Cùng Genviet chia sẻ hành trình yêu thương và những câu chuyện tình yêu cùng những lời chúc và món quà ý nghĩa nhân dịp Valentine 14/2 nhé!

Jeans và Tình yêu bền bỉ

Viết nên những câu chuyện tình yêu ý nghĩa mùa Lễ tình nhân năm nay cùng Genviet Jeans với một hành trình yêu mang tên “JEAN&LOVE”. 

Tình yêu vốn luôn tồn tại trong mỗi cá thể, dưới mọi hình thức và đem tới cho con người những rung cảm tuyệt vời nhất. Sự bền vững vẫn luôn là đích đến cuối cùng của tình yêu, khi mà mọi cảm xúc đều đã đạt tới một điểm “chạm” nhất định - khi ấy hai trái tim sẽ cùng chung một nhịp đập.

Jeans - một biểu tượng thời trang của sự bền bỉ mãnh liệt. Jeans đã khẳng định được vị thế của mình trước những biến động của xu hướng thời trang.

Hai khái niệm tưởng chừng như khác biệt ấy lại song hành trong mùa yêu năm nay để cùng gửi tới mọi người thông điệp về sự bền vững. Tất cả những phiên bản đa chiều của tình yêu sẽ được khai thác một cách mới lạ trong mùa Valentine này. 

Hành trình yêu #1: Câu chuyện của "Những người yêu Jeans"

Mỗi người sẽ bắt đầu hành trình yêu theo một cách khác nhau. Với Genviet, hành trình yêu bắt đầu từ Jeans. 

Chắc hẳn ai cũng có cho mình một sản phẩm jeans và lý do để mỗi người sở hữu sản phẩm jeans ấy lại khác nhau. Có thể bạn sở hữu jeans đơn thuần vì tính ứng dụng cao của sản phẩm. Nhưng cũng có thể vì bạn thật sự “yêu” jeans.

Jeans không chỉ là một loại trang phục mà jeans còn phản ánh chân thực tính cách và lối sống của người mặc. Đại diện cho sự năng động, cá tính và phóng khoáng - Jeans như một món đồ không thể thiếu của tất cả mọi người.

Và hành trình yêu với Jeans của Genviet cũng thật tuyệt vời khi tình yêu ấy được bắt nguồn từ cái “tâm” của những người làm nghề. Những con người ấy tỉ mẩn và gom góp mọi tâm huyết để tạo nên một sản phẩm jeans chất lượng nhất tới tay khách hàng. Cũng giống như cách mà chúng ta dành trọn những điều tốt đẹp cho đối phương để cùng tạo nên một tình yêu ý nghĩa và tuyệt vời! 

Hành trình yêu của Genviet bắt đầu từ Jeans, vậy hành trình yêu của bạn bắt đầu như thế nào?

Hành trình yêu #2 Love and Time: Câu chuyện của Tình yêu nam nữ

Tình yêu và thời gian như thể hai nhân tố đối lập nhau, tuy vậy, thời gian lại là thước đo để khẳng định tình yêu. 

Bạn tự hỏi đã bao lâu chưa có một tối lãng mạn hẹn hò dưới ánh nến? Đã bao lâu hai bạn chưa ngồi lại tâm sự trải lòng? Gắn kết và đồng hành luôn là vấn đề muôn thuở trong câu chuyện tình yêu. Giữ lửa nhiệt thành giữa hai người thì có nhiều cách: ôn lại những kỷ niệm cũ, đi lại những nơi ngày đầu hẹn hò,.. hay là tặng nhau những món quà ý nghĩa mới.

Cùng Genviet Jeans đồng hành với câu chuyện tình yêu đầy màu sắc của hai bạn trẻ Yến Lan và Quang Hưng. Nhân dịp Valentine, họ chọn cho nhau cặp áo đôi với hình in đầy ý nghĩa phối cùng với Jeans - biểu tượng mang tính trường tồn - mang thông thiệp gắn kết, mãi bền bỉ và luôn ở đó - tựa như tình yêu đôi lứa - có lúc lên, lúc xuống, nhưng khi nhìn lại mãi luôn gắn kết và đồng hành.

Genviet Jeans mang trong mình sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trong suốt chặng đường thời trang tương lai, trở thành một trong những chuỗi thương hiệu Jeans lớn mạnh tại Việt Nam, đem lại cho khách hàng những trải  nghiệm tốt hơn nữa.

"Jeans và Tình yêu bền bỉ"

Hành trình yêu: Câu chuyện tình yêu vượt qua mọi quy chuẩn 

Có bao nhiêu cách để thể hiện tình yêu thông qua ngôn ngữ thời trang? 

Chúng ta đã từng thấy một tình yêu mãnh liệt của chàng Romeo và nàng Juliet trong những tác phẩm văn học kinh điển và trở thành nguồn cảm hứng cho những bộ sưu tập thời trang. Đến với hành trình tìm lại cảm hứng yêu, GENVIET Jeans sẽ đưa bạn tới với một cặp đôi không còn quá xa lạ với giới trẻ yêu thích thời trang. 

Cặp đôi sở hữu tài khoản tiktok với hơn 35 ngàn lượt theo dõi với gout thời trang phá bỏ mọi quy chuẩn về giới tính, màu da, sắc tộc… Nếu nàng là cô gái ưa thích sự cá tính nhưng không kém phần thanh lịch thì chàng lại là người đi đầu trong xu hướng unisex phá bỏ định kiến về “chiếc váy" dành cho quý ông.Linh Bùi được biết đến là con gái của nghệ sĩ hài Xuân Hinh nên dễ hiểu khi cô thừa hưởng sự “hài hước” trong cách mix đồ tạo nên tổng thể lạ mắt nhưng vô cùng bài bản. 

Hãy cùng GENVIET Jeans lắng nghe những chia sẻ của cặp đôi về lần đầu gặp gỡ cũng như tình yêu đôi lứa cùng đam mê thời trang bất tận.

Hành trình yêu đặc biệt: Love Yourself 

Tình yêu không chỉ giới hạn trong biên giới của tình yêu đôi lứa mà còn cả là "sự" yêu bản thân. Bạn hãy yêu bản thân như một đứa trẻ! Hãy chăm sóc cho mình thật tốt, nhớ ăn cơm đúng giờ, hãy đi ngủ sớm, thích gì thì tự thưởng cho bản thân, muốn đi đâu thì book vé để đến đó. 

Mùa Valentine này, Genviet kết hợp cùng Linh, một tiktoker được giới trẻ mến mộ ra mắt mẫu yếm jeans với thông điệp dù bạn là ai, ở đâu hay đang làm gì chúng tôi đều mong rằng bạn luôn rạng rỡ, vui tươi và yêu đời.

Trong hành trình yêu này, Genviet Jeans "Mong bạn trở thành phiên bản hạnh phúc nhất. Mỗi ngày hãy như hoa hướng dương hướng về phía mặt trời, hấp thụ trọn vẹn năng lượng tích cực, vui vẻ mỉm cười". 

Hành trình tình yêu không chỉ dừng lại ở việc hai trái tim cùng chung một nhịp đập, mà hành trình ấy sẽ còn tiếp tục đơm hoa kết trái khi bạn có cho riêng mình một gia đình nhỏ.

Genviet hân hạnh đồng hành cùng gia đình bạn tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ. Những sản phẩm áo polo/ áo thun đôi, quần dài jeans nam, nữ... chính là món quà ý nghĩa mà Genviet dành tặng tất cả những người đang yêu trong mùa Lễ tình nhân năm nay.