Ngày 10/03/2024, Công ty Cổ Phần Thời trang Genviet Jeans tổ chức Lễ khai trương tòa nhà văn phòng Genviet Jeans và cửa hàng đại diện thương hiệu (Flagship Store) tại số 58 - 60 - 62 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm ngày thành lập doanh nghiệp. 

Trong suốt 15 năm không ngừng đầu tư vào công nghệ , chất liệu và kĩ thuật, Genviet Jeans đã thành công trong việc mang lại những sản phẩm jeans cực kì phù hợp với phom dáng và thị hiếu người Việt mà không thương hiệu nào có được. Genviet Jeans tin rằng, sự tận tâm của doanh nghiệp sẽ đem lại những giá trị thực cho khách hàng, cùng các trải nghiệm mua sắm vượt trội, đáng tin cậy. 

Trong suốt 15 năm qua, Genviet Jeans đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng với hơn 15 triệu sản phẩm jeans. Công ty cũng sở hữu hệ thống 60++ cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.genviet.com có khả năng phục vụ khách hàng ở mọi miền tổ quốc trong thời gian cực nhanh.  

Dấu ấn 15 năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu với hàng loạt sự kiện quan trọng: Khai trương Flagship Store, khai trương tòa nhà văn phòng Genviet Jeans, khởi động chuỗi Fashion Show,... Đặc biệt, Flagship Store đầu tiên là đại diện cho hệ thống cửa hàng với không gian mua sắm độc đáo và những trải nghiệm đặc biệt chỉ có ở Genviet Jeans muốn gửi tới khách hàng. 

Sự kiện bao gồm các hoạt động khai trương trang trọng cùng sự góp mặt của nhiều khách mời như ca sĩ Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, các người mẫu, cơ quan báo chí và các khách hàng VIP của Genviet Jeans. Ngoài ra, trong khuôn khổ buổi lễ, Genviet Jeans tổ chức Fashion Show Private dành riêng cho các khách hàng thân thiết, các đối tác kinh doanh đã đồng hành và gắn bó suốt chặng đường 15 năm của công ty. Đây cũng là nơi sẽ trình diễn các BST mới nhất của mùa Xuân Hè 2024, đưa khách mời chiêm ngưỡng nét văn hóa dân gian “Kim Hoàng” trên nền chất liệu Jeans hiện đại, những bộ trang phục độc đáo làm từ vải tái chế, những sản phẩm xu hướng của Xuân Hè 2024

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập, hình ảnh chiếc quần Jeans khổng lồ - được giới thiệu và được trưng bày trên thân tòa nhà 7 tầng của Genviet Jeans. Chiếc quần khổng lồ dài tới 10m, nặng hơn 150kg và được may bởi hơn 1500 mảnh vải jeans tái chế là kết quả của những bàn tay khéo léo, kỹ năng chuyên môn cao, sự sáng tạo, nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ sản xuất Genviet Jeans những con người đã gửi gắm tinh hoa và cả trái tim vào sản phẩm. Chúng tôi hy vọng sự tận tâm của chúng tôi sẽ chạm đến trái tim của triệu triệu khách hàng Genviet.

 

sinh nhật genviet 15 năm