Chiều ngày 09/07/2021, tại trụ sở chính Genviet - 56B Bà Triệu, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty cổ phần Thời trang Genviet và Công ty Bảo hiểm PVI Tràng An, đánh dấu khởi đầu cho hành trình hợp tác lâu dài của hai bên.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty cổ phần Thời trang Genviet gồm có: Ông Nguyễn Huy Dũng – Chủ tịch công ty CP Thời trang Genviet, Ông Nguyễn Trí Dũng – Giám đốc Vận hành, Ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Marketing. Về phía Công ty Bảo hiểm PVI Tràng An gồm có: Ông Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc công ty bảo hiểm PVI Tràng An, Ông Lê Tiến Dũng - Phó Giám đốc phụ trách cùng các đại biểu khách mời.

Theo thỏa thuận được ký kết, Công ty cổ phần Thời trang Genviet và Công ty Bảo hiểm PVI Tràng An đã thống nhất cho phép hai bên cùng xúc tiến các hoạt động hợp tác, hỗ trợ trong phát triển kinh doanh và truyền thông; nhằm tích cực khai thác thế mạnh và tiềm năng sẵn có. Ở giai đoạn đầu, Genviet và PVI Tràng An cùng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tệp khách hàng tương ứng của từng doanh nghiệp; đồng thời thúc đẩy các hoạt động truyền thông, quảng cáo một cách toàn diện.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc công ty bảo hiểm PVI Tràng An (trái) và Ông Nguyễn Huy Dũng – Chủ tịch công ty CP Thời trang Genviet (phải), chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai doanh nghiệp

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thể hiện ý chí hợp tác toàn diện của hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển bền vững trong quá trình hoạt động của cả hai bên trong thời gian tới

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Nguyễn Huy Dũng – Chủ tịch công ty cổ phần Thời trang Genviet chia sẻ: “Tiếp nối thành công đạt được trong nhiều năm qua, Genviet đã có những định hướng phát triển cụ thể và rõ ràng. Và một trong những định hướng đó chính là thiết lập, xây dựng mối quan hệ hợp tác với Công ty bảo hiểm PVI Tràng An, thuộc Tổng công ty bảo hiểm PVI - một doanh nghiệp uy tín, có sức ảnh hướng lớn trên thị trường”.

Ông Nguyễn Huy Dũng – Chủ tịch công ty cổ phần Thời trang Genviet phát biểu tại Lễ ký kết

Ông Nguyễn Huy Dũng cho biết, tới đây, Ban lãnh đạo Genviet tặng các gói bảo hiểm tiện ích do PVI Tràng An cung cấp cho các CBCNV của công ty, điều này thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đối với người lao động – nguồn nhân lực quý giá được coi là tài sản lớn nhất của công ty.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc công ty bảo hiểm PVI Tràng An phát biểu tại Lễ ký kết

Đại diện công ty bảo hiểm PVI Tràng An khẳng định việc ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty CP Thời trang Genviet – một trong những doanh nghiệp lớn, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc là một trong những hoạt động khẳng định chiến lược phát triển bền vững và lâu dài của PVI Tràng An, đồng thời, là tiền đề cho những hoạt động hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

Lãnh đạo hai bên cùng các đại biểu khách mời nâng ly chúc mừng Lễ ký kết thành công rực rỡ

Trải qua hành trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thời trang Genviet, tiền thân là Công ty CP Thời trang Genova Việt Nam, đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực may mặc với hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp. Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans số 1 tại Việt Nam, Genviet đang trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường. Hiện nay, thương hiệu Genviet đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng lớn các cửa hàng, đại lý độc quyền.

Với định hướng phát triển kinh doanh và truyền thông đa kênh, Genviet đã và đang không ngừng tìm kiếm đối tác là những doanh nghiệp lớn, uy tín trên thị trường; nhằm phát huy tối đa tiềm lực, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang may mặc nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.