Quần jeans, thứ ngoại đạo lì lợm có sức sống mãnh liệt nhất trong thế giới thời trang khốc liệt, thách thức mọi trào lưu cũng như tuổi thọ lâu dài. Thật không sai khi nói quần Jeans là trang phục của mọi thời đại.

Với độ bền và cơ năng cao, Jeans  trở thành thứ khuấy động thời trang khi lần đầu được Levi Straus khai sinh. Từ đó đến nay, Jeans vẫn sống bền bỉ, phát triển mạnh mẽ qua nhiều xu hướng. Từ ban sơ là một thứ trang phục xông pha dành cho tầng lớp công nhân, thợ mỏ và cowboy để rồi tự thân len lỏi và ghi dấu trong thời trang cao cấp. Quần Jeans cũng chính là item thế mạnh của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế. Vậy giữa muôn vàn những sản phẩm thời trang về Jeans nổi tiếng trên thế giới, đâu là điều khiến quần Jeans GENVIET, thương hiệu thời trang Việt Nam để nên đặc biệt?

Trước hết, chúng ta hãy cùng điểm lại lịch sử ra đời của GENVIET? Thời điểm khi GENVIET xuất hiện, thị trường thời trang Jeans còn đang quá nan giải với người tiêu dùng, bởi họ chỉ có 2 con đường để lựa chọn: hoặc là sử dụng sản phẩm của các hãng thời trang quốc tế với giá thành lên đến cả triệu bạc, một mức giá quá cao so với bình quân thu nhập của người Việt Nam, hoặc là sử dụng sản phẩm giá rẻ nhưng là hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ với nguy cơ tiềm ẩn là sử dụng hóa chất nhuộm màu và nguyên phụ liệu độc hại….và thế là GENVIET ra đời như một sự lựa chọn ưu việt nhất lúc bấy giờ: Hàng có nguồn gốc rõ ràng và giá cả rất bình dân.

Xuất phát từ khát vọng “Hướng tới người Việt” – Bà Trịnh Thanh Hải – Giám đốc thương hiệu thời trang GENVIET JEANS chính là một trong những người sáng lập và xây dựng GENVIET phát triển như ngày hôm nay. Là một nữ doanh nhân thành đạt, bà cho rằng những doanh nghiệp lớn và thành công trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam chính là những doanh nghiệp đưa ra sản phẩm chất lượng và mức giá phù hợp với thị trường nội địa.

Kể từ khi ra đời, GENVIET đã tạo cho người tiêu dùng Việt Nam một niềm tin, tin rằng đây là hãng thời trang đã và đang làm tất cả những gì hướng tới người Việt, vì người Việt, điều này được minh chứng khi đông đảo khách hàng đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm của GENVIET với ưu điểm phù hợp về phom dáng, chất liệu và đặc biệt là giá cả rất phải chăng, những yếu tố này đã khiến GENVIET trở nên thân thiện và gần gũi với người tiêu dùng.

Chính bề dày lịch sử của những chiếc quần Jeans, cùng với kinh nghiệm của người làm nghề đặc biệt với khát vọng xây dựng nên một thương hiệu “Jeans của người Việt” đã làm nên tính tự hào về vị thế của những chiếc quần Jeans GENVIET. Những “nghệ nhân” làm quần Jeans GENVIET đặt tất cả tâm huyết vào toàn bộ công đoạn sản xuất. Đối với họ, đây không đơn thuần là một công việc mà là cả một nghệ thuật đòi hỏi cả linh hồn và tình yêu. Mỗi một chiếc quần được ra lò là sản phẩm của những ý tưởng phôi thai nên từ công đoạn thiết kế, suy tính sao cho phù hợp hay theo kịp  xu hướng thời trang thế giới qua từng mùa, cho đến sự sàng lọc khắt khe để tìm ra những sợi vải chất lượng tốt nhất, từ đó đặt vào bàn tay nhào nặn của những người thợ lành nghề nhất… Đối với một chiếc quần jeans thương hiệu GENVIET, để được phân phối trên thị trường thì phải “trải qua” khoảng hàng chục đôi tay khác nhau từ công đoạn chọn vật liệu ban đầu cho đến khi ra thành phẩm hoàn chỉnh, và chúng được “cấu thành” từ bởi rất nhiều chi tiết khác nhau, các chi tiết này được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo không một lỗi kỹ thuật đáng tiếc nào bị tạo ra bởi máy móc.

Các công đoạn wash hay tạo vết rách trên quần jeans cũng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và sự chính xác tuyệt đối để có thể tạo ra hàng ngàn chiếc quần jeans có vết wash, rách hay vị trí màu nhuộm giống nhau. Trải qua tất cả quy trình, chúng ta có thể mường tượng được rằng kỹ thuật không quyết định tất cả mà còn đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm, tỉ mỉ và nhẫn nại vượt bậc của tất cả những người làm nghề.

Việc ứng dụng công nghệ Laser vào sản xuất thời trang Jeans, giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất bên trong chất liệu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, cao cấp, thân thiện với môi trường theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, theo đúng tinh thần của thương hiệu.

Cho đến hôm nay, dù trong nước đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng thế giới nhưng GENVIET vẫn luôn tin rằng, thương hiệu sẽ luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong tim người tiêu dùng Việt Nam. Bởi tính chuyên biệt về ngành hàng và là nền tảng tiên phong cho một thị trường jeans nội địa ngày càng phát triển.