Lên đồ đôi vừa đẹp, vừa tiện lợi lại là vừa là một loại ngôn ngữ thay lời khẳng định tình yêu cho các cặp đôi. Vậy những mẫu đồ đôi nào được yêu thích và mua sắm ở đâu để có được trang phục phù hợp nhất. Hãy cùng Genviet tìm lời giải đáp ngay nhé!

1. 3 Lý do cực kỳ thuyết phục để sắm ngay áo đôi

Áo đôi, áo cặp hay áo tình nhân là những cái tên mỹ miều để nhắc về những chiếc áo dành cho các cặp đôi đang yêu. Là những chiếc áo có thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết giống nhau từ đó tạo nên sự đồng điệu trong trang phục. Với những ý nghĩa trên các cặp đôi nhất định phải sắm ít nhất một set đồ đôi bởi ba lý do sau: 

1.1 Có ý nghĩa đặc biệt

 

ao-doi-dep

Ngoài tặng những món quà truyền thống như socola, hoa hồng, các cặp đôi có thể tặng nhau những set áo đôi để thể hiện tình cảm với đối phương. Tặng cho nhau một set áo đôi thể hiện sự gắn kết tình cảm của cả hai, là món đồ minh chứng tình cảm bền chặt của hai bạn. 

1.2 Cách thể hiện tình cảm 

Tặng đối phương cặp áo đôi và cùng nhau sử dụng trong những cuộc hẹn chính là cách đơn giản để thể hiện tình cảm và "đánh dấu chủ quyền" với đối phương. 

1.3 Dễ tạo nên những bản phối thời trang sành điệu

Đồ đôi vừa giúp tạo điểm nhấn đặc biệt mỗi khi xuất hiện lại là món đồ có thể dễ dàng tạo nên những set thời trang mang nét cá tính đặc biệt của mỗi người. 

Bên cạnh đó, áo đôi còn là outfit được yêu thích cho mỗi chuyến đi chơi, du lịch...Bạn có thể chọn thêm những phụ kiện như mũ, giày sneaker để hoàn thiện bộ trang phục cặp đôi ấn tượng. 

2. Áo thun dành cho đối tượng nào?

Áo đôi không chỉ dành cho những đôi trẻ đang yêu nhau mà áo đôi phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù là người đã có gia đình, bạn bè hay những cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương đều có thể cùng nhau chọn những mẫu áo đôi đẹp để mặc. Ngoài ra, áo đôi cũng có thể sử dụng cho gia đình hay một nhóm bạn chung để tạo ấn tượng hay có những bức ảnh đẹp trong mỗi chuyến đi chơi.

3. Gợi ý các mẫu áo đôi thời trang siêu hot cho các cặp đôi

Đa số trong tủ đồ của những cặp đôi sẽ có ít nhất một set áo đôi thời trang. Điển hình nhất là các mẫu áo thun đôi, áo polo đôi và áo sơ mi đôi. 

3.1 Áo thun đôi 

ao-doi-dep

Áo thun đôi mang nét trẻ trung, thoải mái là lựa chọn phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố cuối tuần. Áo thun đôi chất liệu thoáng mát, màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn trẻ trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo thun đôi: Áo thun cộc tay nam T4321T8199 - Áo thun cộc tay nữ DC321T8225 hoặc Áo Thun Nam Cộc Tay Cổ Tròn Họa Tiết Thời Trang T4321T2108 và Áo Thun Nữ Cộc Tay Họa Tiết Thời Trang TC324T2143 

3.2 Áo Polo đôi

ao-doi-dep

Áo polo đôi mang nét lịch lãm hoàn hảo cho cặp đôi. Với thiết kế tôn dáng áo polo mang đến vẻ tinh tế khi cùng nhau diện đôi đi chơi. Những mẫu áo polo nhất định các cặp đôi phải sở hữu trong tủ đồ là Áo Polo Nam Cộc Tay Họa Tiết Nhí nam T5321T2154 - Áo Polo Nữ Cộc Tay Họa Tiết Nhí nữ TP321T2155 và Áo Polo Nam Cộc Tay nam - X5321T2101  - Áo Polo Nữ Cộc Tay Thời Trang XP323T2100.

