Thời tiết trở lạnh kéo theo mưa phùn thì mặc gì cho con luôn là nỗi "băn khoăn" của các phụ huynh. Thấu hiểu tâm lý ba mẹ và sở thích của trẻ em Việt, Genviet Kids đã mang đến những thiết kế Đông mới nhất với đa dạng dạng chất liệu và kiểu dáng mang tên "Winter Collection 2022".

Không chỉ được biết đến với các thiết kế thời trang casuals dành cho người lớn mà Genviet còn là điểm hẹn mua sắm tin cậy cho các ba mẹ Việt với nhãn hàng Genviet Kids.

Thấu hiểu tâm lý của các ba mẹ khi chọn lựa trang phục cho con, Genviet Kids đã ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng trẻ em cũng như điều kiện khí hậu mùa Đông đặc trưng của Việt Nam. 

Bộ sưu tập chứa đa dạng thiết kế như áo phao 3 lớp siêu nhẹ, áo len giữ nhiệt, áo thun mềm mịn, áo nỉ dày dặn,...

Các thiết kế có chất liệu 100% cotton mềm mại, an toàn cho trẻ. Đặc biệt dưới công nghệ giặt vi sinh, những enzime với phần tử siêu nhỏ có thể len lỏi sâu vào từng sợi vải, loại bỏ hết các chất cặn bẩn trong quá trình sản xuất, tạo độ mềm mướt cho các xơ vải, nhờ vậy sợi vải chịu lực tốt hơn, phù hợp với mọi hoạt động của bé.

Bên cạnh chất liệu an toàn, siêu giữ nhiệt, các thiết kế đến từ Genviet Kids còn chú trọng đến từng chi tiết, màu sắc mà các bé yêu thích.

Ba mẹ hãy cùng con sắm áo ấm tại hệ thống showroom toàn quốc hoặc đặt hàng trên các kênh online của Genviet Jeans nhé!

Cùng Genviet Jeans khám phá các thiết kế có trong "Winter Collection 2022" nhé!