Trong những ngày hè, trong môi trường công sở hay trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể thể hiện được bản ngã riêng. Và Genviet Jeans mang đến cho bạn sản phẩm quần Jeans mang đậm dấu ấn cá nhân. 

1. Đặc điểm nổi bật của quần Jeans’s Rebellion 

Jeans’s Rebellion là bước chân đầu tiên cho những BST mới của năm 2023 nhà Genviet.

1.1 Thiết kế ấn tượng của Jeans mới

Trọng tâm của BST là các mẫu quần Jeans kiểu dáng suông, ống vẩy với ưu điểm vượt trội là tính thời thượng và tôn dáng người mặc. Thiết kế mang đến sự phá cách cho người mặc với phần rách cá tính. Bên cạnh đó, với phom dáng này, người mặc sẽ có tạo hình cơ thể cân đối hơn.Chất riêng được thể hiện trong từng chi tiết, từ đường kim mũi chỉ tỉ mỉ cùng chi tiết mài rách táo bạo, họa tiết Laser sắc nét. 

BST-jeans's-Rebellion

 

Thông qua BST này, Genviet Jeans muốn khẳng định cá tính riêng, phong cách riêng, bản ngã riêng của mỗi con người, đặc biệt là hình tượng độc lập của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại. 

1.2 Chất liệu cotton cao cấp 

Không chỉ thổi hồn vào thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân với các mẫu thời thượng, nhà thiết kế Genviet Jeans còn chú tâm vào chất liệu sử dụng với mong muốn mang đến sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu hình thành các mẫu thời trang trong Bộ Sưu Tập mới là Jeans Cotton cùng sợi Spandex. Chất liệu cotton USA cao cấp có độ thấm hút cực tốt tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái trong mọi cử động.

Bên cạnh đó, các mẫu quần jeans còn có độ bền màu cao nhờ áp dụng công nghệ Ozone bóc màu không dùng hóa chất. 

2. Jeans’s Rebellion có bao nhiêu sản phẩm?

Được thiết kế theo dáng quần suông ống vẩy. Đây là phom dáng làm mưa làm gió mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Dáng quần này giúp tăng thêm tính thời thượng và sành điệu cho phái đẹp. Jeans’s Rebellion đã ra mắt 3 sản phẩm chính cho phái đẹp có thêm gấp 3 lần sự lựa chọn. 

BST-jeans's-Rebellion

 

Mỗi mẫu mã trong BST Jeans’s Rebellion lại mang nét đặc sắc riêng: quần jeans XQ124J8271 mang nét phóng khoáng, cá tính với chi tiết cào rách thể hiện sự phá cách riêng. 

Quần Jeans XQ124J8272 với điểm nhấn đặc biệt là hai túi trước tạo sự khác biệt. Với mẫu này "Qúy cô" sẽ dễ dàng để tạo nên một bản phối thời thượng chốn công sở, một outfits thật cá tính khi đi chơi, hay biến hóa thật dịu dàng khi có một cuộc hẹn. 

BST-jeans's-Rebellion

 

Mẫu quần Jeans TQ110J8153 phong cách với các điểm rách nhẹ đặc trưng. Với thiết kế này bạn sẽ có một chút cổ điển, có nét hiện đại và có cả sự thanh lịch, chỉ cần bạn tinh tế trong cách phối đồ thì mọi kiểu dáng thời trang đều là chuyện nhỏ khi phối cùng TQ110J8153

Có Jeans’s Rebellion bạn sẽ luôn giữ được trạng thái tươi mới, độc đáo cho mình và thật dễ dàng Mix & Match tạo nên phong cách thời trang đa dạng khi kết hợp cùng áo croptop, áo phông, áo sơ mi…

3. Jeans’s Rebellion đã được lên kệ tại Genviet Jeans!

Chào hè với phong cách mới đầy cá tính, chọn ngay quần jeans ống vẩy trong Jeans’s Rebellion nhà Genviet Jeans. Sản phẩm hiện đã được lên kệ tại tất cả cửa hàng và có tại các kênh mua sắm online của  Genviet Jeans, mời bạn ghé qua lựa chọn!