Những tập đầu tiên của bộ phim “Thương ngày nắng về” (Phần 2) đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan phim truyền hình Việt. Nam diễn viên Đình Tú đảm nhận vai Hoàng Duy trở lại với tạo hình mới nam tính hơn, trưởng thành hơn cùng những thiết kế thời trang lịch lãm từ Genviet Jeans.

Trong phần 1 của bộ phim, Hoàng Duy gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách ga lăng và nụ cười tỏa nắng. Vào vai chàng nhân viên thử việc nên Hoàng Duy trung thành cùng phong cách thời trang trẻ trung và năng động.  

Tiếp nối câu chuyện của gia đình bà Nga, các nhân vật đều có sự thay đổi về cả tính cách và ngoại hình. “Gỡ mác” chàng thực tập sinh, sang phần 2, gu thời trang của Hoàng Duy xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường toát lên vẻ nam tính và trưởng thành hơn với các thiết kế quần khaki, áo sơ mi, polo, thun… được mix match ấn tượng.

Ở phần 2 bộ phim, gu thời trang của Hoàng Duy trở nên cá tính hơn, khỏe khoắn hơn ngay cả khi diện set đồ tối giản cùng màu sắc trung tính.

Chỉ là bức ảnh hậu trường thôi, Hoàng Duy đã ghi điểm tuyệt đối khi diện một thiết kế Áo polo phối màu thời thượng.

Cách mix sơ mi cùng áo thun của nam chính rất đáng để học hỏi, không quá nổi bật và cầu kỳ nhưng vô cùng thu hút. Các thiết kế quần khaki, jeans cơ bản tiếp tục được Hoàng Duy ưu ái.

Tuy cùng cách phối đồ nhưng trong bức ảnh này lại không hề xuất hiện sự nhàm chán. Thiếu gia họ Hoàng khẳng định gu thời trang cực “chất” qua muôn kiểu “biến hóa” cùng sơ mi.

Có thể thấy từng trang phục được nam diễn viên Đình Tú “tuyển chọn” vô cùng kỹ lưỡng để phù hợp với từng phân cảnh, diễn biến tâm lý của nhân vật cũng như tạo được sự hài hòa, ăn ý với tạo hình của các bạn diễn. 

Item áo len dệt Jaquard đã giúp Hoàng Duy chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình

Đây đều là các thiết kế của Genviet Jeans - thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm thời trang theo phong cách casual. Thế mới thấy, không cần phải diện những thiết kế đắt tiền, “xa xôi”, nam chính vẫn có thể ghi đậm dấu ấn trưởng thành của chàng thiếu gia họ Hoàng, hơn nữa, góp phần lăng xê cho tinh thần “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Với loạt ảnh hậu trường mãn nhãn, điều các fan quan tâm không chỉ là những tình tiết, diễn biến hấp dẫn trong phim mà còn là sự xuất hiện của nam chính với tạo hình chuẩn soái ca. Hãy điểm danh những lần “lên đồ” ấn tượng của Hoàng Duy trong các tập phim Thương ngày nắng về phần 2 phát sóng vào 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 ngay nhé!