Thời điểm thích hợp nhất trong năm để một “tín đồ màu sắc” có thể thỏa sức tô điểm lên bộ trang phục của mình đã đến! Cùng khám phá ngay những gam màu hot nhất Hè 2022.

 
Xanh Niagara là một màu xanh cổ điển nhẹ nhàng làm rung động lòng người ngay từ ấn tượng đầu tiên. Tên gọi của màu xanh này được bắt nguồn từ thác Niagara vì vậy nó tạo ra cảm giác đưa chúng ta đến với vẻ đẹp tuyệt vời và lắng nghe âm thanh của tiếng nước. Màu xanh Niagara tạo ra cảm giác mềm mại và nữ tính được mệnh danh là nữ hoàng denim.

Xanh Niagara - xanh cổ điển nhẹ nhàng.

Mùa hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của gam Vàng Primrose. Tông màu này là một tông màu thực sự nổi bật và ấm áp tạo cho chúng ta sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè và đóa hoa anh thảo rực rỡ. 

Vàng Primrose - tông màu nổi bật và ấm áp.

Trong số các xu hướng màu sắc mùa xuân hè 2022 thì đỏ cam (Flame) là ngọn lửa rực rỡ tỏa sáng nhất. Đây là tông màu được kết hợp giữa màu đỏ và màu cam đều là những tông màu rực rỡ giúp tạo cảm giác vui vẻ, là biểu tượng của tình yêu nồng nàn.Đây là một tông màu vô cùng nổi bật vì vậy cho sù bạn kết hợp với màu sắc trung tính hay màu sắc sáng thì nó sẽ đều tạo ra những ấn tượng khác biệt tuyệt đẹp. 

Đỏ cam (Flame) - bản phối hài hòa giữa màu đỏ và cam rực rỡ.

Một tông màu không thể thiếu trong danh sách này là màu hạt dẻ (Hazelnut). Màu hạt dẻ là sắc tinh tế nhất trong những gam màu trung tính. Nó mang sắc nhẹ hơn so với màu của hạt dẻ tự nhiên đồng thời vẻ đẹp của nó chứa đựng sự nhẹ nhàng, thanh lịch và duyên dáng. Trong những tông màu xu hướng mạnh mẽ hay nổi bật, Hazelnut tỏa sáng theo một cách riêng của nó, trầm lắng nhưng sâu sắc. 

Màu hạt dẻ (Hazelnut) - đại diện của phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Hãy tìm cho mình những sắc thái riêng phù hợp với bạn để tỏa sáng trong mùa hè năm 2022 cùng Genviet Jeans bạn nhé! 
 
- Genviet Jeans - Jeans của người Việt -