Áo Bomber là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ "dân chơi hệ NGẦU" nào. Bạn đã tìm được mẫu Bomber siêu ấm mà vẫn “chất” trong mùa Đông 2021 chưa? Đến ngay Genviet Jeans để được nhận ưu đãi lên tới 35% khi mua các dòng bomber hot nhất 2021 nhé! 

Với kiểu dáng đơn giản, năng động và có chút gì “bụi bặm” mà bomber được lựa chọn là một trong những dáng áo được ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua. Áo khoác bomber đã trở thành “con ruột” của nhiều tín đồ thời trang. Đặc biệt là đối với các đấng mày râu.

Xem thêm: Mẫu áo thun Thu - Đông trẻ trung, cá tính 2021

Với cái lạnh dưới 20 độ kéo dài trong suốt mùa đông năm nay thì mẫu bomber là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với sự am hiểu sở thích và form dáng người Việt, Genviet Jeans đã khéo léo thiết kế mẫu áo bomber nam trên chất liệu cao cấp, kiểu dáng lịch sự và tính ứng dụng cao. Genviet Jeans giới thiệu 3 mẫu bomber nam hot nhất mùa Đông 2021.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì không thể bỏ qua được mẫu áo bomber basic cực dễ mặc này. Mẫu bomber nam da lộn luôn chiếm được đông đảo cảm tình của phái mạnh. Chất vải này có khả năng giữ ấm vừa phải mà chất áo cũng không quá dày. Mang đến cho người mặc sự thoải mái, nhẹ nhàng. Vì thế, không chỉ có tác dụng giữ ấm tốt mà mẫu bomber nam Genviet 2021 còn tạo nên một phong cách cực "chất chơi". 

Xem thêm: Các mẫu áo len nam nổi bật 2021

 

Áo khoác bomber Genviet Jeans có thể phối hợp cùng áo len mỏng trong những ngày lạnh, áo thun để diện đi chơi hay khoác ngoài áo sơ mi khi đi học, đi làm. 

Chương trình sale up to 35% đối với mẫu bomber Genviet Jeans 2021 đang diễn ra. Để sở hữu mẫu áo khoác bomber khách hàng có thể đặt trên các kênh mua hàng online và hệ thống showroom toàn quốc của Genviet Jeans.