Genviet Jeans chào đón dấu mốc 12 năm hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Việt "vươn tầm quốc tế" (7/3/2010 - 7/3/2022).

Không ngừng sáng tạo và đổi mới, Genviet Jeans đã minh chứng vị trí tên tuổi của mình trong ngành thời trang Việt qua hàng ngàn thiết kế ghi dấu ấn mạnh mẽ với triệu trái tim người Việt.

Genviet Jeans trân trọng cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng và đồng hành của mọi khách hàng trên khắp 3 miền đất nước dành cho Genviet Jeans suốt chặng đường 12 năm qua.

Nhờ sự đón nhận nhiệt tình của mọi khách hàng, hiện nay, Genviet Jeans đã “phủ sóng” hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống hơn 50 showroom được đầu tư bài bản, hiện đại cùng đội ngũ bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Trong suốt 12 năm bền bỉ với sứ mệnh đưa những thiết kế thời trang do chính bàn tay, trí tuệ con người Việt tạo nên mang tiêu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý đến tận tay người tiêu dùng, Genviet Jeans luôn không ngừng nỗ lực, hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bước sang tuổi mới, đón một hành trình mới, Genviet Jeans cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang lại trải nghiệm thời trang tốt nhất cho khách hàng trong những chặng đường phát triển tiếp theo.

12 năm – Trong suốt hành trình tuyệt vời của Genviet Jeans sẽ chẳng thể nào trọn vẹn nếu không có sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng dành tặng. Cảm ơn các ban vì sự thấu hiểu, tin tưởng và đồng hành cùng Genviet Jeans. Chúc cho tất cả các quý khách hàng sẽ luôn có những phút giây trải nghiệm mua sắm tốt nhất để có được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất từ Genviet Jeans!