Với các ưu điểm co giãn tốt, làm mát cơ thể, dễ giặt, dễ bảo quản, các sản phẩm sử dụng chất liệu vải thun của Genviet còn được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, thoải mái, tôn dáng và vô cùng đa dạng.

Áo thun là một trong những loại trang phục quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Thật dễ dàng kể ra một loạt những điểm cộng cho item này như: phù hợp với mọi lứa tuổi, thỏa sức mix match cùng nhiều trang phục hay phụ kiện khác, tính ứng dụng cao: đi học, đi làm, đi chơi, … Dưới cái nắng hè gay gắt, áo thun luôn được các tín đồ thời trang ưu ái bởi có thể làm dịu đi sự nóng bức, khó chịu mà vẫn che được các khuyết điểm của cơ thể.

Sử dụng chất liệu 100% cotton USA, những thiết kế áo thun của Genviet luôn là sản phẩm hot được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Với gợi ý dưới đây từ Genviet, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc áo thun ưng ý về cả chất liệu và phom dáng cùng mức giá hợp lý nhất!

Xem ngay Sản phẩm áo thun nam tại https://genviet.com/collections/nam-ao-thun

Sản phẩm áo thun nữ tại https://genviet.com/collections/nu-ao-thun

Khi kết hợp cùng quần jeans, quần kaki hay chân váy, tuy trông có vẻ đơn giản nhưng áo thun Genviet chắc chắn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày nắng nóng. 

𝗚𝗘𝗡𝗩𝗜𝗘𝗧 𝗝𝗘𝗔𝗡𝗦 - 𝗝𝗲𝗮𝗻𝘀 𝗰𝗮 𝗻𝗴ườ𝗶 𝗩𝗶𝘁 -

#Jeans #Denim #Genviet #Genviet_Jeans #Jeans_của_người_Việt

Hotline CSKH: 18009203

Facebook: https://www.facebook.com/genvietjeans