Khởi đầu mùa Xuân Hè 2024, thời trang Genviet Jeans ra mắt Bộ sưu tập "𝙍𝙀𝙏𝙍𝙊𝙎𝙋𝙀𝘾𝙏 ▪️ 𝖳𝗂𝗆𝖾𝗅𝖾𝗌𝗌 𝖶𝖺𝗇𝖽𝖾𝗋𝗅𝗎𝗌𝗍 𝖲𝖲𝟤𝟦" với nguồn cảm hứng là sự hoài niệm từ những mảnh ghép cổ điển trong nhịp sống hiện đại.

Như một lời hồi đáp cho những giá trị cũ, hơi thở retro “lội ngược dòng” trong vòng xoáy thời trang đa chiều và trở thành một điểm tựa cho tương lại. Đối với bộ sưu tập 𝙍𝙚𝙩𝙧𝙤𝙨𝙥𝙚𝙘𝙩, sự hoài niệm là nguồn cảm hứng - là hơi hướng mang đậm chất thời đại và là chất liệu sáng tạo để những thiết kế mới được vẽ lên. 
 
Màu sắc về sự hoài niệm quá khứ được tái hiện bởi những con người sống trong thời đại mới, bởi phong cách sống hiện đại. Sử dụng những giá trị cũ để vận hành những nhịp sống tương lai. Một nhịp chạm đầy thức thời giữa Quá khứ - Hiện tại và Tương lai. 

Trong BST 𝙍𝙚𝙩𝙧𝙤𝙨𝙥𝙚𝙘𝙩, nét retro không quá đậm màu và đặc sệt như những năm 60-70 nhưng lại phảng phất nét riêng độc đáo. Các thiết kế retro được định hình qua những mẫu quần jeans ống loe/ống suông, áo phông họa tiết… hay dáng chân váy ôm nhẹ nổi bật cùng áo sơ mi cổ yếm. Một điểm nhấn của BST 𝙍𝙚𝙩𝙧𝙤𝙨𝙥𝙚𝙘𝙩 chính là nền chất liệu: cotton USA, sợi Cafe, Spandex với tính năng co giãn, thoáng mát và mềm nhẹ. Tất cả tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho những thiết kế Xuân Hè mới nhất trong BST lần này. 

BST 𝙍𝙚𝙩𝙧𝙤𝙨𝙥𝙚𝙘𝙩 với những sản phẩm được ra mắt trong tháng 3 và 4, hiện đã có sẵn tại hệ thống Genviet Jeans trên toàn quốc và kênh đặt hàng online. 

Xem thêm và mua sắm tại: https://bit.ly/BSTRetrospect 

 

#Retro #Retrospect #TimelessWanderlust #SS24 #NewCollection