Hành trình 13 năm gây dựng và phát triển, Genviet Jeans đã tạo nên những cột mốc khó phai với bước tiến đầy ấn tượng. Mời bạn cùng Genviet điểm lại cột mốc lịch sử đáng ghi nhớ trong hành trình “TỰ HÀO VÀ BIẾT ƠN”.

1. Hành trình nhìn lại 13 năm cùng Genviet Jeans

1.1 Các dấu mốc thời gian quan trọng

Khởi nguồn từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với loại vải được mệnh danh là bền bỉ của doanh nhân Nguyễn Huy Dũng và Trịnh Thanh Hải, chuyến hành trình mang sứ mệnh tạo nên thương hiệu “Jeans của người Việt” được bắt đầu.

Thương hiệu Genviet Jeans được thành lập vào ngày 07/03/2010 với tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam và bắt đầu từ một xưởng may gia công. Trải qua hành trình 13 năm, Genviet Jeans đã có những dấu mốc chuyển mình quan trọng cũng như đạt được những thành tựu nhất định. Những bước đi đầy tự hào và thần tốc cùng sự tin tưởng đến từ người tiêu dùng đã giúp khẳng định danh hiệu Thương hiệu Jeans hàng đầu Việt Nam.

hanh-trinh-13-nam-tu-hao-va-biet-on

Đến cuối năm 2022, Genviet Jeans đã có gần 60 cửa hàng tại hơn 22 Tỉnh/Thành trên toàn quốc. Thế mạnh của chúng tôi là đưa đến khách hàng những dòng sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế tối ưu để phù hợp vóc dáng người Việt như áo khoác jeans nam - nữ, áo sơ mi, thời trang trẻ em.... Hàng nghìn sản phẩm với chất lượng quốc tế - giá thành Việt đã tới tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Với Genviet Jeans, 13 năm như một bước khởi đầu vững chắc để tiếp tục chinh phục hành trình “Jeans của người Việt”. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 13 - hành trình “Tự hào và Biết ơn”, Thương hiệu Genviet Jeans gửi tới toàn bộ khách hàng chương trình tri ân cùng những món quà giá trị và hấp dẫn trong tháng 3 này.

1.2 Các thành tựu đã đạt được

Trong chặng đường 13 năm sát cánh, Ban lãnh đạo cùng tất cả cán bộ khối nhân viên từ nhà máy, đến cửa hàng đã cùng nhau nỗ lực và đạt được những thành tựu đáng nhớ. 

hanh-trinh-13-nam-tu-hao-va-biet-on

- Top 4 thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2018

- Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 5 năm liên tiếp

- Top 10 sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2021

- Chứng nhận WRAP trách nhiệm toàn cầu về sản xuất may mặc

1.3 Hệ thống cửa hàng 

Với mong muốn đem sản phẩm của mình tới mọi người tiêu dùng trên mảnh đất hình chữ S, Genviet đã phát triển và xây dựng được chuỗi hệ thống với gần 60 cửa hàng tại 22 Tỉnh/Thành trên cả nước. Định hướng 2023, Genviet sẽ tiếp tục đặt thêm nhiều điểm bán mới trải dài từ Bắc vào Nam để mở rộng thị trường và nâng cao hơn trải nghiệm của khách hàng.

hanh-trinh-13-nam-tu-hao-va-biet-on

Không chỉ làm khách hàng hài lòng với không gian mua sắm hiện đại và tiện nghi, cách bày trí tinh tế mà hệ thống Genviet còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi quy cách đón tiếp chuyên nghiệp. Luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng tư vấn những thông tin cần thiết chính là phương châm làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng tại Genviet.

2. Tự hào Genviet Jeans 

Genviet tự hào bởi thương hiệu đã đang và vẫn tiếp tục được người tiêu dùng tin chọn, tự hào bởi sự đồng hành của những người nổi tiếng. 

2.1 Điểm lại các gương mặt người nổi tiếng đã đồng hành cùng thương hiệu

Chặng hành trình 13 năm hình thành và phát triển trên thị trường thời trang Việt Nam, Genviet Jeans tự hào là thương hiệu được hợp tác và đồng hành cùng rất nhiều gương mặt người nổi tiếng qua các dự án, như: phim truyền hình, bộ ảnh thương hiệu,...Nhận được sự tin tưởng về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Nhận được sự yêu thích về những mẫu mã đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi. 

2.2 Hành trình gắn bó của khách hàng cùng thương hiệu.

Hành trình 13 năm đi cùng câu chuyện “trưởng thành” của khách hàng và thương hiệu. Khách hàng gắn bó với Genviet Jeans từ những ngày còn theo chân mẹ đi mua sắm, tới khi đã trưởng thành và đi học, đi làm, có gia đình riêng của mình và tập thể một gia đình lớn. Hình ảnh khách hàng trưởng thành đồng hành với thương hiệu ngày một hoàn thiện để đem tới những sự trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. 

3. Mừng sinh nhật Genviet Jeans Biết ơn khách hàng

Biết ơn khách hàng đã tin chọn Genviet Jeans trong hành trình 13 năm. 

3.1 Khẳng định Genviet Jeans là thương hiệu Jeans hàng đầu tại Việt Nam

hanh-trinh-13-nam-tu-hao-va-biet-on

Sau quá trình 13 năm không ngừng nghỉ nỗ lực và phát triển để đưa tới tay hàng ngàn khách hàng Việt những sản phẩm với Giá Thành Việt - Chất Lượng Quốc Tế. Năm 2023, Genviet Jeans tự hào khẳng định vị trí “thương hiệu Jeans hàng đầu tại Việt Nam”. Sinh nhật lần thứ 13 chính là dấu mốc để Genviet tiếp tục chuyển mình trên “hành trình Jeans Việt”. Nhằm đưa tới những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

3.2 Biết ơn khách hàng 

Lời cảm ơn và “BIẾT ƠN” vì sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng là điều mà Genviet muốn nhắn gửi đến quý khách hàng thân thương. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong chặng hành trình 13 năm bền bỉ, mong bạn sẽ tiếp tục là một phần quan trọng của Genviet, cùng chung tay ủng hộ và khẳng định thương hiệu Việt. 

hanh-trinh-13-nam-tu-hao-va-biet-on

Hành trình 13 năm có thử thách, có chông gai cũng có quả ngọt. Mong rằng quý khách hàng và Genviet Jeans vẫn sẽ luôn là những người đồng hành đáng tin cậy của nhau.