Tiếp tục với phiên bản 2021, Mini Collection “𝗝𝗘𝗔𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭 | Jean Việt - Chất Việt” thể hiện ý niệm về mong muốn phá bỏ mọi giới hạn ở mọi độ tuổi.

 

Cuộc sống thường ngày với công việc bận rộn và bao quanh bởi công nghệ đã vô tình biến chúng ta thành những phiên bản “cũ kỹ - cứng nhắc”. Đừng để những khuôn khổ hay quy tắc nhất định bỗng trở thành rào cản của chính mình. Sự liên tục chuyển mình và phá bỏ giới hạn một cách phù hợp để làm mới bản thân mình được hiện diện cùng tinh thần đến từ chính chất liệu 𝗝𝗘𝗔𝗡 - phóng khoáng - năng động - cá tính và đậm chất thời đại. 

Mini Collection “𝗝𝗘𝗔𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭 | Jean Việt - Chất Việt” thể hiện ý niệm về mong muốn phá bỏ mọi giới hạn ở mọi độ tuổi.

 

 

“𝗝𝗘𝗔𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭” nổi bật với những mẫu áo khoác jean có chi tiết cấn đốt sắc nét, màu jean lạ mắt trở thành điểm nhấn cá tính. Tinh thần phóng khoáng, chuyển mình qua giới hạn được thể hiện qua các mảng mài rách, phối màu nổi bật - bụi bặm. Xu hướng Ton sur ton (một bộ trang phục có cùng màu sắc và chất liệu) của năm 2021 được áp dụng tuyệt đối trong Mini Collection lần này. Đặc biệt, hiệu ứng gãy vân đá mới lạ trên jeans tạo nên hiệu ứng thị giác vô hạn và ấn tượng.

Xu hướng Ton sur ton (một bộ trang phục có cùng màu sắc và chất liệu) của năm 2021 được áp dụng tuyệt đối trong Mini Collection lần này.

 

Với phiên bản 2021 và là sự nối tiếp của BST 𝙆𝙀𝙀𝙋 𝙈𝙊𝙑𝙄𝙉𝙂, Mini Collection 𝗝𝗘𝗔𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭 truyền tải thông điệp: Đừng lãng quên bản thân mình vào những bận rộn và bị chi phối bởi công nghệ. Hãy luôn “dịch chuyển”, hãy dám bước ra khỏi giới hạn của bản thân để trải nghiệm cuộc sống và làm mới mình với một phiên bản 2021 thật mới. Vì cuộc sống là luôn chuyển động!

 

- GENVIET JEANS – JEANS của người Việt! -