Quần yếm nữ đã từng làm mưa làm gió trong làng thời trang thập niên 70, đến nay khi các xu hướng thời trang mang tính cổ điển, thoải mái được làm sống dậy thì quần yếm lại một lần nữa chiếm được cảm tình của chị em. Trong bài viết này, hãy cùng Genviet Jeans khám phá hot item cho mùa hè của nàng thêm năng động.

1. Các kiểu quần yếm Jeans nữ phổ biến

Ngoài các loại quần, váy với nhiều kiểu dáng theo xu hướng thời trang, hay áo với các kiểu customize từ dài đến croptop cho nàng thoải mái lựa chọn, thì quần yếm nữ cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ mỗi khi mùa hè đến cho những cô nàng trendy và có gu thời trang cởi mở, đặc biệt là quần yếm Jeans nữ.

quan-yem-jeans-nu

Là một item thịnh hành mỗi khi xuống phố của mọi cô nàng, quần yếm Jeans xuất hiện với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Cùng tìm hiểu có những loại quần yếm Jeans có những kiểu biến tấu nào trong bài viết dưới đây nhé!

1.1 Quần yếm nữ ống dài

Một trong những kiểu dáng được ưa chuộng chính là quần yếm nữ dáng dài. Yếm Jeans nữ dáng dài sẽ giúp đôi chân của nàng trông dài và thon gọn hơn, che giấu được các khuyết điểm vòng 2 cực kỳ hiệu quả. Quần yếm dáng dài có các loại quần yếm jean nữ ống rộng ống thụng, đứng hay ôm sát cơ thể tùy theo sở thích riêng của mỗi người. 

1.2 Quần yếm đùi

Sau những chặng hành trình tiếp cận, duy trì, quần yếm jeans đến nay đã biến hóa ngoạn mục thành outfit thời trang thời thượng và được săn đón mọi lúc mọi nơi. Ngoài mẫu quần yếm dài, hiện nay quần yếm được thiết thế đa Dành cho những nàng có chút cá tính, muốn thoát ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân, bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Quần yếm đùi Jeans khiến người mặc thoải mái, dễ cử động. 

2. Mix quần yếm Jeans với gì để cho ra outfit hoàn hảo nhất?

Quần yếm phối với áo gì hay quần yếm jeans phối như thế nào những điều này sẽ trở nên dễ dàng khi nàng nắm trọn những bí quyết dưới đây. Với thiết kế trẻ trung, thoải mái, yếm Jeans có thể dễ dàng kết hợp cùng các kiểu áo để nàng nâng cấp gu thời trang của mình trong mọi “cuộc chơi”

2.1 Yếm Jeans cùng áo phông

quan-yem-jeans-nu

Áo phông không hổ danh là mẫu áo “quốc dân”. Kết hợp áo phông cổ tròn cùng với quần yếm jeans đem đến một phong cách thời trang năng động, cá tính. Set đồ này cực kỳ phù hợp với những cô nàng học sinh, sinh viên, những bạn trẻ muốn tìm một outfit để đi học, đi chơi hay đi dạo phố.

2.2 Yếm Jeans cùng áo sơ mi

Áo sơ mi sẽ giúp set đồ của nàng thanh lịch hơn, thích hợp với các “nàng thơ” công sở muốn phá cách nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, duyên dáng. Áo sơ mi thường được kết hợp với yếm jeans đen. 

2.3 Yếm Jeans kết hợp áo Hoodie

Vào những ngày thời tiết lạnh, nàng vừa muốn giữ ấm cơ thể, vừa muốn diện set đồ cá tính? Vậy mix yếm Jeans cùng áo nỉ có mũ, kết hợp cùng giày Sneakers chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo đấy! 

2.4 Yếm Jeans kết hợp với áo khoác Cardigan

Có bao giờ bạn nghe đến sự kết hợp độc đáo này chưa? Không nhầm đâu nhé! Mặc một chiếc yếm Jeans dài, bên trong là chiếc áo hai dây bó, khoác thêm chiếc Cardigan màu nhạt sẽ khiến set đồ của bạn có phần nhẹ nhàng, nền nã hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính của đồ Jeans.