3.3 Áo sơ mi đôi 

Áo sơ mi là kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt. Với vẻ sang trọng, lịch sự các cặp đôi sẽ thật ấn tượng khi cùng nhau xuất hiện.

Các mẫu Áo sơ mi nam kẻ basic T3121L2310  - Áo Sơ Mi Dài Tay Kẻ Nữ TA123L2309  sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi. Áo sơ mi kẻ caro là thiết kế mang tính cơ bản nhưng lại được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Với họa tiết caro đơn giản bạn sẽ không bao giờ sợ bị lỗi mốt, đặc biệt đây còn là lựa chọn hoàn hảo giúp đôi tình nhân có thể tạo nên những bản phối mang nét riêng tạo nét thu hút riêng mỗi khi xuất hiện. 

ao-doi-dep

Áo sơ mi jeans đôi thể hiện được nét cá tính, độc đáo với phong cách thời trang nổi bật. Hoặc những mẫu áo sơ mi họa tiết thể hiện sự thoải mái, nổi bật cũng sẽ là lựa chọn thoải mái dành cho các cặp đôi. Những mẫu áo jeans hay áo họa tiết đôi mà bạn có thể chọn như Áo Sơ mi Jean cho nam  X3324J2237 - Áo Sơ Mi Jean Cộc Tay cho nữ XA223J2167 hay Áo Sơ mi Nam Cộc Tay X3324C2171 và Áo Sơmi Gia Đình Thô Họa Tiết nữ XA223C2168 

4. Một số lưu ý nhỏ khi mua đồ đôi

4.1 Quan tâm tới chất liệu áo

Hãy chọn áo đôi có chất liệu tốt phù hợp với thời gian mặc để có trải nghiệm tốt nhất khi diện. Chất liệu vải tốt như có khả năng khử mùi, thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang đến cảm giác dễ chịu hơn khi mặc. 

4.2 Chú ý đến kiểu dáng áo

Kiểu dáng cũng là điều cần quan tâm khi chọn mua áo đôi. Các loại mẫu mã đa dạng như áo sơ mi, áo thun, áo polo, áo nỉ....các form áo rộng, slimfit, oversize… Mỗi kiểu dáng đều mang đến phong cách khác nhau vì thế bạn chỉ cần chọn form áo, họa tiết yêu thích và có các chỉ số phù hợp với số đo của đối phương là sẽ chọn được mẫu áo phù hợp.

4.3 Chọn set thời trang phù hợp với phong cách

ao-doi-dep

Khi tìm mua áo đôi bạn hãy cân nhắc phong cách của bạn và đối phương để chọn được mẫu áo vừa đẹp lại phù hợp.

4.4 Lựa chọn màu sắc

Không phải ai cũng phù hợp với mọi màu sắc thời trang đặc biệt là những người có làn da tối sẽ rất kén màu. vậy nên hãy chọn những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám hay nâu để có thể có được sự dễ mặc, dễ phối khi lên đồ.

4.5 Chọn kích thước chuẩn

Chọn kích thước phù hợp để thoải mái nhất khi mặc. Nếu như bạn không chắc chắn về kích thước áo của đối phương hãy tham khảo bảng size hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc hỏi nhân viên tư vấn để có được thông tin chính xác nhất. 

5. Nên chọn áo đôi ở đâu?

ao-doi-dep

Bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu áo đôi phù hợp tại những cửa hàng chuyên đồ đôi, đồ gia đình. Đặc biệt khi đến với Genviet Jeans các cặp đôi sẽ được thỏa sức lựa chọn được những bộ đồ đôi phong cách và đẹp mắt. Không chỉ là thời trang chuyên nam - nữ như quần jeans nam - nữ, áo khoác jeans, Genviet Jeans còn là đơn vị thiết kế các mẫu áo đôi, áo gia đình giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn và có khoảng thời gian mua sắm tiện lợi với trải nghiệm hài lòng và trọn vẹn nhất.