Nối tiếp bộ ảnh TRE VÀ JEANS | Campaign 2022, Genviet Jeans "trình làng" những hình ảnh mới nhất của “NĂNG LƯỢNG MỚI”.

Trải qua những giây phút vội vã và hối hả trong sự chuyển động không ngừng của nhịp sống thường ngày, khiến cho mỗi chúng ta thấy ngột ngạt và cạn dần nguồn năng lượng tích cực vốn có trong bản thân mỗi người. Vậy, nếu có những nhịp “dừng” tạm thời, ta hãy về lại với thiên nhiên và nhìn lại bản thân để khởi tạo lại một nguồn “NĂNG LƯỢNG MỚI”. 

Phóng khoáng, tự do và gần gũi - thiên nhiên không chỉ khiến con người được hòa hợp vào đất trời bao la mà còn giúp con người được “gần” hơn với con người. Một chuyến đi về với thiên nhiên như một “liều thuốc” chữa lành tinh thần, như một lần “sạc pin” mạnh mẽ để nguồn “NĂNG LƯỢNG MỚI” được tràn đầy. Ngược lại, đây cũng chính là cơ hội để chúng ta được giải tỏa năng lượng “cũ”, được tự do tận hưởng, được sống hết mình với những trải nghiệm mới. 

NĂNG LƯỢNG MỚI” - một campaign đặc biệt của năm 2022 được Genviet Jeans gửi tới khách hàng. Với mong muốn truyền tải nguồn năng lượng với tinh thần lạc quan, tích cực và tràn đầy sức sống, một chuyến đi tìm về thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. 

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh trong campaign NĂNG LƯỢNG MỚI nhé:

- Genviet Jeans - Jeans của người Việt -

#Jeans #Denim #Genviet #Genviet_Jeans #Jeans_của_người_Việt