2.5 Quần yếm Jeans mix cùng áo len cao cổ

Chẳng sợ thời tiết lạnh đâu nàng nhé, áo len cao cổ mix cùng yếm Jeans dài cũng là ý tưởng hay ho mỗi khi xuống phố đấy! Nàng hãy chọn cho mình màu áo len và màu yếm thích hợp để dạo phố trong thời tiết lạnh nhé! Đảm bảo độ ấm mà không hề lỗi mốt đâu!

3. Các mẫu quần yếm nữ luôn nằm trong danh sách hot trend

Mỗi chiếc quần jeans yếm ra mắt đều được chị em săn lùng tìm kiếm, đó là những mẫu nào? Hãy cùng Genviet Jeans khám phá nhé!

3.1 Quần yếm jeans dáng dài 

Quần yếm bò dáng dài với thiết kế trẻ trung, dễ dàng kết hợp để có được outfit ấn tượng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Yếm jeans ... sẽ là vũ khí bí mật giúp nàng khéo léo dầu đi vòng 2 có chút khuyết điểm.

3.2 Quần Yếm Dài Jeans Trendy

quan-yem-jeans-nu

Thời trang và xu hướng luôn là hai yếu tố song hành đi liền với nhau vậy nên những chiếc yếm mang tính trendy như TY104J2305 - Quần Yếm Dài Nữ TY104J8252 hay TY104J230 vẫn là món quà được chị em hưởng ứng đón nhận. Phần eo chính là điểm nhấn đặc biệt mà mẫu quần yếm jeans mang lại. Bên cạnh đó, kiểu dáng trẻ trung gây thương nhớ hay chất vải mềm mịn cao cấp cũng là điều được chị em phản hồi tích cực khi cầm trên tay sản phẩm. 

Muốn nhẹ nhàng có nhẹ nhàng, muốn tinh nghịch cũng có tinh nghịch quần yếm jeans sẽ là item hack tuổi đỉnh cao cho chị em. Với mẫu này chị em sẽ dễ dàng mix được outfit thật xinh với áo phông hay croptop. Set đồ này sẽ là lựa chọn được ưu tiên cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung.  

3.3 Yếm nữ Jeans best seller 2023

Nhà Genviet Jeans thời gian qua là mẫu quần được giới trẻ săn đón nhiều nhất trong dịp Valentine 14/02. Yếm với chất bò mềm, co giãn siêu tốt giúp nàng thoải mái vận động trong mọi cuộc chơi. Hai màu sắc basic là Đen và Xanh cho nàng chọn lựa luôn có sẵn trên kệ tại mọi hệ thống cửa hàng của Genviet Jeans. 

3.4 Yếm Jeans Nữ Lửng

quan-yem-jeans-nu

Nếu như bạn không thích những chiếc quần yếm dài, nàng có thể chuyển hướng sang mẫu quần yếm lửng TY209J1221 hoặc xắn gấu phù hợp với đôi chân của mình. Với sự tiện lợi từ trong môi trường công sở ra đến những cuộc hẹn sau giờ làm thì có lẽ ít có trang phục nào dễ chọn như yếm. 

3.5 Quần Short Yếm Jeans

quan-yem-jeans-nu

Quần short yếm jeans cũng là một trong những món đồ không thể thiếu của chị em trong mùa hè. Với quần yếm jeans TY424J506 hay quần yếm jeans nữ TY424J507 dáng ngắn bạn sẽ có dáng vẻ cá tính, năng động không thể phủ nhận. Chỉ cần phối nhẹ với một đôi sneaker là mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo cho bạn lên phố. Thêm một mẫu, thêm một lựa chọn, thêm một màu thêm nhiều outfit và quần yếm jeans dáng ngắn sẽ giúp nàng tự tin, thoải mái và dễ dàng lên đồ hơn trong những ngày thời tiết mát mẻ. 

Trên đây là các cách phối đồ cùng quần yếm Jeans nữ Genviet Jeans chia sẻ với các nàng. Rất đơn giản đúng không nào? Những chiếc quần yếm phù hợp với nhiều dáng người cũng như có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Và có phải nàng đang phân vân về nơi mua quần yếm Jeans đúng không? Để Genviet Jeans gợi ý các sản phẩm yếm Jeans Best Seller nhà chúng mình nhé!