"Về nhà đi con, vì mình là Gia Đình!"

Món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng mỗi chúng ta chính là “Gia Đình”. Tại nơi đó, Cha luôn đứng đợi cho ta những lời khuyên cứng rắn, sẵn sàng che chở và bao dung ta với tấm lòng vị tha nhất. Mẹ luôn rộng vòng tay ôm ta vào lòng, dành cho ta những sự yêu thương vô bờ và sự hy sinh vô điều kiện. Cũng tại nơi đó, nguồn suối nóng chân thành của yêu thương không bao giờ cạn. 
 
Lớp học đầu tiên giúp ta định nghĩa về “Hạnh phúc”, cảm nhận được “Tình yêu” và biết cất lên “Tiếng cười” là Gia Đình. Đó là nơi nuôi nấng ta, cùng ta vượt qua mọi vấp ngã đầu đời và cũng là nơi bình yên duy nhất mà ta luôn tìm về. Giống như bầu trời bao la, khoảng không gian vô tận trong xanh luôn đem lại năng lượng và tiếp thêm sức mạnh cho ta. Mỗi chúng ta chính là một đám mây nhỏ bé, và hãy cùng những người thân yêu của mình tạo nên một “TẦNG MÂY YÊU THƯƠNG” - nơi ấy là Gia Đình! 

Món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng mỗi chúng ta chính là “Gia Đình”.

Cũng tại nơi đó, nguồn suối nóng chân thành của yêu thương không bao giờ cạn. 

Nhân Ngày Gia Đình Việt Nam, Thương hiệu Thời trang Genviet Jeans ra mắt bộ ảnh với tên gọi "TẦNG MÂY YÊU THƯƠNG". Nhằm tôn vinh những điều quý giá nhất và những giá trị cốt lõi trong mỗi Gia Đình. Hãy cảm nhận những khoảnh khắc hạnh phúc, tươi vui qua bộ ảnh "TẦNG MÂY YÊU THƯƠNG" cùng Genviet Jeans nhé!

- Genviet Jeans - Jeans của người Việt -