc Keymoment với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Min, Táo, Kimmese, Phúc Du, Grey D... nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất 2023. 

Một số hoạt động chính hướng tới ý nghĩa “thời trang bền vững - thời trang xanh” mà gian hàng trải nghiệm của Genviet Jeans đem tới trong sự kiện lần này phải kể đến, như: 

  • Hoạt động tái chế các sản phẩm jeans cũ thành các món đồ mới, như: móc khóa, khuyên tai, kẹp tóc,... theo sự sáng tạo của chính các bạn.

  • Làm mới sản phẩm jeans bằng cách vẽ màu trang trí, tạo nên một sản phẩm jeans mới, một bức tranh jeans,...

  • Tham quan và đăng ký tái chế jeans với Công nghệ Laser hiện đại: Mang sản phẩm jeans cũ của bạn tới để in hình/họa tiết/chữ, mài rách theo mong muốn của bạn bằng công nghệ Laser in hình sắc nét.

Các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng đều nhận được sự quan tâm của các gương mặt KOLs nổi tiếng như Hoa hậu Nông Thúy Hằng, beauty blogger Trinh Phạm, Tiktoker Lê Bống, cặp Tiktoker Tra và Trọc, cặp Tiktoker Linh Bùi và Đức Triệu,... cùng sự hưởng ứng tham gia của rất nhiều bạn trẻ có mặt tại sự kiện.   

tat-den-bat-y-tuong

Cặp đôi Tiktoker Linh Bùi và Đức Triệu và Tiktoker Lê Bống tại sự kiện

tat-den-bat-y-tuong

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng cùng Genviet Jeans

tat-den-bat-y-tuong

YouTuber - Blogger Trinh Phạm trải nghiệm cùng hoạt động tái chế tại gian hàng của Genviet Jeans

Đặc biệt, những món đồ tái chế hữu ích từ jeans cũ với một “hình hài” mới đã nhận được  sự quan tâm và thích thú tại sự kiện. Những mẫu tạp dề jeans được sản xuất từ vải đầu tấm và được in hình trang trí bằng công nghệ laser, các mẫu sổ với phần bìa được làm từ vải jeans tái chế và cũng được in laser các họa tiết…

tat-den-bat-y-tuong

Trải nghiệm tô màu trên vải jeans 

Lợi nhuận từ các hoạt động trong chiến dịch lần này sẽ được các doanh nghiệp tham gia trích một phần chung tay cùng Ban tổ chức trong quỹ trồng rừng “Góp Một Cây Là Góp Rừng” của Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia.

tat-den-bat-y-tuong

Các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng của Genviet nhận được sự quan tâm từ khách hàng

Chỉ mất chưa đến 10s để chúng ta vứt bỏ một bộ quần áo không còn nhu cầu sử dụng nhưng phải mất đến hơn 10 năm để món đồ đó có thể phân hủy. Thay vào đó, Genviet Jeans cùng Tắt Đèn Bật Ý Tưởng muốn truyền tải thông điệp về “thời trang bền vững - thời trang xanh” qua các hoạt động tái chế với những ý tưởng sáng tạo thiết thực, cho món đồ thời trang cũ tưởng như bỏ đi có một vòng đời mới, một sứ mệnh mới góp phần bảo vệ môi trường thêm xanh - cuộc sống thêm bền vững hơn. 

tat-den-bat-y-tuong

Các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng của Genviet nhận được sự quan tâm từ khách hàng

Thông qua chương trình lần này thương hiệu Genviet Jeans mong rằng hiểu rằng “Bảo vệ môi trường không phải là đích đến mà đó là cả một hành trình lâu dài cần sự chung tay của tất cả chúng ta”; Bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn nhắn đến bạn thông điệp “Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên”.

Genviet Jeans tự hào là “Thương hiệu thời trang Jeans dẫn đầu Việt Nam” được sáng lập từ năm 2010 bởi chính con người Việt. 

Genviet Jeans đã có hơn 10 năm nghiên cứu thị trường, am hiểu phom dáng của người Việt vì thế mỗi thiết kế đều phù hợp với sắc vóc của người Việt Nam. Genviet Jeans là thương hiệu thời trang cung cấp sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho mọi độ tuổi và giới tính.

tat-den-bat-y-tuong

Genviet Jeans là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi chính người Việt

Hiện nay Genviet Jeans có:

- 2  xưởng sản xuất lớn, gần 60 cửa hàng tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc

- Dòng sản phẩm với 3 thương hiệu:

  + GENVIET JEANS (Thời trang người lớn)

  + GENVIET KIDS (Thời trang trẻ em)

  + GEN+ (phụ kiện thời trang)

-  Genviet Jeans ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất như công nghệ laser in hình sắc nét, công nghệ ozone hạ mà không dùng hóa chất 

Genviet Jeans đang từng bước hướng đến dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khi ứng dụng nguyên liệu xanh như sợi bông, cafe, vỏ hàu… và công nghệ xanh trong sản xuất để tạo nên các sản phẩm Jeans ECO thân thiện với môi trường.

Hãy truy cập vào https://genviet.com/ để biết thêm về chúng tôi!