Mùa Đông năm nay đến sớm và được dự đoán sẽ lạnh sâu, kéo dài hơn mọi năm nên nhung được "ưu ái" gọi tên hơn hẳn các chất liệu vải khác. Các bạn đã sở hữu một item nhung nào trong tủ đồ của mình chưa?

Vải nhung thường được gắn với sự tinh tế, thời thượng và là biểu tượng của quyền lực. Đặc biệt nhờ tính năng giữ ấm cực tốt và đặc điểm 3M: mềm, mịn, mượt mà nhung đang được sử dụng nhiều hơn trong những ngày lạnh sâu như mùa Đông năm nay.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu áo len Genviet Jeans hot nhất 2021 

Đem đến một luồng gió mới cho chất liệu nhung vốn khá kén chọn người mặc, Genviet Jeans đã khéo léo đưa nhung vào các thiết kế đầy trẻ trung và ấn tượng hơn bao giờ hết. Với ưu thế am hiểu sâu sắc về vóc dáng người Việt, các dòng sản phẩm được tạo nên bởi Genviet Jeans tự tin chinh phục được mọi form, sở thích người Việt.

Bên cạnh các thiết kế nhung full set, phái đẹp còn có thể kết hợp nhung với các chất liệu khác như len, da, Jeans,... để tạo nên một outfit có phong cách mới lạ, cá tính và thời thượng.

Genviet Jeans luôn ưu tiên sự ứng dụng linh hoạt trong các sản phẩm. Do vậy trong các thiết kế nhung của Genviet, các bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện khác như túi xách, boot, giày cao gót, thể thao,... trong nhiều hoạt đồng hằng ngày: đi học, đi làm, đi chơi, picnic,...

Xem thêm: Các dòng áo khoác nữ Genviet Jeans 2021

Bất kể bạn là fan của nhung hay chưa từng sở hữu một item nào có chất liệu sang chảnh này đều không thể bỏ qua những thiết kế mới nhất này của Genviet! Hãy đến ngay Genviet Jeans để lựa chọn những set đồ đẹp nhất chuẩn bị cho những ngày lạnh sắp tới nhé!